ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Funny Face | บุษบาหน้าเป็น

Funny Face | บุษบาหน้าเป็น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , ภาพยนตร์เพลง , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Funny Face | บุษบาหน้าเป็น

ชื่อภาพยนตร์ : Funny Face | บุษบาหน้าเป็น
แนว/ประเภท : Comedy,  Musical,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stanley Donen
บทภาพยนตร์ : Leonard Gershe
นักแสดง : Audrey Hepburn,  Fred Astaire,  Kay Thompson
วันที่ออกฉาย : 1957

 

 

 

พนักงานสาวร้านหนังสือไปสะดุดตาตากล้องมืออาชีพ เขาชวนเธอไปถ่ายแบบโชว์ที่ต่างประเทศ ความรักกุ๊กกิ๊กจากจุดเริ่มที่ไม่ค่อยลงรอยกันจึงเกิดขึ้น

 

Funny Face Blu-ray

IMDB : tt0050419

คะแนน : 7

รับชม : 252 ครั้ง

เล่น : 87 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ละครเพลงที่มีเสน่ห์แต่ค่อนข้างธรรมดา “Funny Face” เชื่อมช่องว่างระหว่างการพลิกชนะออสการ์ของเฮปเบิร์นใน “Roman Holiday” (ตอนอายุ 24 ปี) ในฐานะตัวละครโรแมนติกดราม่าจริงจัง และ “Breakfast at Tiffany's” (สร้างตอนเธออายุ 32 ปี) ความพยายามที่แปลกกว่าแต่เป็นผู้ใหญ่ เป็นเรื่องน่าขบขันที่ “funny face” ใช้ทักษะการเต้นและการร้องเพลงของเฮปเบิร์น (ต่อมาคือ “My Fair Lady” ซึ่งได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้น เธอเลือกที่จะพากย์เสียงเพลงของเธอ) ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อการแสดงที่โด่งดังที่สุดของเธอ เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเธอ เธอแสดงประกบนักแสดงนำชายที่มีอายุมากพอสมควร ที่นี่ แอสแตร์อายุ 58 ปี ซึ่งมากกว่าอายุของเธอสองเท่า

Audrey in 'Funny Face' - Audrey Hepburn Image (4475952) - Fanpop

นิตยสารคุณภาพกำลังมองหาแนวคิดใหม่ในการทำให้หน้าของสิ่งพิมพ์มีความกระจ่าง ช่างภาพที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ ดิ๊ก เอเวอรี่ (เฟรด แอสแตร์) ได้พบกับความเฉลียวฉลาดและความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของโจ สต็อกตัน (ออเดรย์ เฮปเบิร์น) เสมียนที่ร้านหนังสือเอ็มบริโอ คอนเซปต์ ในตอนแรกเธอไม่เต็มใจนัก ไม่นานนักเธอก็ต้องผิดหวังกับคำสัญญาของเขาที่จะพาเธอไปปารีส ซึ่งเธอหวังว่าจะได้พบกับนักปรัชญาผู้เห็นอกเห็นใจ ฟลอสเตอร์ (มิเชล โอแคลร์) โจได้รับการแปลงโฉมขั้นสุดยอดให้กับไลน์แฟชั่นใหม่ที่เธอควรจะเป็นนางแบบ โจตัดสินใจเลือกระหว่างความชื่นชอบที่มีต่อเอเวอรี่และความหลงใหลในสายตาสั้นที่มีต่อศาสตราจารย์ฟลอสเตอร์