ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Who's a Good Boy? | รักต้องเชื่อง

Who's a Good Boy? | รักต้องเชื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Who's a Good Boy? | รักต้องเชื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Who's a Good Boy? | รักต้องเชื่อง
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ihtzi Hurtado
บทภาพยนตร์ : Ihtzi Hurtado,  Borja Cobeaga,  Diego San José
นักแสดง : Sebastian Dante,  Sirena Ortiz,  Harold Azuara
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Chema มีภารกิจที่จะต้องออกเดทกับ Claudia สาวคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาที่โรงเรียนของเขา และเขาตั้งใจที่จะเสียพรหมจรรย์ก่อนจบการศึกษาให้ได้

 

Who's a Good Boy Ending, Explained: Does Chema End Up with Eli or Claudia?

IMDB : tt18082726

คะแนน : 0

รับชม : 142 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นของ Netflix เรื่อง Who's a Good Boy? เล่นเหมือน American Pie ตลกเซ็กซ์คลาสสิกในเวอร์ชั่นเม็กซิกัน ตัวเอก Chema (Sebastian Dante) เป็นสาวพรหมจารีแสนงุ่มง่ามมาตรฐานของคุณ ผู้ซึ่งไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการเด็ดเชอร์รี่ก่อนเรียนจบ เพื่อนร่วมชั้นของเขาทุกคนดูเหมือนจะได้รับบางอย่าง แต่ Chema ที่น่าสงสารและเกินบรรยายรู้สึกเหมือนเป็นคนแปลก ๆ อย่างที่คุณคาดหวัง หนังตลกลามกอนาจารนี้เป็นไปตามความคิดโบราณของประเภทจนถึงตัวหนังสือ แต่มันก็ยังคงสนุกแบบไม่มีพิษมีภัยด้วยคุณสมบัติที่แลกมามากพอที่จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินจนจบเครดิต

Who's a Good Boy Ending, Explained: Does Chema End Up with Eli or Claudia?

 

เป็นวันเปิดเทอมวันแรก เชมาได้พบกับเพื่อนสนิทของเขา ฮิวโก้ (ดิเอโก เมเลนเดซ) และรูเบน (ฮาโรลด์ อาซูอารา) เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสของพวกเขากับผู้หญิงในปีสุดท้ายนี้ อันดับแรกคือปาร์ตี้คริสต์มาสและทั้งสามคนที่น่ารักนี้จำเป็นต้องล็อคอินเดทให้เร็วที่สุดสำหรับค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเขา Chema หมายตา Eli แต่เพื่อน ๆ ของเขาล้อว่าเธอเป็นญาติของเขาจริง ๆ และเธอก็อยู่นอกกลุ่มของเขาอยู่ดี รูเบนค่อนข้างเป็นที่จับตามอง ในขณะที่ฮิวโก้ไม่จู้จี้จุกจิกแต่อย่างใด เพื่อนสนิทของ Chema ต่างก็เสียพรหมจรรย์ไปแล้ว และ Chema รู้สึกเหมือนถูกตามหลัง

 

แม้แต่ครูของ Chema ก็ยังรับรู้ถึงชื่อเสียงที่ไม่ดีของเขาและเรียกเขาว่าเป็นคนอ่อนโยน (ไม่สุภาพ) และเขาก็เป็นคนชอบเอาชนะ ยอมรับหน้าที่ทำความสะอาดทรายแมวตามปกติโดยไม่ลังเล จากนั้น Chema ถูกขอให้ทำหน้าที่อื่น แต่หน้าที่นี้อาจคุ้มค่ากับเวลาของเขา ครูคนหนึ่งขอให้เชมาพาเด็กใหม่ไปดูรอบๆ ซึ่งบังเอิญเป็นคลอเดีย (ซิเรนา ออร์ติซ) สาวงามจากอคาปุลโก Chema ตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้อย่างบ้าคลั่งและเติมเต็มความปรารถนาของเธออย่างมีความสุข เขาเสนอที่จะขับรถพาเธอไปและกลับจากโรงเรียน รวมถึงเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะและรูดเสากับเธอ ซึ่งไม่ถูกเลย เขาหมกมุ่นอยู่กับเด็กใหม่และจะทำทุกอย่างที่เธอร้องขอ

El guau (2022 Movie on Netflix) | Filmelier: Watch Movies Online

โชคไม่ดีที่ Chema พบว่าตัวเองอยู่ในเฟรนด์โซนอย่างรวดเร็ว โดยทุกคนในโรงเรียนเรียกเขาว่าสุนัขตัวเล็กของ Claudia Sebas เด็กเท่ (Yankel Stevan) คว้าโอกาสของเขาและเคลื่อนไหวในขณะที่โลกของ Chema แตกสลายรอบตัวเขา เขาทำตัวแปลกแยกจากเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัว และทำให้ความรักที่เขาสนใจ Eli เสียไปด้วยความหลงใหลที่ไม่ดีต่อสุขภาพของ Claudia