ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mickey: The Story of a Mouse

Mickey: The Story of a Mouse
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Mickey: The Story of a Mouse

ชื่อภาพยนตร์ : Mickey: The Story of a Mouse
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeff Malmberg
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Walt Disney,  Andy Warhol,  Veda Cienfuegos
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

 

มิกกี้เมาส์เป็นหนึ่งในไอคอนที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักในฐานะสัญลักษณ์แห่งความสุขและความไร้เดียงสาในวัยเด็กในแทบทุกมุมโลก เมื่อถึงจุดตกต่ำในอาชีพการงานที่กำลังเติบโตของวอลต์ ดิสนีย์ มิกกี้กลายเป็นที่ฮือฮาในชั่วข้ามคืนเมื่อเขาแสดงในแอนิเมชั่นขนาดสั้นที่ให้เสียงประสานกันเรื่องแรกเรื่อง Steamboat Willie ตลอดหลายทศวรรษต่อมา ตัวละครได้พัฒนาเป็นตัวตนในเวอร์ชันที่แตกต่างกันอย่างน่าทึ่ง ซึ่งสะท้อนทั้งอาชีพที่โดดเด่นของผู้สร้างและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่น่าทึ่งในประเทศที่เขาเป็นตัวแทน

 

Mickey: The Story Of A Mouse” Coming Soon To Disney+ – What's On Disney Plus

IMDB : tt11178402

คะแนน : 7.7

รับชม : 242 ครั้ง

เล่น : 98 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ประวัติของ Walt Disney และ Mickey Mouse โดยเฉพาะอย่างเช่น Mickey: The Story of a Mouse ซึ่งจะวางจำหน่ายใน Disney+ เร็วๆ นี้ จะเลือกและเลือกประวัติอย่างระมัดระวัง ดิสนีย์รู้ดีว่ามีมรดกตกทอดมายาวนานที่ต้องปกป้อง และตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่าดิสนีย์สามารถควบคุมการเล่าเรื่องเพื่อรักษาทรัพย์สินของพวกเขาให้อยู่ในด้านขวาของประวัติศาสตร์ได้อย่างไร แง่มุมต่างๆ ในชีวิตของวอลต์ถูกมองข้าม มิกกี้ในเวอร์ชันต่างๆ ถูกมองข้าม ภาพยนตร์ทั้งเรื่องถูกขังไว้ในห้องนิรภัยทางทฤษฎี เนื่องจากดิสนีย์หวังว่าผู้ชมจะลืมไปว่าเคยมีตัวตนอยู่

Mickey: The Story of a Mouse (2022) Documentary Explained: A look at Mickey  from a cultural lens beyond the artistic one - High On Films

ในยุคแรก ๆ ของประวัติศาสตร์ดิสนีย์ มิกกี้เป็นบุคคลสำคัญของบริษัท เป็นดาราภาพยนตร์ที่ครองใจทุกคน ตั้งแต่ชาร์ลี แชปลินไปจนถึงอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ แต่แม้กระทั่งในช่วงทศวรรษที่ 1930 ดิสนีย์ก็ประสบปัญหาในการหาวิธีใช้ประโยชน์จากมิกกี้หลังจากเปิดตัวโดนัลด์ ดั๊กและกู๊ฟฟี่ หลังจากที่ Fantasia ให้มิกกี้เป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในภาพยนตร์ มิกกี้ก็กลายเป็นเพียงสัญลักษณ์ของลัทธิบริโภคนิยม มีอยู่ช่วงหนึ่ง เอริค โกลด์เบิร์ก แอนิเมเตอร์ของดิสนีย์ พูดถึงบริษัทที่เคยมีแอนิเมเตอร์หลายร้อยคนทำงานเกี่ยวกับการ์ตูนมิกกี้ ตอนนี้ โกลด์เบิร์กเป็นเพียงหนึ่งในสามอนิเมเตอร์ที่ทำงานสร้างเรื่องสั้นความยาวหนึ่งนาทีโดยนำแสดงโดยเมาส์