ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mama Boy

Mama Boy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mama Boy

ชื่อภาพยนตร์ : Mama Boy
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Arvin Chen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Vivian Hsu,  Kai Ko,  Fandy Fan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

 

เซียวฮุง หนุ่มอายุ 29 ปีที่ดูเปิ่นๆ ซึ่งทำงานในร้านขายปลาที่บริหารโดยญาติของเขา ชีวิตของ เซียวฮุง ถูกครอบงำโดยแม่ที่เอาแต่ใจ ผู้ซึ่งหวงลูกชายของเธอมากและโทรตามจิกเขาตลอดวันที่เพื่ออัพเดทสถานะ ส่งผลให้เซียวฮุงกลายเป็นเด็กหัวรั้นและไม่เคยเดทหรือหลับนอนกับผู้หญิงเลย

 

初戀慢半拍】▷ 線上看完整版【Mama Boy 2022】-小鴨影音|HD_1080p | ВКонтакте

IMDB : tt14401290

คะแนน : 6.5

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Xiao-hong (Kai Ko) เป็นมาม่าบอยสุดคลาสสิก ชายหนุ่มวัยเกือบ 30 ปีที่มีแม่คอยปกป้อง แต่การเรียกเขาว่าเด็กเอาแต่ใจคงฟังดูเสียมารยาทเกินไป เพราะเขาเป็นคนน่ารัก เกือบจะเป็น เด็กในร่างผู้ชายดิ้นรนในการคบหาเพื่อนมนุษย์โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง “ขี้อายนิดหน่อย” แม่ของเขาจะบอกว่า “ไม่ปกติ” เพื่อนร่วมงานที่ขมขื่นของเธอจะตอบกลับ เซียวหงทำงานกับลูกพี่ลูกน้องขี้ระแวงในร้านขายปลาและตู้ปลา สวมเสื้อโปโลสีส้มสดใสของร้าน เขาดูเหมือนปลาทองยักษ์ ตาโตเบิกกว้างและปากเงียบ แม่ของเขา Meiling (Yu Tzu-yu) เป็นตัวละครที่ค่อนข้างซับซ้อนเช่นกัน ในแง่หนึ่งเธอต้องการควบคุมทุกการกระทำของชายผู้น่าสงสาร อีกด้านหนึ่ง เธอตระหนักดีว่าเขาไม่สามารถอยู่บ้านกับเธอ (และกับเธอ) ตลอดไปได้ เขาต้องหาแฟนที่แม่รับรองให้ได้ แต่ความพยายามของเธอที่จะให้เขากับลูกสาวของเพื่อน ๆ ล้มเหลวอย่างน่าสังเวชเมื่อ Xiao-hong ทำตัวราวกับว่าเด็กผู้หญิงเป็นมนุษย์ต่างดาวจากดาวดวงอื่น

Mama Boy — Arvin Chen [NYAFF '22 Review] | In Review Online

อยู่มาวันหนึ่ง ลูกพี่ลูกน้องของเขาตัดสินใจพาเขาไปที่โรงแรมซึ่งมีน้องสาวลึกลับ Lele (Vivian Hsu) ทำธุรกิจค้าประเวณี โดยตั้งใจว่าจะให้โอกาส Xiao-hong ในการสูญเสียความบริสุทธิ์ Xiao-hong ที่ไม่เต็มใจได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง และน่าแปลกใจที่เขาวิ่งหนีไปหลังจากผ่านไปไม่ถึงนาที แต่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา มันคือซิสเตอร์เลเล่ที่ดึงดูดความสนใจของเซียวหง และในวันต่อมาเขาก็เริ่มไปที่ซ่องโสเภณีเป็นระยะๆ แม้กระทั่งเพียงเพื่อจะเหลือบมองเธอ Sister Lele เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชาย (Fandy Fan) อายุเท่ากับ Xiao-hong ที่ทำตัวมีปัญหาและเป็นหนี้เงินก้อนโตเพื่อยืมเงินจากธนาคาร ความสัมพันธ์ของพวกเขาซับซ้อน เขารู้สึกว่าเธอถูกเมิน ขณะที่เธอไม่แน่ใจว่าการก้าวเข้ามาจะช่วยให้เขาเติบโตขึ้นจริงๆ หรือไม่ ในขณะเดียวกัน Xiao-hong และ Lele เริ่มเห็นหน้ากันมากขึ้น ใช้เวลายามเย็นดื่ม พูดคุย และเต้นรำในไนท์คลับแบบเก่าพร้อมเพลง "Intimate Lover" ของ Anita Mui เมื่อถึงเวลาที่แม่ของเซียวหงและลูกชายของเลเล่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และนั่นคือการปลุกครั้งใหญ่สำหรับทุกคน