ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Kid | ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ

The Kid | ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Kid | ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ

ชื่อภาพยนตร์ : The Kid | ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Turteltaub
บทภาพยนตร์ : Audrey Wells
นักแสดง : Bruce Willis,  Spencer Breslin,  Emily Mortimer
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

Russell หนุ่มใหญ่วัยใกล้ 40 Russell เป็นคนที่ดูภูมิฐานมีสตางค์ แต่สัมพันธภาพกับคนรอบข้างค่อนข้างจะแย่ เพราะปากจัดซะเหลือเกิน ชีวิตของ Russell ดูจะอุทิศเพื่องาน งานที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ ก่อนที่จะถึงวันเกิด 40 ปี เขาเป็นผุ้ชายตัวคนเดียว ไม่คุยกับคนที่บ้าน ไม่มีแฟน แล้วเขาก็ได้เจอเด็ก เด็กผู้ชายที่จู่ๆ โผล่มาอยู่ในบ้านเขาเอง และที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ เด็กคนนี้ก็คือตัวเขาเองตอนอายุ 8 ขวบ

 

Kid (2000) | ČSFD.cz

IMDB : tt0219854

คะแนน : 6.1

รับชม : 229 ครั้ง

เล่น : 108 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บรูซ วิลลิสรับบทเป็นรัส ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ที่ตื้นเขินซึ่งกังวลกับบรรจุภัณฑ์มากกว่าผลิตภัณฑ์ ในกรณีนี้ผลิตภัณฑ์ที่เขาบรรจุคือคน น่าเสียดายที่การวางใบหน้าที่สวยไว้บนบุคลิกภาพที่น่าเกลียดบางอย่างไม่ได้ช่วยอะไรให้กับตัวละครของเขามากนัก ดูเหมือนว่าเขาจะไฮเทคและไม่ค่อยสัมผัสเมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ เลขาของเขาต้องบอกให้เขาหยุดคุยโทรศัพท์เมื่อเจอหน้ากัน เขามีช่างภาพวิดีโอวิดีโอโปรโมตภาพลักษณ์ที่ดี แต่เขาปฏิเสธที่จะเลื่อนเธอให้อยู่ในตำแหน่งที่เขาต้องการ (แฟน) และเขาสั่งให้เลขาของเขา (ลิลี่ ทอมลิน) ช่วยเขาจากการสนทนากับพ่อของเขาโดยสร้างการประชุมที่สำคัญเพื่อขัดขวาง เยี่ยมพ่อ 1 นาที ชีวิตของรัสอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างใกล้ชิดเมื่อเขาจับ "เด็ก" ในบ้านของเขาได้ เด็ก (ไม่สามารถอธิบายได้) คือเขาเมื่อสามสิบปีก่อน โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองตัวติดกัน รัสตี้ เด็กน้อยถามเขาว่า "เรา" มีแฟนหรือยัง หรือ "เรา" มีหมาชื่อเชสเตอร์ ดูเหมือนว่าเด็กจะมีความคาดหวังบางอย่างว่าชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ และไม่มีความคาดหวังแบบนั้นเป็นจริง ดังนั้นในมุมมองของเด็ก รัสมีอายุ 40 ปี ไม่มีหมา ไม่มีแฟน ขี้แพ้ที่ไม่บิน เครื่องบิน!

Kid (2000) | ČSFD.cz

ขณะที่สองคนนี้บรรลุจุดประสงค์และค้นพบวิธีที่จะทำให้เด็กกลับมาอยู่ในกรอบเวลาของเขาเอง รัสก็ "สะท้อน" ให้เห็นถึงสิ่งที่เขาเคยเป็นขี้แพ้ในวัยเด็ก และพยายามทำให้ช่างวิดีโอของเขามองเห็นรัสตี้ในแบบนั้น ตลอดเวลา เธอหลงใหลในศักยภาพที่แท้จริงของรัสตี้... สร้างความผิดหวังให้กับรัสมาก เขาต้องการให้เธอเห็นเขาในขณะที่เขาต้องการคิดถึงตัวเอง แต่สิ่งที่เธอเห็นคือศักยภาพของเขาในฐานะคนที่แท้จริง