ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Joyride

Joyride
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Joyride

ชื่อภาพยนตร์ : Joyride
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Emer Reynolds
บทภาพยนตร์ : Ailbhe Keogan
นักแสดง : Olivia Colman,  Charlie Reid,  Lochlann O'Mearáin
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

มัลลี เด็กกำลังจะเป็นหนุ่มวัย 12 ปีที่หนีออกจากบ้าน โดยไปขโมยรถแท็กซี่และต้องตกใจเมื่อพบผู้หญิงคนหนึ่ง จอย ที่เบาะหลังพร้อมกับทารก จอยตัดสินใจยกลูกของเธอให้เพื่อน และมัลลีต้องการระยะห่างจากพ่อที่เป็นหนี้ซึ่งต้องการเงินที่มัลลีมีอยู่กับเขา คุณแม่วัยกลางคนผู้ซับซ้อนและวัยรุ่นที่มีปัญหาออกเดินทางไปทั่วไอร์แลนด์ ค่อยๆ ค้นหามิตรภาพ ความรัก และการเรียนรู้ของกันและกันที่พวกเขาไม่เคยรู้ว่าต้องการ.M.

Watch Joyride | Prime Video

IMDB : tt13515090

คะแนน : 5.9

รับชม : 128 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



'มัลลี' เป็นเด็กชายอายุ 13 ปีอาศัยอยู่ในเคาน์ตีเคอร์รี ประเทศไอร์แลนด์ เขาเป็นวัยรุ่นที่สดใส เข้ากับคนง่าย มีความมั่นใจสูง แต่เมื่อไม่นานมานี้ เขาสูญเสียแม่ด้วยโรคมะเร็ง

มัลลีกระตือรือร้นที่จะทำสิ่งดี ๆ และเข้าร่วมในกิจกรรมหาทุนที่ผับท้องถิ่นเพื่อหาเงินบริจาคเพื่อการกุศล เขาขึ้นไปบนเวทีเพื่อร้องเพลง และต้องขอบคุณความช่วยเหลือและการทำงานหนักของเขา งานจึงประสบความสำเร็จและนำเงินก้อนโตมาให้

Joyride review: Olivia Colman stars in a road-trip caper with a slow  puncture

 

อย่างไรก็ตาม พ่อของมัลลีจับตาดูเงินก้อนนี้อยู่ และรีบควักเงินใส่กระเป๋าตัวเอง โดยบอกลูกชายว่าครอบครัวควรได้ประโยชน์จากการระดมทุน มัลลีไม่เห็นด้วยกับพ่อของเขา โดยเชื่อว่าเขาแค่ใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างในการหลอกลวงคนไม่มีเงินจ่ายหนี้ ดังนั้นรีบคืนเงินทันทีและดำเนินการตามนั้น

พ่อของเขาไล่ตาม ปล่อยให้มัลลีคิดหนัก เขาเห็นรถแท็กซี่ไร้คนขับจอดอยู่บนถนนใกล้ๆ กระโดดขึ้นที่นั่งคนขับและใช้รถเพื่อหลบหนี แต่มัลลีไม่รู้จัก แท็กซี่มีผู้โดยสารสองคนอยู่ข้างใน: ทนายความวัยกลางคน จอย และทารกแรกเกิดของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น Joy มีปัญหาของตัวเอง เกี่ยวข้องกับลูกน้อยของเธอเป็นส่วนใหญ่ และกระตือรือร้นที่จะหลบหนีจากพื้นที่ในท้องถิ่น