ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Delirious | คนเพ้อประจำโลก

Delirious | คนเพ้อประจำโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Delirious | คนเพ้อประจำโลก

ชื่อภาพยนตร์ : Delirious | คนเพ้อประจำโลก
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom Mankiewicz
บทภาพยนตร์ : Lawrence J. Cohen,  Fred Freeman
นักแสดง : John Candy,  Mariel Hemingway,  Emma Samms
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

แจ็คเป็นหัวหน้านักเขียนบทละครที่ประสบความสำเร็จและเขาเป็นคนที่น่ารักของลอร่านักแสดง เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน แต่แจ็คจะเห็นว่าเธอเล่นกับเขาเพื่อความสุข แต่ความสับสนบนศีรษะทำให้แจ็คมีข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ และพลังใหม่ ๆ เขาพบว่าตัวเองอยู่ใน Ashford Falls ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำละครของเขาและทุกสิ่งที่เขาเขียนก็เป็นจริง! เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ราเชลตัวละครของลอร่าตกหลุมรักเขา แต่ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายแม้แต่ในโลกสมมติและแม้ว่าคุณจะเป็นผู้เขียน!

 

Delirious (1991) - IMDb

IMDB : tt0101701

คะแนน : 5.8

รับชม : 48 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จอห์น แคนดี้คือแจ็ค เกเบิล นักเขียนจากนิวยอร์กสำหรับละครที่ประสบความสำเร็จ เขาจัดการอย่างเต็มที่กับโปรดิวเซอร์รายการที่ไม่พอใจกับโครงเรื่องและตัวละครใหม่ที่กำลังจะมาถึงของแจ็คที่เขาต้องการแนะนำในรายการ และตอนนี้พวกเขากำลังมองหานักเขียนคู่แข่ง พวกเขาต้องการที่จะฆ่าตัวละครที่เล่นโดย Rachel Hedison (Emma Samms) เธอเป็นนักแสดงที่หยิ่งยโสและเห็นแก่ตัวซึ่งแจ็คถูกโจมตีอย่างเต็มที่ หวังว่าเขาจะมีโอกาสกับเธอ แจ็คเต็มใจยอมขายหน้าตัวเองและปรนเปรอนักร้องเจ้าของสบู่คนนี้ตามแต่ใจปรารถนา

Delirious Blu-ray

 

แจ็คปวดหัวกับการแสดงและราเชลมาก แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาถูกโคลนที่ศีรษะ เขาก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองอยู่ในแอชฟอร์ดฟอลส์ เมืองในละครที่เขาสร้างขึ้น! ตัวละครทั้งหมดอยู่ที่นั่น โครงเรื่องทั้งหมดของพวกเขาอยู่ในสถานที่ และตอนนี้ฉากที่แบนราบทั้งหมดก็กลายเป็นความจริงแล้ว

เมื่อแจ็คค้นพบว่าเขาสามารถควบคุมโลกสบู่สุดป่วนนี้ที่เขาอาศัยอยู่ด้วยการพิมพ์เรื่องราวบนเครื่องพิมพ์ดีดของเขา เขาตัดสินใจเขียนบทที่กล้าหาญและน่าปรารถนาที่สุดที่เขาสามารถจินตนาการได้เพื่อทำให้จินตนาการทั้งหมดของเขาเป็นจริง


มันควรจะสนุกมาก!