ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง the swimmers ฝากไว้ในกายเธอ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง the swimmers ฝากไว้ในกายเธอ 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง the swimmers ฝากไว้ในกายเธอ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง the swimmers ฝากไว้ในกายเธอ 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : the swimmers ฝากไว้ในกายเธอ 2014
เรื่องเกี่ยวกับสองนักกีฬาว่ายน้ำ”เพิร์ท”และ”แทน”ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันและขณะเดียวกันก็เป็นคู่แข่งกันเอง เพื่อที่จะสามารถเข้าชิงโควต้าของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพิร์ทพยายามฝึกฝนตัวเองเพื่อที่จะเข้ามหาวิทยาลัยแต่เขาก็ยังไม่สามารถที่จะเอาชนะพรสวรรค์ของแทนได้ แม้งเรื่องของการว่ายน้ำเพิร์ทอาจจะแพ้แทน แต่ในเรื่องหัวใจเพิร์ทซึ้งแอบชอบ”ไอซ์”แฟนสาวของแทน และก็เหมือนว่าไอซ์จะแอบมีใจให้กับเพิร์ทอยู่ไม่ใช่น้อย แต่อยู่มาวันหนึ่งไอซ์ก็มีตายในสระน้ำที่ใช้ซ้อมสำหรับนักกีฬาจังหวัด การตายของไอซ์นั้นตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้แทนเสียใจเป็นอย่างมาก เขาจึงหนีหายไปจึงเป็นผลให้เพิร์ทกลายเป็นตัวหลักที่จะมีสิทธิเข้ามหาวิทยาลัย แต่ในขณะที่เพิร์ทซ้อมว่ายน้ำนั้นเขารู้สึกเหมือนว่ามีคนมาซ้อมเป็นคู่เขาเสมอ แม้งแต่เวลาที่เขาอยู่คนเดียว และเมื่อแทนกลับมาเขาก็บอกความจริงให้เพิร์ทฟังว่า สาเหตุการตายของไอซ์ความจริงแล้วคือไอซ์กำลังท้อง แทนประกาศทันทีว่าเขาจะหาตัวคนที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ไอซ์ฆ่าตัวตายคือใคร แม้งว่าเขาจะต้องทำด้วยวิธีการใดก็ตาม

IMDB : tt3788392

คะแนน : 5.8

รับชม : 6393 ครั้ง

เล่น : 2358 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเกี่ยวกับ?

          - มาร์ชกับต่อเป็นเพื่อนกัน เก้าเป็นแฟนต่อ มาร์ชกับเก้าแอบชอบกัน 
          - มาร์ชกับเก้าซั่มกันเอาแต่สร้างแลนด์มาคจนเก้าดันท้องขึ้นมา เก้าเลยฆ่าตัวตายเป็นผีมาหลอก และฝากลูกเอาไว้ในท้องมาร์ช
          - อันนี้เป็นเรื่องราวเท่าที่ตัวอย่างหนังบอกมีอะไรมากกว่านั้น ต้องไปดูในโรงเองฮะ

เป็นยังไงบ้าง?

          - ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่านี่คือความเห็นส่วนตัวล้วนๆ คนเราชอบไม่เหมือนไม่เหมือนกันจริงป่ะ ‪#‎จริง‬ ‪#‎อิบ้าถามเองตอบเอง‬ - -" 
          - แอดแมวเป็นติ่งซีรี่ส์ฮอร์โมน และเป็นติ่งน้องมาร์ชนะฮะ 
          - ชั้นเพิ่งค้นพบจากหนังเรื่องนี้ว่า จริงๆชั้นไม่ได้ท้อง ที่ชั้นอ้วนชั้นพุงโตเพราะอาการท้องมานชั้นแค่บวมน้ำในท้องและไม่ค่อยได้ขี้เท่านั้นเอง 
          - เดาเรื่องยากไหม? ไม่ยาก หักมุมไหม? มีนิดนึงแต่บางคนอาจเดาออก 

ชอบอะไร

          - แน่นอนชอบน้องมาร์ช การได้ดูน้องถอดเสื้อว่ายน้ำ นมตั้งเต้า ตัวสั่นเทา สร้างแลนด์มาคกับน้องเก้าและน้องวีเป็นอะไรที่พีคสุดของการดูหนังเรื่องนี้
          - ฉากเลิฟซีนก็โอเคนะ คือมาเรื่อยๆ ให้พอเซ็กซี่ปึ๋งปั๋งซี๊ดซ๊าด แต่ไม่ถึงกะจัน..เอาน้ำแข็งมาถูหลังมาเด้ากันกับฉันขนาดนั้น ...แหม๋เธอหนังวัยรุ่นไม่ใช่หนังอิโรติก
          - บทหนังดีนะ คือสะท้อนสังคมถือว่าเจตนาดีแต่เล่าเรื่องยังไม่ดี เห็นกระทู้ในพันติ๊บดราม่าเรื่องความไม่สมจริง อันนั้นไม่มีความเห็นเพราะไม่ได้เก่งวิทยาศาสตร์ แต่ก็แอบงงว่าสระน้ำคิดจะมีน้ำก็มีคิดจะไม่มีน้ำก็ไม่มีเฉยเลย

ไม่ชอบอะไร ???

          - ถามว่าน่ากลัวไหม? ไม่น่ากลัว ตกใจเสียงซะมากกว่า คนขี้ตกใจน่าจะรู้สึกว่าน่ากลัวเพราะเสียงฉาบตุ้งแช่ดังมาก แค่หันเก้าอี้มา พี่ผู้กำกับแกเล่นใส่เสียงเอฟเฟคยิ่งกว่าจุดประทัดศาลเจ้ากอเอี๊ยะชวนป๋วยปีแปกกอ อะไรสักที่ 
          - คือถ้าแอดแมวเป็นคนหูตึง หูหนวก แอดแมวอาจไม่รู้สึกถึงความน่ากลัวเลยก็ได้ฮะ 
          - น้องๆนักแสดงน่ารักนะ แต่ไม่รู้เป็นเพราะไม่อินกับเนื้อหา หรือน้องแสดงยังแสดงได้ไม่ถึง... คือมันไม่ได้รู้สึกร่วมลุ้นอะไรไปกะน้องเลย คือนั่งดูไปก็... เมื่อไหร่จะจบวะๆ ชั้นจะไปดูฮอโมนตอนน้องดาวเบี้ยนทันไหม? อะไรแบบนี้ 
          - ดูไปก็เผลอคิดไม่ได้ว่าหนังมันโคฟเวอร์ซีรี่ส์ฮอร์โมนเวอร์ชั่นดาร์กกว่ารึเปล่า เพราะมู๊ดแอนด์โทน บรรยากาศ การตัดต่อคล้ายกันิแต่ดูฮอร์โมนดีกว่า เพราะอย่างกับคลับไฟย์เดย์ มีทั้งชญ ญช ชช แซบกว่าเยอะ 
          - ตัวละครที่ซ่อนไว้เป็นดารามีชื่อเสียงในการแสดง แต่บทไม่ส่งให้พวกฮีชี ได้แสดงฝีมือเลย คือจริงๆ บทแบบนี้เอาใครมาเล่นก็ได้นะ ไม่ต้องระดับนี้มาแสดงก็ได้ 
          - แอบรำคาญสปอนเซอร์ที่ tie in กันมามากมาย ตั้งแต่ป้ายบิลบอร์ดแข่งว่ายน้ำสนับสนุนโดยไทยประกันชีวิต นางเอกดื่มโอเอชิฟรุ๊ดโตะนั่งโชว์หว๋ออ่อยผู้ชายอยู่ริมสระ พระเอกคนนึงขับเชพโรเล็ก อีกคนก็ซูมเมอร์x 

สรุป

          - แย่มากเลยเหรอ? คือมันก็ไม่ได้แย่มากนะ แค่คาดหวังไว้หนังผี GTH ที่ผ่านมามันดีทุกเรื่องไง พอมาเรื่องนี้เลยรู้สึกผิดหวัง ตามหนังผีทุกเรื่องของค่ายนี้ ถ้าไม่นับเรื่องกระดึ๊บ เรื่องนี้ถือว่าชอบน้อยที่สุดแล้วหล่ะ ดีกว่าหนังผีไทยบางค่ายละกัน
          - ดูไปก็คิดไปว่า เมื่อไหร่จะจบๆ เอาน่าทนๆไว้ นึกว่าได้ดูหน้าหวานๆของน้องมาร์ชไปละกัน 
          - สุดท้ายส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่มีความเซ็กซี่ของน้องมาร์ชน้องต่อ หรือหนุ่มๆที่อยากดูน้องเก้าน้องวี วีโอเลต ถ้าเปลี่ยนจากน้องมาร์ชเป็นลุงหม่ำ จ๊กม๊ก หนังเรื่องนี้ก็แทบจะไม่มีอะไรเลยจริงๆ 
          - เหมาะกับ FC ฮอร์โมน FC น้องมาร์ช น้องต่อ น้องเก้า วัยรุ่นที่ไปดูหนังกรี๊ดกร๊าดเป็นหมู่คณะ และเหมาะกับการพาแฟนไปออกเดทแล้วแอ๊ฟกลัวผี มุ้งมิ๊งๆ เอะอะซบ เอะอะซบ โอกาสของเธอมาถึงแล้ว ไปซื้อตั๋วดูหนังเรื่องนี้แล้ว....ใช้ซะ! 
          - แต่โดยรวมน่าจะเป็นหนังที่ทำเงินเยอะเรื่องนึง ด้วยชื่อเสียงของค่่าย และ กระแสฮอร์โมนอย่างแอดแมว ที่ซื้อบัตรดูเพราะติดฮอร์โมนนี่พูดเลย