ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rosemary's Baby

Rosemary's Baby
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Rosemary's Baby

ชื่อภาพยนตร์ : Rosemary's Baby
แนว/ประเภท : Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roman Polanski
บทภาพยนตร์ : Roman Polanski,  Ira Levin
นักแสดง : Mia Farrow,  John Cassavetes,  Ruth Gordon
วันที่ออกฉาย : 1968

 

 

โรสแมรี วูดเฮาส์ แม่บ้านคาทอลิกอายุน้อยและกาย สามีนักแสดงที่กำลังประสบปัญหาของเธอ ปรารถนาที่จะเริ่มต้นครอบครัว จึงย้ายเข้าไปอยู่ในเดอะแบรมฟอร์ด อาคารอันเป็นเอกลักษณ์ของนครนิวยอร์กที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันไม่น่าอภิรมย์ของผู้อยู่อาศัยที่ไม่ชัดเจนและเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง และหลังจากนั้นไม่นาน โรมันและมินนี่ คาสเตเวต เพื่อนบ้านสุดประหลาดที่อยู่ติดกันก็เข้ามาตีสนิทกับคู่รักหนุ่มสาว หลังจากนั้นไม่นาน โรสแมรี่ก็ตั้งครรภ์ อย่างไรก็ตาม เมื่อแม่ผู้ขาดประสบการณ์ถูกตัดขาดจากกลุ่มเพื่อนของเธออย่างเป็นระบบ แผนการสมรู้ร่วมคิดที่ชั่วร้ายและวางแผนมาเป็นอย่างดีเริ่มปรากฏขึ้น ทำให้โรสแมรีขี้อายถูกห่อหุ้มด้วยความสงสัยและความปวดร้าวทางจิตใจ แต่ทำไมทุกคนถึงกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือ? เหนือสิ่งอื่นใด ทำไม Guy ถึงอนุญาต

 

Il Diavolo e Rosemary's Baby - SUR

IMDB : tt0063522

คะแนน : 8

รับชม : 274 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โรสแมรี่ (Mia Farrow) กับ กาย วูดเฮาส์ (John Cassavetes) สองสามีภรรยา ได้มาเช่าอพาร์ทเมนท์ อยู่ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ก่อนที่จะพบกับคู่รักแก่ดูมีฐานะที่อาศัยอยู่ห้องตรงข้าม แรก ๆ โรสแมรี่กับกายก็ไม่ค่อยอยากไปยุ่มย่ามกับพวกเขาซักเท่าไหร่หรอกครับ โดยเฉพาะกาย อารมณ์เหมือนหลาน ๆ ไปเจอกับตายายขี้เหงานะครับ แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นว่ายิ่งเวลาผ่านไป 2 ตายายนี่ ก็เริ่มมีอิทธิพลในชีวิตของพวกเขามากขึ้น

หนังกำกับและเขียนบทโดย Roman Polanski ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าจะได้เฮียเขามาง่าย ๆ นะครับ ตอนแรกหัวหน้าโปรดิวเซอร์อย่าง Robert Evans ถึงขั้นต้องงัดแผนการหลอกล่อ Roman แกมาจากยุโรป ด้วยการเสนองานกำกับหนังดราม่าเกี่ยวกับนักสกีอย่าง Downhill Racer โดยจริง ๆ แล้ว เป็นแผนการบังหน้า เพื่อจะให้เฮีย Roman แกมากำกับ Rosemarry's Baby มาโดยตลอด

Thirty years of horror: Rosemary's Baby (1968) - Quarter to Three

ตัวบทหนังดัดแปลงมาจาก นิยายชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนโดย Ira Levin โดยเจ้าตัว Ira Levin เองเคยพูดไว้นะครับว่า Rosemary's Baby นี่เป็นหนึ่งในหนังที่ซื่อสัตย์ต่อตัวนิยายมากที่สุดในฮอลลีวูดเลย