ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Velvet | เมืองทมิฬ ปมมรณะ

Blue Velvet | เมืองทมิฬ ปมมรณะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Blue Velvet | เมืองทมิฬ ปมมรณะ

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Velvet | เมืองทมิฬ ปมมรณะ
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Lynch
บทภาพยนตร์ : David Lynch
นักแสดง : Isabella Rossellini, Kyle MacLachlan, Dennis Hopper
วันที่ออกฉาย : 23 October 1986

 

เจฟฟรีย์ หนุ่มหล่อนักศึกษามหาวิทยาลัยได้เดินทางกลับมาบ้านเพื่อมาเยี่ยมพ่อที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ขณะที่เขาเดินผ่านทุ่งหญ้าใกล้ ๆ บ้านก็บังเอิญไปพบชิ้นส่วนหูของมนุษย์และนั่นก็เชื่อมโยงไปยังเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมือง ด้วยนิสัยอยากรู้อยากเห็น ทำให้เขาต้องสืบหาที่มาที่ไปของเรื่องราวครั้งนี้ด้วยตัวของเขาเอง

 

IMDB : tt0090756

คะแนน : 7.7

รับชม : 292 ครั้ง

เล่น : 92 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Blue Velvet | เมืองทมิฬ ปมมรณะ" ภาพยนตร์อาชญากรรมลึกลับ ผลงานกำกับของ David Lynch ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของเขาเลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ ชายหนุ่มที่กลับมาบ้านเพื่อช่วยดูแลพ่อที่ป่วย ในไม่ช้าเขาก็ตกหลุมรักกับลูกสาวของนักสืบ และพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกี่ยวข้องกับโดโรธี วัลเดส และโรคจิต แฟรงค์ บูธ

 

Blue Velvet เป็นภาพยนตร์ที่ดูเหลือเชื่อ ภาพยนตร์ทั้งหมดของ Lynch ถ่ายทำอย่างสวยงาม และนั่นก็เป็นความจริงสำหรับ Blue Velvet เช่นกัน และภาพก็ทั้งดูเหนือจริงจนน่าหลอนและสวยงาม สีสันต่างๆ ล้วนโดดเด่นสะดุดตา เพลงถูกสะกดจิตด้วยคลื่นใต้น้ำที่หลอกหลอนและเพิ่มความแปลกประหลาดและองค์ประกอบลึกลับของเรื่องราว สคริปต์มีความรอบคอบและเหนียวแน่นด้วยอารมณ์ขันที่แปลกประหลาดแต่ละเอียดอ่อน รวมถึงบางส่วนที่จงใจไม่ละเอียดอ่อนนัก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวายร้ายแฟรงค์ บูธ) บรรยากาศที่สร้างขึ้นคือความหมายของประกายระยิบระยับและระดับความใจจดใจจ่อถึงขีดสุด เรื่องราว - หนึ่งในภาพยนตร์ลินช์ที่เชื่อมโยงและเข้าถึงได้มากที่สุด - น่าสนใจและสนุกสนานอยู่เสมอ องค์ประกอบของเรื่องราวนักสืบนั้นน่าลุ้นระทึกอย่างแท้จริงและบางครั้งก็น่ากลัว