ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Noel Diary | บันทึกของโนเอล

The Noel Diary | บันทึกของโนเอล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Noel Diary | บันทึกของโนเอล

ชื่อภาพยนตร์ : The Noel Diary | บันทึกของโนเอล
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Charles Shyer
บทภาพยนตร์ : Rebecca Connor, Richard Paul Evans, David Golden
นักแสดง : James Remar, Justin Hartley, Bonnie Bedelia
วันที่ออกฉาย : 24 November 2022

 

นักเขียนหนุ่มชื่อดัง ได้รับแจ้งจากผู้จัดการมรดกว่าแม่ที่เคยไล่เขาออกจากบ้านเมื่อตอนวัยรุ่นได้เสียชีวิตแล้ว เขาจึงกลับไปที่บ้านเก่าในชนบทเพื่อจัดการกับสิ่งต่าง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะขายบ้านหลังนี้หรือไม่นั้น เขาก็ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาตามหาแม่ที่บ้านหลังนี้หลังจากที่แม่ของเธอได้หายไป จากเบาะแสเดียวที่เธอรู้คือแม่เคยมาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้ครอบครัวนี้ ถึงแม้ว่าชายหนุ่มจะลังเลใจในตอนแรก แต่เขาก็ตัดสินใจช่วยเธอในที่สุด จนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส

 

 

IMDB : tt13007592

คะแนน : 0

รับชม : 59 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"The Noel Diary" หรือในชื่อไทยว่า “บันทึกของโนเอล” ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าจาก Netflix ผลงานกำกับของ Charles Shyer พร้อมทั้งยังรับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ David Golden และ Rebecca Conner ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง The Noel Diary: A Novel จากซีรีส์หนังสือ The Noel Collection ของ Richard Paul Evans 

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กลับบ้านในวันคริสต์มาสเพื่อจัดการมรดกของแม่ที่ห่างเหินกัน เมื่อไปถึงที่นั่นเขาได้ค้นพบไดอารี่ที่อาจเก็บความลับในอดีตของเขาเองและของหญิงสาวคนหนึ่งที่มาตามหาแม่ของเธอ