ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Guardians of the Galaxy Holiday Special | เดอะการ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ฮอลิเดย์สเปเชียล

The Guardians of the Galaxy Holiday Special | เดอะการ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ฮอลิเดย์สเปเชียล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Guardians of the Galaxy Holiday Special | เดอะการ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ฮอลิเดย์สเปเชียล

ชื่อภาพยนตร์ : The Guardians of the Galaxy Holiday Special
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Gunn
บทภาพยนตร์ : James Gunn
นักแสดง : Luke Klein,  Sean Gunn,  Karen Gillan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ผองเพื่อนแก๊งการ์เดียนที่เห็น สตาร์ลอร์ด ยังคงเศร้าอยู่กับการหายไปของกามอร่า แม้ว่าบรรยากาศในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสจะเต็มไปด้วยความสุข แมนทิส กับ แดร็กซ์ บินกลับมายังโลกเพื่อทำภารกิจตามหาตัว เควิน เบคอน ที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นฮีโร่คนโปรดของสตาร์ลอร์ด ที่เขามักจะเล่าให้ฟังบ่อย ๆ พร้อมกับชิงตัวเควินไปเป็นของขวัญให้กับสตาร์ลอร์ด.M.

 

The Guardians Of The Galaxy Holiday Special Review | Movie - Empire

IMDB : tt13623136

คะแนน : 0

รับชม : 713 ครั้ง

เล่น : 413 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องอาจจะมีความยาวแค่เพียงไม่ถึงชั่วโมง แต่ก็ค่อนข้างจัดเต็มกับการใส่ธีมงานเทศกาลปลายปีเข้าไปได้อย่างมีสีสัน ถึงเรื่องนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้นั้นแพ็กคู่มา 2 คนนั่น ก็คือ เดฟ บอทิสตา กับ ปอม คลีเมนเทียฟฟ์ ที่พวกเขามารับบทเป็น แดร็กซ์ กับ แมนทิส ที่ถือเป็นตัวละครมีซีนแบบเต็มตา และเต็มอรรถรสมากกว่าที่พวกเขามีอยู่ในหนังภาคหลักเสียอีก

งานสร้างของหนังเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดานะ อลังการงานสร้างและแสงสีจัดเต็ม แม้ว่าจะสัมผัสได้องค์ประกอบต่าง ๆ อาจจะมีงบประมาณลงทุนได้ไม่เท่ากับภาคหลัง แต่ก็ถือว่าเป็นหนังเสริมที่ไม่ได้สร้างออกมาแบบดูถูกแฟน ๆ แต่อย่างใดเลย หนังรู้จักตัวเองเป็นอย่างดี รู้จักทิศทางว่าควรจะเล่าเรื่องไปในทิศทางไหน และสิ่งใดที่แฟนหนังอยากจะเห็นในเรื่องนี้

 

Marvel Man] The Guardians of the Galaxy Holiday Special จะขาดสมาชิก  Guardians of the Galaxy ที่สำคัญไปบางส่วน

 

และที่สำคัญการที่ได้ "เควิน เบค่อน" ใช่แล้ว เควิน เบค่อน แบบตัวเป็น ๆ กระโดดมารับบทสมทบในหนังเรื่องนี้นั้น ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์และตัวสร้างสีสันได้ดีไม่น้อย ทั้งล้อตัวเอง ล้อจักรวาลอื่น ล้อเลียนสิ่งที่มาร์เวลโดนล้อ นั่นยิ่งทำให้องค์ประกอบของหนังเรื่องนี้ค่อนข้างอบอุ่นและมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดีในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสนี้

เอาเป็นว่า The Guardian of the Galaxy Holiday Special ก็เป็นหนังสเปเชียลแบบสั้นที่ดูได้เพลิน ๆ ดี เป็นส่วนเสริมและต่อขยายความสุขจากภาคหลัก แต่ขอบอกเอาไว้ก่อนว่าอาจไปคาดหวังว่าหนังจะมีอะไรที่เชื่อมโยงกับภาคใหม่ที่กำลังจะมา อย่าง The Guardian of the Galaxy Vol. 3 เพราะนี่มันคือหนังฉบับพิเศษสำหรับวันหยุด แม้ว่าจะมีฉากเครดิตท้ายเรื่องแปะมาด้วยตามธรรมเนียมด้วย แต่ก็ไม่เกี่ยวข้องกับภาคหลัก ซึ่งกระนั้นหนังก็ยังเป็นหนังเบา ๆ ที่ดูได้สนุกดีอีกเรื่อง