ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas Full of Grace | คริสต์มาสกับกราซา

Christmas Full of Grace | คริสต์มาสกับกราซา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Christmas Full of Grace | คริสต์มาสกับกราซา

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas Full of Grace | คริสต์มาสกับกราซา
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pedro Antônio Paes
บทภาพยนตร์ : Carol Garcia
นักแสดง : Monique Alfradique, Marianna Armellini, Nando Cunha
วันที่ออกฉาย : 30 November 2022

 

เรื่องราวของ Carlinhos ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์จับได้ว่าคนรักนอกใจ ก่อนที่จะได้เจอกับ Graça หญิงสาวแปลกหน้าที่มาขอความช่วยเหลือ แต่เรื่องราวก็พลิกผันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อเขาได้ตัดสินพาเธอกลับไปฉลองกับครอบครัวในช่วงคริสต์มาสนี้ อันนำไปสู่เรื่องราวที่วุ่นวายและเละเทะสุดขั้ว รวมถึงทำให้เขาได้เจอกับรักแท้ที่เขาตามหามานานอีกด้วย

 

 

IMDB : tt23556786

คะแนน : 0

รับชม : 99 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Christmas Full of Grace" หรือชื่อไทย "คริสต์มาสกับกราซา" ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับคริสมาสต์ส่งตรงจากบราซิล บน Netflix กำกับโดยเปโดร อันโตนิโอ ที่จะมาส่งต่อความสนุกและอบอุ่นให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ ว่าด้วยเรื่องราวการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของคนในครอบครัวมหาเศรษฐีที่ชวนปวดหัวและเละเทะที่สุด

 

 

เนื้อหาโดยรวมค่อนข้างเชยมากถึงมากที่สุด เล่าอย่างตรงไปตรงมาจนน่าตกใจ มีอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่สมเหตุสมผลและชวนให้ขัดใจ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมีจุดที่น่าชื่นชมอยู่บ้างในด้านงานภาพที่สามารถถ่ายทอดบรรยากาศและความอบอุ่นของช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบฉบับบราซิลออกมาได้น่ารักดีมาก ภาพ สีและโทนทุกอย่างยอดเยี่ยมตามมาตรฐานหนัง Netflix แต่สำหรับเพลงประกอบ รวมถึงเสียงประกอบในเรื่องนี้ทำออกมาได้ล้นมาก บาลานซ์เสียงยังไม่ได้ บางฉากยังใส่ออกมาเยอะเกิน บางฉากก็อัดเสียงประกอบดังเกินไปด้วยซ้ำ