ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Lost Patient {Le patient}

The Lost Patient  {Le patient}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Lost Patient {Le patient}

ชื่อภาพยนตร์ : The Lost Patient  {Le patient}
แนว/ประเภท : Drama, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Christophe Charrier
บทภาพยนตร์ : Elodie Namer, Christophe Charrier, Timothé Le Boucher
นักแสดง : Txomin Vergez, Clotilde Hesme, Rebecca Williams
วันที่ออกฉาย : 21 October 2022

 

โทมัส ชายหนุ่มในวัย 19 ปีตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลหลังจากอยู่ในอาการโคม่ามาสามปี เขาจำอะไรไม่ได้เลย แอนนานักจิตวิทยาบอกเขาว่า พ่อแม่ และญาติอีกคนหนึ่งของเขาถูกฆาตกรรมในคืนวันหนึ่งที่พายุโหมกระหน่ำอย่างแรงจากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน มีแค่เขาเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากการถูกมีดปักอยู่ที่ท้อง ในขณะที่ ลอร่า พี่สาวของเขายังคงหายตัวไป โทมัสและจิตแพทย์เจ้าของไข้จึงต้องช่วยกันแก้ปมเพื่อไขความจริงว่าในคืนวันนั้นเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

 

IMDB : tt22938576

คะแนน : 6.2

รับชม : 253 ครั้ง

เล่น : 94 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"The Lost Patient" หรือชื่อในภาษาฝรั่งเศสว่า "Le patient" หนังแนวจิตวิทยาระทึกขวัญฝรั่งเศสจาก Netflix ผลงานกำกับของ Christophe Charrier โดยได้นักแสดงนำอย่าง Txomin Vergez, Clotilde Hesme, Rebecca Williams มาร่วมแสดง บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาหลังจากโคม่านาน 3 ปี และพบว่าทั้งครอบครัวของเขาถูกฆาตกรรม เขาจึงพยายามค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนี้โดยมีจิตแพทย์คอยช่วยเหลือ

นี่คือเรื่องราวที่กล่าวถึงวิธีการที่สมองสร้างหรือบิดเบือนความเป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนเราประสบกับบาดแผลทางใจ ในกรณีของโธมัส เขาต้องคิดให้ออกว่าเหตุการณ์ใดเป็นเรื่องจริงและเหตุการณ์ใดเสริมแต่งหรือสร้างขึ้น