ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lamborghini: The Man Behind the Legend

Lamborghini: The Man Behind the Legend
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Lamborghini: The Man Behind the Legend

ชื่อภาพยนตร์ : Lamborghini: The Man Behind the Legend
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bobby Moresco
บทภาพยนตร์ : Bobby Moresco
นักแสดง : Frank Grillo,  Mira Sorvino,  Eliana Jones
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

นักประดิษฐ์รถยนต์อัจฉริยะ Ferruccio Lamborghini (Frank Grillo, "Kingdom," "Boss Level") ตลอดชีวิตของเขา Ferruccio ใฝ่ฝันที่จะเอาชนะ Enzo Ferrari คู่แข่งเก่าแก่ของเขา (Gabriel Byrne, "War of the Worlds") และรายการ Geneva Grand Prix ที่กำลังจะมาถึงอาจเป็นโอกาสของเขาที่จะแซง Ferrari ไปตลอดกาล แต่ Ferruccio จะสามารถเตรียมยานพาหนะที่ยังไม่ผ่านการทดสอบของเขาให้พร้อมสำหรับชัยชนะในการแข่งขันที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่เดือนได้หรือไม่ การแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว!

Review: An Oversimplified View of an Iconic Carmaker's Life and Work in Lamborghini:  The Man Behind the Legend | Third Coast Review

IMDB : tt5533370

คะแนน : 0

รับชม : 328 ครั้ง

เล่น : 159 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่อง Lamborghini : The Man Behind The Legend ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องย้อนกลับไปในวัยหนุ่มของ Ferruccio Lamborghini ซึ่งเคยใช้รถ Fiat Topolino ที่ได้รับการโมดิฟายโดยเขาเองทำการลงแข่งขัน รวมถึงในภาพยนตร์ยังมีเหตุการณ์สำคัญที่เขานำรถ Ferrari ที่ Ferruccio ซื้อมาใช้งานและพบกับปัญหา ซึ่งเขาได้นำปัญหา “พร้อมวิธีแก้ไข” ไปบอกกับทาง Ferrari ก่อนที่จะได้รับการดูถูกเหยียดหยามกลับมาจนทำให้ Ferruccio Lamborghini ตัดสินใจสร้างรถซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ขึ้นมานั่นเอง

Stills and Photos from The Lamborghini: The Man Behind The Legend, 2022 at  Kinoafisha

ในภาพยนตร์มีรถซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ตระดับตำนานเข้าร่วมฉากหลากหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Miura, Lamborghini 350 GT, Lamborghini Countach, Porsche 356, Ferrari อีกหลากหลายรุ่น และ Fiat Topolino รถคันจิ๋วที่ Ferruccio ใช้ลงแข่งขันในวัยหนุ่มนั่นเอง

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำกับโดยผู้มากฝีมืออย่าง Bobby Moresco ซึ่งเขาเป็นผู้สร้างภาพยนต์เรื่อง Crush ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และยังได้ความช่วยเหลือจาก Tonino Lamborghini ลูกชายของ Ferruccio Lamborghini ที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณพ่อของเขา เพื่อความสมจริงและความถูกต้องของข้อมูลในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้