ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wreck-It Ralph

Wreck-It Ralph
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Wreck-It Ralph

ชื่อภาพยนตร์ : Wreck-It Ralph
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rich Moore
บทภาพยนตร์ : Rich Moore, Phil Johnston, Jim Reardon
นักแสดง : John C. Reilly(voice), Jack McBrayer(voice), Jane Lynch(voice)
วันที่ออกฉาย : 2 November 2012

 

เรื่องราวของ ราล์ฟ ตัวร้ายประจำตู้เกมที่ต้องการพิสูจน์ให้คนอื่น ๆ ในตู้เกมได้เห็นว่าเขานั้นก็เป็นคนดีได้เหมือนกัน ราล์ฟรู้สึกว่าไม่เคยมีใครรักเขาเลย เพราะทุกคนเห็นว่าเขาคือตัวร้าย และตัวร้ายก็ไม่สามารถที่จะมาเป็นคนดีได้ ทั้งที่ในใจของราล์ฟนั้นอยากที่จะเป็นคนดีมาโดยตลอด และเมื่อเขาเห็นว่าไม่มีใครยอมรับในตัวเขาเพราะเขานั้นไม่มีเหรียญทองแห่งความดี เขาจึงคิดที่จะหนีออกจากตู้เกมของตัวเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยทั้งหมด

 

IMDB : tt1772341

คะแนน : 7.7

รับชม : 873 ครั้ง

เล่น : 507 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Wreck-It Ralph" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย ผลงานกำกับของ Rich Moore บอกเล่าเรื่องราวของราล์ฟตัวร้ายประจำเกม Fix-it Felix เกิดคิดนอกกรอบอยากออกนอกเกมไปทำอะไรอย่างอื่นที่มันสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์มากกว่ายืนตีกับช่างเฟลิกซ์ (ตัวเอกประจำเกม) ว่าง่ายๆ คือเบื่อเป็นตัวร้ายแต่อยากเป็นฮีโร่กับเขาบ้างนั่นแหละ แต่เขาไม่รู้เลยว่าการเลือกทางนั้นจะนำมาซึ่งการผจญภัยครั้งใหญ่ที่ทำเอาโลกแห่งเกมป่วนกันไปหมด

 

เป็นหนังสนุกที่จริง ๆ หนังเล่าได้เพลินดี การผจญภัยก็มีอะไรให้น่าติดตามเรื่อยๆ อีกทั้งอารมณ์ขันนี่ฮาได้เรื่อย ๆ และตัวเรื่องยังมีปมให้ติดตาม อีกทั้งยังมีอะไรที่คาดไม่ถึงอีกด้วย หนังมาพร้อมสาระที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด คือหากเราได้รับบทบาทหน้าที่อะไรสักอย่าง เราก็ควรทำมันให้ดี และหากเราอยากเปลี่ยนบทบาทหน้าที่หรือเปลี่ยนงาน เราก็ควรศึกษาก่อนว่างานที่เราอยากเปลี่ยน เราจะชอบมันจริง ๆ ไหม และมันจะเหมาะกับเราจริง ๆ ไหม