ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Meet Cute

Meet Cute
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Meet Cute

ชื่อภาพยนตร์ : Meet Cute
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Lehmann
บทภาพยนตร์ : Noga Pnueli
นักแสดง : Kaley Cuoco,  Pete Davidson,  Kevin Corrigan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Sheila และ Gary เมื่อพวกเขาพบกัน มันคือรักแรกพบ จนกระทั่งเราได้รู้ว่าการเดทอันแสนวิเศษของพวกเขาไม่ใช่โชคชะตาแต่อย่างใด ชีล่ามีไทม์แมชชีน และพวกเขาก็ตกหลุมรักกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เมื่อค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบไม่เคยพอ ชีล่าเดินทางไปยังอดีตของแกรี่เพื่อเปลี่ยนเขาให้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ

 

Meet Cute' Review: One Viewing of Kaley Cuoco and Pete Davidson's Time-Loop  Rom-Com Will Suffice - The New York Folk

IMDB : tt14900738

คะแนน : 5.6

รับชม : 110 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งได้ชื่อมาจากภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่คนสองคนมาพบกันในรูปแบบเรื่องราวที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นในชีวิตจริง เป็นหนี้บุญคุณ “Groundhog Day” มากพอๆ กัน เช่นเดียวกับ “When Harry Met Sally…” Kaley Cuoco และ Pete Davidson เป็นคู่ที่เหมาะสมกันในภาพยนตร์รอมคอมแนวย้อนเวลาของ Alex Lehmann ซึ่งอาจได้รับการขนานนามว่าเป็น “500 First Dates” ได้ง่ายๆ สำหรับการพรรณนาถึง ผู้หญิงขี้รักในภารกิจรักเดียวเพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกต้อง ตัวหนังเองนั้นดำเนินไปอย่างอิสระมากกว่าตัวเอกของเรื่อง โดยได้เสน่ห์มาจากการแสดงที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีในหลายระดับ

 

Meet Cute' Trailer: Kaley Cuoco and Pete Davidson Travel Through Time |  IndieWire

 

สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นคืนแรกของชีล่า (คูโอโค) และแกรี่ (เดวิดสัน) อยู่ด้วยกันเป็นเวลาเกือบ 30 นาทีของหน้าจอและอยู่ในแนวโรแมนติกแบบเดินเล่นและพูดคุยของ “Before Sunrise” โดยทั้งสองคนเปิดใจซึ่งกันและกัน วิธีที่ผู้คนดูเหมือนจะทำได้ก็ต่อเมื่อเพิ่งพบคนใหม่และน่าดึงดูดใจเท่านั้น พวกเขาออกเดินทางจากบาร์หนึ่งไปยังอีกร้านอาหารหนึ่งไปจนถึงรถขายไอศกรีม ในขณะที่ทั้งคู่บอกใบ้และมองข้ามว่าพวกเขาสนิทกันอย่างไร แต่มีสัญญาณว่าหากไม่ผิดก็แปลกอย่างแน่นอน ชีล่าจะจบประโยคของแกรี่ก่อนเขา สามารถหรือคาดการณ์สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่จะทำ วิธีนี้น่าจะได้ผลดีกว่าถ้าชีล่าไม่พูดติดตลกแต่เปิดเผยว่าเธอเป็นนักท่องกาลเวลาภายในไม่กี่นาทีหลังจากพบเขา อนิจจา — เหมือนพวกชอบแชร์เกินจริงในเดทแรก “Meet Cute” ช่วยไม่ได้ ออกไปเร็วเกินไป

Kaley Cuoco Returns to Meet Cute Set with Pete Davidson After Announcing  Split from Karl Cook

แม้ว่าจะมีจุดพลิกผัน: ชีล่าไม่ได้ถูกบังคับให้มีชีวิตอีกครั้งในค่ำคืนนี้ด้วยพลังที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเธอ และเธอก็ไม่ได้สมัครใจที่จะกลับไปที่นั่นเพื่อแก้ไขความผิดพลาดในอดีตและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะลงเอยด้วยเท้าขวา เธอทำเช่นนี้เพราะเธอเชื่อว่าสถานที่เดียวที่จะออกจากคืนที่สมบูรณ์แบบคือความยุ่งเหยิงของหูดและความสัมพันธ์ทั้งหมด และเธออยากจะพักในช่วงฮันนีมูนถาวร เธอบอกแกรี่ไม่มากก็น้อยทุกคืน โดยคิดว่าไม่เสียหายอะไรเพราะเขาจะจำคำพูดของเธอไม่ได้ในครั้งต่อไปที่พวกเขาพบกัน มีความสิ้นหวังปนตลกเล็กน้อยสำหรับเธอ เช่นเดียวกับความจริงที่ว่าไทม์แมชชีนของเธอคือเตียงอาบแดดในห้องทำงานของร้านทำเล็บที่เธอชื่นชอบ