ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Call Me Daddy | รักหนูมั้ย

Call Me Daddy | รักหนูมั้ย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Call Me Daddy | รักหนูมั้ย

ชื่อภาพยนตร์ : Call Me Daddy | รักหนูมั้ย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ภูวเนตร สีชมพู
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ปฏิมา ฉ่ำฟ้า,  ธิติ ศรีนวล,  ชาติชาย ชินศรี,  ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

กิว, ออฟ และจอน หนุ่มไทบ้าน 3 เพื่อนซี้ที่เป็นนักเรียนอยู่บ้าง ตกงานอยู่บ้าง หรือมีงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันอยู่บ้าง คืนหนึ่งพวกเขาเรียกสาวไซด์ไลน์มาบริการที่บ้าน ร่วมสนุกกันข้ามคืน 5 เดือนต่อมา เมื่ออ้อมสาวไซด์ไลน์คนดังกล่าว อยู่ดีๆ ถือวิสาสะหอบกระเป๋าเข้ามาอยู่ในบ้านพร้อมกับท้องโตที่ไม่รู้ว่าใครกันแน่คือพ่อที่แท้จริง ทั้ง 3 เลยต้องผลัดกันดูแลผู้หญิงจนกว่าจะได้รับผลตรวจ DNA.M.

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ เรื่อง "รักหนูมั้ย (2020)" หนังไทย ข้อมูลหนังใหม่  จักรวาลไทบ้าน – ZaWebsite

คะแนน : 0

รับชม : 1160 ครั้ง

เล่น : 563 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในช่วงพาร์ทแรกของเรื่องก็ชวนลุ้นดีว่าใครกันแน่ใน 3 คนนี้ที่เป็นพ่อเด็กจริง ส่วนพาร์ทต่อไปหลังจากรู้ว่าใครเป็นพ่อเด็กแล้ว ก็มาลุ้นกับความสัมพันธ์รักสามสี่ห้าเส้าของตัวละครหลัก 

พล็อตเรื่องไม่ได้แปลกใหม่อะไรขนาดนั้น แต่ก็ถือว่ามีการดำเนินเรื่องดีและน่าสนใจมาก  และยังสะท้อนสังคมในเรื่องของ "การมีเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ในวัยที่ไม่พร้อม"  แถมยังท้าทายในแง่ของศีลธรรมของสังคมไทยได้ดีในด้านความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 4 คนอีกด้วย

 

รักหนูมั้ย ภาพยนตร์นอกจักรวาลไทบ้าน

แนวเรื่องคอมเมดี้ในช่วงแรกดราม่าในช่วงหลัง ในส่วนของคอมเมดี้จังหวะดีมีให้ขำเรื่อยๆเป็นระยะ คือแค่นักแสดงขำกันเองก็ตลกได้แล้ว ส่วนเรื่องดราม่าเราว่ากำลังดี ไม่ได้แบบระเบิดอารมณ์ฟูมฟายทะเลาะกันใหญ่โต ซึ่งเราว่าเรียลดีที่ตัวละครช่วยกันคิดแก้ไขปัญหา ถึงแม้ว่ามีอารมณ์ในช่วงแรกบ้างแต่คือปกติ 

โดยสรุปแล้ว "รักหนูมั้ย" เป็นภาพยนตร์อีสานน้ำดี ที่ดูแล้ว feel good อบอุ่นหัวใจมากๆ คอมเมดี้ ดราม่า ความรัก ครอบครัว มิตรภาพ ลงตัวทุกทาง แนะนำเลยจริงๆ