ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Hip Hop Nutcracker | เดอะฮิปฮอปนัทแคร็กเกอร์

The Hip Hop Nutcracker |  เดอะฮิปฮอปนัทแคร็กเกอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : The Hip Hop Nutcracker | เดอะฮิปฮอปนัทแคร็กเกอร์

ชื่อภาพยนตร์ : The Hip Hop Nutcracker |  เดอะฮิปฮอปนัทแคร็กเกอร์
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nikki Parsons
บทภาพยนตร์ : Dewayne Perkins
นักแสดง : Mikhail Baryshnikov,  Stephen Boss,  Allison Holker
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เป็นคืนของปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าประจำปี แม่และป๊อปของมาเรีย-คลาราไม่ลงรอยกัน … และนั่นทำให้เธอผิดหวัง มาเรีย-คลาราเริ่มต้นการผจญภัยในวันหยุดเพื่อพาพ่อแม่ของเธอกลับมาอยู่ด้วยกัน โดยค้นหาความช่วยเหลือระหว่างทางจากดรอสเซลเมเยอร์ ช่างทำของเล่นวิเศษ และนัทแคร็กเกอร์ที่เธอชุบชีวิตขึ้นมา การเดินทางของ Maria-Clara พาเธอออกจากท้องถนนในนิวยอร์กสู่โลกแฟนตาซีที่เธอต่อสู้กับหนูและทหารของเล่น และย้อนเวลากลับไปยังดินแดนแห่งขนมหวานเพื่อค้นหากุญแจไขความปรารถนาในวันหยุดของเธอ จะเพียงพอหรือไม่ที่จะปลุกความรักที่พ่อแม่ของเธอสูญเสียก่อนที่นาฬิกาจะตีบอกเวลาเที่ยงคืน

 

Preview: Disney+ Unscripted Holiday Special 'The Hip Hop Nutcracker' -  Disney Plus Informer

IMDB : tt22028912

คะแนน : 0

รับชม : 142 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Disney+ นำความน่าตื่นเต้นของ The Hip Hop Nutcracker มาสู่บ้านทั่วโลกผ่านรายการพิเศษช่วงวันหยุดใหม่ล่าสุด Rev Run ในตำนานเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเป็นการรีมิกซ์เพลงของ Tchaikovsky และมีการแสดงจากนักเต้นตั้งแต่ Mikhail Baryshnikov ไปจนถึง Jabbawockeez แต่ความมหัศจรรย์ของการแสดงสดที่โด่งดังจะถ่ายทอดจากเวทีไปสู่หน้าจอหรือไม่ หรือคุณควรรอให้มีการถ่ายทำมาถึงเมืองของคุณ

Preview: Disney+ Unscripted Holiday Special 'The Hip Hop Nutcracker' -  Disney Plus Informer

มันคือเพลงประกอบของนัทแคร็กเกอร์พร้อมกับใบหน้าที่คุ้นเคย (นัทแคร็กเกอร์ไม่มีราชาหนูคืออะไร) แต่ BPM ได้ถูกปรับปรุง เรื่องราวได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ และการออกแบบท่าเต้นเป็นการทัวร์สไตล์การเต้นฮิปฮอปในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา เนื้อเรื่อง: สิ่งเดียวที่มาเรีย-คลารา (แคช เมลวิน) ต้องการในวันคริสต์มาสคือการให้แม่ (แอลลิสัน โฮลเกอร์) และพ่อ (สตีเฟน บอส) กลับมาอยู่ด้วยกัน ความปรารถนานี้อาจเป็นจริงได้ ต้องขอบคุณเจ้าของร้านของเล่นในท้องถิ่น/พ่อมดดรอสเซลเมเยอร์ (คอมฟอร์ท เฟโดกี) คนขายถั่ว (ฟิก-ชุน สเตกัล) และเวทมนตร์เที่ยงคืน แต่ราชาหนู (ฌอง ซก) จะหยุดยั้งแผนการของมาเรีย-คลาร่าได้หรือไม่? ฉันหมายถึง ไม่ แต่ The Nutcracker เกี่ยวกับการเต้นรำ ไม่ใช่โครงเรื่อง