ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Warriors of Future | นักรบแห่งอนาคต

Warriors of Future | นักรบแห่งอนาคต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนัง Netflix , หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Warriors of Future | นักรบแห่งอนาคต

ชื่อภาพยนตร์ : Warriors of Future | นักรบแห่งอนาคต
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yuen Fai Ng
บทภาพยนตร์ : Ho-Leung Lau,  Chi-Leung Law,  Tin Shu Mak
นักแสดง : Louis Koo,  Ching Wan Lau,  Carina Lau
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในอนาคตอันใกล้ เมื่ออุกกาบาตยักษ์นำมาซึ่งเถาวัลย์ที่มีอานุภาพในการทำลายล้างมวลมนุษยชาติ บนโลกที่สภาวะอากาศไม่เอื้ออำนวยต่องการดำรงชีวิต ทำให้มนุษย์ต้องมีการปรับตัวในการใช้ชีวิตที่แสนอย่างลำบาก แม้ว่าเถาวัลย์มันจะช่วยกรองสภาพอากาศบนโลกดีขึ้น แต่กลับพบว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่กำลังเป็นภัยคุกคาม อีกกองกำลังทหารต้องเผชิญหน้ากับแผนการและสิ่งที่ไม่คาดคิด.M.

Warriors Of Future' is highest grossing Chinese-language film of all time  in Hong Kong | News | Screen

 

IMDB : tt7375466

คะแนน : 6.4

รับชม : 841 ครั้ง

เล่น : 439 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือหนังที่เพิ่งจะผงาดขึ้นครองตำแหน่งหนังฮ่องกงที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเรื่องใหม่ล่าสุด กับรายได้กว่า 80 ล้านเหรียญฮ่องกง หลังจากที่ออกฉายมาในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นี่คือหนังแอคชั่นไซไฟฟอร์มใหญ่ที่ใช้ทุนสร้างเกือบ 2 พันล้านบาท ที่เป็นฝีมืองานสร้างของผู้กำกับ "อู๋ซวนฮุ่ย" ที่ขึ้นมาชิมลางสร้างหนังเรื่องนี้ หลังจากที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการกำกับเทคนิคพิเศษมาหลายปี

ถึงแม้ว่าผู้กำกับจะมีประสบการณ์งานเบื้องหลังมาค่อนข้างหลายปี แต่เมื่อต้องมาหยิบจับสร้างหนังขนาดมหึมาขนาดนี้ ดูเหมือนว่าจะมีอัตราที่ใหญ่เกินตัวเขาไปสักหน่อย แม้ว่าหนังจะวางคอนเซ็ปต์และสตอรี่มาค่อนข้างดี แต่กลับน่าเสียดายที่หลายองค์ประกอบในหนังดีไม่ค่อยกลมกลืนไปในทิศทางเดียวกันเท่าไหร่ มีความไซไฟที่พยายามเดินรอยตามฝั่งฮอลลิวูด แต่ก็ยังทำออกมาได้ค่อนข้างห่างชั้นอยู่พอประมาณ

Latest Trailer For Sci-Fi Thriller Warriors Of Future Starring Louis Koo &  Sean Lau. UPDATE: Netflix - M.A.A.C.

 

เอาจริง ๆ แค่เห็นชื่อ "กู่เทียนเล่อ" กับ "หลิวชิงหวิน" เป็น 2 นักแสดงใน Warriors of Future เรื่องนี้...ก็ร้องว้าวได้แล้วนะ เพราะนี่คือตำนานพระเอกหนังฮ่องกงเลยทีเดียว ได้ซุปตาร์ระดับนี้มาประชันบทบาทกันก็ถือว่าเรียกแขกได้เป็นอย่างดี หนังยังมี "ฟิลิป เคียง", "หลิวเจียหลิง" หรือ "จางเจียฮุย" มาร่วมสมทบ เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับหนังฮ่องกงเรื่องนี้ เต็มไปด้วยนักแสดงระดับเทพมารวมตัวกันโดยแท้