ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Action Point

Action Point
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Action Point

ชื่อภาพยนตร์ : Action Point
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tim Kirkby
บทภาพยนตร์ : John Altschuler,  Dave Krinsky,  Johnny Knoxville
นักแสดง : Johnny Knoxville,  Eleanor Worthington-Cox,  Chris Pontius
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

DC เป็นเจ้าของแคร็กพอยต์ของ Action Point ซึ่งเป็นสวนสนุกที่มีค่าเช่าต่ำและไม่อยู่ในการควบคุม ซึ่งเครื่องเล่นได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยขั้นต่ำเพื่อความสนุกสูงสุด ขณะที่บูกี้ ลูกสาวผู้ห่างเหินของเขามาเยี่ยม สวนสาธารณะขนาดใหญ่ของบริษัทก็เปิดขึ้นในบริเวณใกล้เคียงและเป็นอันตรายต่ออนาคตของแอคชั่นพอยต์ เพื่อรักษาสวนสาธารณะอันเป็นที่รักและความสัมพันธ์ของเขากับบูกี้ ดี.ซี. และทีมงานสุดเพี้ยนของเขาต้องเสี่ยงทุกอย่างเพื่อดึงจุดหยุดทั้งหมดออกมาและกอบกู้วันนี้

 

Action Point' Review - Variety

IMDB : tt6495770

คะแนน : 5.1

รับชม : 132 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Action Point ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรากเหง้าของ Jackass จากผู้ชมภาพยนตร์สมัยใหม่ในปัจจุบันหรือไม่ หรือเป็นโครงการที่ล้มเหลวซึ่งพูดถึงคนรุ่นที่โตแล้วหรือไม่

Action Point": el "jackass" ataca de nuevo | El film opera como secuela del  viejo programa de Johnny Knoxville | Página12

Deshawn Crious (หรือที่รู้จักในชื่อ DC) (Johnny Knoxville) ตัดสินใจสละเวลาเล่าเรื่องราวในอดีตของเขาให้หญิงสาวฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ Action Point รุ่งเรือง; สวนสนุกที่เขาเคยฝนตกในช่วงปี 1970 เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่มาตรฐานความปลอดภัยหย่อนยานและสิ่งต่าง ๆ ก็ไร้กังวลมากขึ้น D.C. เปิดโอกาสให้ Action Point รักษาราคาให้ต่ำและตื่นเต้นในระดับสูงด้วยคอลเลกชันเครื่องเล่นริมทะเลสาบของเขา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในช่วงฤดูร้อนปี 79 บูกี้ ลูกสาวของดี.ซี. (เอเลนอร์ เวิร์ธธิงตัน-ค็อกซ์) ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือในสวนสาธารณะ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของพวกมิจฉาชีพ ซึ่งรวมถึงลุงเบนนี่ (คริส พอนเทียส) ของเธอด้วย รวมทั้งใช้เวลากับพ่อของเธอ โชคไม่ดีที่ในไม่ช้าปัญหาก็มาถึงหน้าประตูบ้านของดี.ซี. เนื่องจากมีหนี้เงินกู้ธนาคารจำนวนมหาศาลถึง 100,000 ดอลลาร์เพื่อรักษา Action Point และระหว่างนั้นกับ Knoblach (Dak Bakkedahl) นักพัฒนาที่ดินที่ต้องการรวบรวม Action Point และเปลี่ยนให้เป็นรีสอร์ตสุดหรู ดิ้นรนเพื่อแข่งขันกับสวนสนุกคู่แข่ง (เช่น 7 Parks) จัดการกับปัญหาเรื่องเงิน บำรุงรักษาและปรับปรุงเครื่องเล่น และพยายามเป็นผู้ปกครองที่เหมาะสมให้กับ Boogie ดี.ซี. มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสร้างสมดุลระหว่างความรับผิดชอบทั้งหมดนี้ และเผชิญกับการสูญเสียทุกอย่าง เขาเป็นเจ้าของและรัก