ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur | โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ

Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur | โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur | โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอนไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ

ชื่อภาพยนตร์ : Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kazuaki Imai,  Toshihisa Yokoshima
บทภาพยนตร์ : Fujio F. Fujiko,  Genki Kawamura
นักแสดง : Wasabi Mizuta,  Megumi Ohara,  Shihoko Hagino
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

โนบิตะกับไดโนเสาร์ตัวใหม่คู่แฝดสีเขียวและสีชมพู ที่ทั้งสองตัวสามารถบินได้ โนบิตะ โดราเอม่อน และผองเพื่อน จึงร่วมมือกันที่จะพาไดโนเสาร์แฝดนี้กลับไปยังยุคไดโนเสาร์ที่พวกมันเคยอยู่ นอกจากจะพาไปส่งแล้ว ยังมีการผจญภัย รวมถึงช่วยเหลือไดโนเสาร์ให้รอดพ้นจากยุคแห่งการทำลายล้างโลกและภัยจากอุกกาบาตอีกด้วย

 

Nobita's New Dinosaur (2020) Hindi Subbed By Movies And ToonsWorld(Part 1)  Video Dailymotion | Doraemon Full Movie In Tamil 2021 |  largeanimalcrossingetc.com

IMDB : tt10588750

คะแนน : 7.1

รับชม : 578 ครั้ง

เล่น : 345 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โดราเอมอน: ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ เป็น โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ประจำปี 2020 ซึ่งก็ได้วนกลับมาเล่าเรื่องของไดโนเสาร์ (อีกครั้ง) ซึ่งก็เป็นไดโนเสาร์ตัวใหม่สมชื่อเรื่อง แต่ตัวบทดูจะไม่ค่อยใหม่เท่าไหร่ หลายสิ่งหลายอย่างคาดเดาได้ จนเรียกได้ว่าเป็นหนังสำหรับเด็กอย่างจริงจัง

ส่วนหนึ่งผมแอบเสียดาย ความเป็น Sci-Fi หรือ มีกิมมิกในเนื้อหาของ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ภาคเก่า ๆ นะ คือมันมักจะมีจุดที่ทำให้แปลกใจ หรือ ขบคิดได้ แต่เดอะมูฟวี่ในยุคหลัง ๆ กลับกลายเป็นการ์ตูนเด็ก เดินเรื่องตามสูตร คาดเดาได้ไม่ยาก แต่ดันต่างจากหนังเด็ก ตรงที่เลือกจะเดินเรื่องยาวกว่า (ภาคนี้ยาวเกือบ 2 ชั่วโมง)

 

Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur (2020)

ยังไงก็ตามถ้านับว่าดูเอาความเพลิดเพลิน ก็ถือว่าหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้โอเค แม้พลอตจะเก่า แต่ก็มีประเด็นที่มาสอน น้อง ๆ หนู ๆ ให้ผู้ปกครองได้พาลูกเข้าไปดูในโรงกัน ช่วงท้ายมีประเด็นที่ดูน่าสนใจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ แต่ก็แอบคิดว่า มันดูสูตรไปนิด

โดยรวมแม้ว่าความขลังของโดราเอมอนแบบยุคเดิม จะเริ่มเสื่อมคลาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าโดราเอมอนในยุคนี้ ก็ยังเป็นการ์ตูนที่เด็กดูได้ ไร้พิษภัย ได้แง่คิด ผู้ใหญ่ก็สามารถเข้าไปดูเพื่อให้หายคิดถึง ตัวละครที่เติบโตมาพร้อม ๆ กับเราในวัยเด็ก เพราะโดราเอมอน และโนบิตะก็ยังคงมีความเป็นเด็กอยู่เสมอมา แม้ปีนี้การ์ตูนเรื่องนี้จะมีอายุครบ 50 ปีแล้วก็ตาม