ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Georgia Rule | หลานสาวตัวร้าย กับคุณยายปราบพยศ

Georgia Rule | หลานสาวตัวร้าย กับคุณยายปราบพยศ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Georgia Rule | หลานสาวตัวร้าย กับคุณยายปราบพยศ

ชื่อภาพยนตร์ : Georgia Rule | หลานสาวตัวร้าย กับคุณยายปราบพยศ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Garry Marshall
บทภาพยนตร์ : Mark Andrus
นักแสดง : Jane Fonda,  Lindsay Lohan,  Felicity Huffman
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

หลังจากที่ เรเชล ขับรถชน ลิลลี่ แม่ของเธอตัดสินใจพาเรเชลไปยังสถานที่ที่เธอสาบานว่าจะไม่กลับมาอีก นั่นคือบ้านของแม่ของเธอในรัฐไอดาโฮ จอร์เจีย ดำเนินชีวิตตามกฎเกณฑ์ที่เคร่งครัด และคาดหวังว่าทุกคนภายใต้ชายคาของเธอจะทำเช่นเดียวกัน ด้วยโครงสร้างและจุดประสงค์ ความโกรธของราเชลต่อโลกเริ่มบรรเทาลง.M.

Movie Review: Georgia Rule (2007) - The Critical Movie Critics

IMDB : tt0791304

คะแนน : 5.9

รับชม : 62 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ราเชล (ลินด์ซีย์ โลฮาน) สาวน้อยวัย 17 ปีขี้เมา เธอดื้อรั้นจนลิลลี่ (เฟลิซิตี้ ฮัฟฟ์แมน) แม่ของเธอไล่เธอจากซานฟรานซิสโกไปไอดาโฮ เพื่อที่เธอจะได้ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนกับจอร์เจีย (เจน ฟอนดา) ย่าผู้เคร่งครัดและเกรงกลัวพระเจ้า เราสงสัยว่าจอร์เจียมาจากโรงเรียน ลิลลี่เข้ากับแม่ของเธอไม่ได้ - เป็นเวลา 13 ปีแล้วที่พวกเขาพบหน้ากันครั้งสุดท้าย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องลึกลับว่าทำไมเธอถึงคิดว่า "การพักร้อน" จะได้ทำงานกับราเชล 20 ไมล์จากจุดหมายปลายทาง เรเชลโกรธแม่มากจนลงจากรถแล้วเริ่มเดิน ในที่สุด ไซมอน (เดอร์มอต มัลโรนีย์) สัตวแพทย์ท้องถิ่นก็มารับเธอ ซึ่งเป็นผู้ขับรถพาเธอไปยังจุดหมายปลายทาง

Georgia Rule 2007 Dvdrip Latino - Identi

 

ปฏิสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยหนามระหว่างเด็กหญิงกับคุณยายสามารถคาดเดาได้ ราเชลนำสายลมแห่งปัญหามาด้วย เธอโต้เถียงกับจอร์เจีย ตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของไซมอน และออกไปตกปลากับฮาร์ลาน (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) ซึ่งเป็นชาวมอรมอนที่กำลังจะเริ่มงานเผยแผ่ศาสนาเป็นเวลาสองปี สำหรับผู้ที่สงสัยว่าทำไม Harlan ถึงยิ้มตลอดเวลา ลองพิจารณาดูว่าเกิดอะไรขึ้นในขณะที่เขาและ Rachel อยู่ในเรือพายกลางทะเลสาบ ใช้เวลาไม่นานนักก่อนที่เรเชลจะระเบิดกระสุนเพื่ออธิบายว่าทำไมเธอถึงเป็นอย่างที่เธอเป็น อาร์โนลด์ (แครี เอลเวส) พ่อเลี้ยงของเธอลวนลามเธอตั้งแต่อายุ 12 ปี แต่เธอจะพูดความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือโกหก กลับไปหาพ่อแม่ที่เนรเทศเธอไปยังที่ห่างไกลพร้อมกับยายบ้าๆ บอๆ ตลอดฤดูร้อน?

Georgias Gesetz USA, 2007 Streams, TV-Termine, News, DVDs TV Wunschliste

ความคลุมเครือนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้บางส่วนของกฎจอร์เจียน่าสนใจในบางครั้ง เมื่อพิจารณาว่าข้อกล่าวหามีพิษร้ายเพียงใด และอาจถูกกล่าวหาว่าเป็นวิธีการแก้แค้น มันทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เสียเปรียบเล็กน้อย น่าเสียดายที่ "หงุดหงิด" ไม่ใช่หนึ่งในสามคำนามที่ฉันใช้ด้านบนเพื่ออธิบายถึงความพยายามของมาร์แชล ในที่สุด สิ่งต่าง ๆ ได้รับการแก้ไขอย่างเด็ดขาดและในลักษณะที่เบาเกินไปสำหรับภาพยนตร์ที่มีตัวละครที่มีปัญหามากมาย อย่างน้อยที่สุด ราเชลต้องการคำปรึกษาอย่างสิ้นหวัง แต่ในหนังของแกร์รี มาร์แชล สิ่งที่จำเป็นในการทำให้เธอถูกต้องคือกอดและขอโทษทั้งน้ำตา ถ้ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์กลับมาคืนดีกันได้ เราทุกคนคงอยู่อย่างมีความสุขตลอดไป