ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Invasion of the Body Snatchers | สยองลอกพันธุ์มนุษย์

Invasion of the Body Snatchers | สยองลอกพันธุ์มนุษย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Invasion of the Body Snatchers | สยองลอกพันธุ์มนุษย์

ชื่อภาพยนตร์ : Invasion of the Body Snatchers | สยองลอกพันธุ์มนุษย์
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Philip Kaufman
บทภาพยนตร์ : W.D. Richter,  Jack Finney
นักแสดง : Donald Sutherland,  Brooke Adams,  Jeff Goldblum
วันที่ออกฉาย : 1978

 

 

เหตุการณ์ประหลาดและสยองขวัญ จึงเกิดขึ้น เมื่อคนในหมู่บ้านหรือชุมชน เริ่มรู้สึกแปลกๆ ว่า ภรรยา หรือสามี หรือเพื่อน หรือคนไข้ (ของแพทย์) ดูจะเปลี่ยนไป ภรรยา ดูจะไม่ใช่ภรรยาที่อยู่กินกันมา สามี ดูจะไม่ใช่สามีที่ร่วมชีวิตกันมา จนกระทั่งเมื่อเจ้าชีวิตจากนอกโลก ที่กำลังสร้างตัวตนก๊อบปี้ของมนุษย์คนหนึ่ง ถูกจับได้ ขณะกำลังมีการเปลี่ยนแปลงก่อกำเนิดเป็นก๊อบปี้มนุษย์ (ที่ไม่ใช่ก๊อบปี้มนุษย์แบบโคลนนิง) งานคลาสสิกจากยุค 70s สร้างจากนิยายสุดล้ำของ Jack Finney กลุ่มเอเลียนเจลาตินที่เดินทางมาจากนอกโลก มีรูปลักษณ์คล้ายใยนุ่น เติบโตเป็นดอกไม้ปีศาจที่แปรเปลี่ยนให้มนุษย์กลายเป็นพวกไร้ความรู้สึก หนังแสดงจุดเริ่มตั้งแต่กลุ่มเอเลียนเดินทางมายังโลก ค่อยๆแสดงถึงภัยคุกคาม การแพร่เชื้อและฝักไข่ในร่างมนุษย์ เพื่อสร้างกองทัพมนุษย์โคลนไร้ความรู้สึก โดยมีตัวเอกที่เป็นนักวิทยศาสตร์ที่พยายามหาหนทางหยุดเรื่องร้ายที่เกิดขึ้น

 

Invasion of the Body Snatchers' (1978): Paranoid horror remake a treat for  any era – Movies & Drinks

IMDB : tt0077745

คะแนน : 7.4

รับชม : 297 ครั้ง

เล่น : 107 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของเมืองเล็กๆ อันเงียบสงบที่ถูกรุกรานโดยเอเลี่ยนที่มาในรูปแบบของรังไหมขนาดใหญ่ ยามใดที่ผู้คนในเมืองหลับไหล รังไหมเหล่านี้จะส่งตัวอ่อนออกมายึดร่างมนุษย์ และเข้าสวมชีวิตแทนมนุษย์คนนั้น ซึ่งแต่ละคนสามารถติดต่อหากันได้ผ่านทางโทรจิตและมีแผนที่จะเข้ายึดร่างแทนมนุษย์ทั้งโลก

 

Invasion of the Body Snatchers Blu-ray (United Kingdom)

ตัวเอกของเรื่องเป็นหมอที่เริ่มเห็นความผิดปกติในหมู่เพื่อนบ้านและพยายามหาทางยับยั้ง แต่เขาไม่อาจดูออกว่าใครคือมนุษย์ และใครคือมนุษย์ที่ถูกยึดร่างไปแล้ว

ตัวนิยายถูกเขียนขึ้นในยุคสงครามเย็นและใช้การเข้ายึดร่างของเอเลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ของการรุกรานของลัทธิคอมมิวนิสต์ครับ แต่หากตัดเรื่องนี้ออกไปก็เป็นเรื่องราวที่ระทึกขวัญที่ชวนหลอนมากๆ เรื่องหนึ่ง มีการดัดแปลงเป็นหนังครั้งแรกในปี 1956 ต่อมาก็ถูกดัดแปลงอีกในปี 1978 ถือว่าเป็นหนึ่งในหนังภาพจำของแอดเองที่ตอนเด็กๆได้ดูเวอชั่นนี้แล้วรู้สึกหลอนไปเป็นปี