ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mr. Deeds | นายดี๊ดส์... เศรษฐีใหม่หัวใจนอกนา

Mr. Deeds | นายดี๊ดส์... เศรษฐีใหม่หัวใจนอกนา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mr. Deeds | นายดี๊ดส์... เศรษฐีใหม่หัวใจนอกนา

ชื่อภาพยนตร์ : Mr. Deeds | นายดี๊ดส์... เศรษฐีใหม่หัวใจนอกนา
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven Brill
บทภาพยนตร์ : Clarence Budington Kelland,  Robert Riskin,  Tim Herlihy
นักแสดง : Adam Sandler,  Winona Ryder,  John Turturro
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

 

ลองเฟลโล ดี๊ดส์ เจ้าของร้านพิซซ่าจากบ้านนอกที่จู่ๆ ก็มีเงินเป็นพันล้านจากพินัยกรรมของมหาเศรษฐีผู้ล่วงลับ และทันทีที่เขาก้าวเข้าสู่เมือง เขาก็ตกเป็นเป้าของสื่อสารพัดชนิด และดี๊ดส์ก็ได้รู้จักกับแพม สาวน้อยน่ารัก แต่เขาหารู้ไม่ว่าเธอคือนักข่าวที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องของเขาน่ะ โอย แล้วถ้าความจริงเปิดเผยแล้ว หัวใจของดี๊ดส์จะเป็นไงหว่า นี่ยังไม่หมดนะ เขายังต้องเจอกับเล่ห์หมื่นล้านแปดแสนของ ชัค ซีดาร์ ผู้บริหารที่หวังจะฮุบเงินของดี๊ดส์ทั้งหมดอีกด้วย

 

MrDeeds (2002) | Adam sandler, Best movie couples, Mr deeds

IMDB : tt0280590

คะแนน : 5.8

รับชม : 372 ครั้ง

เล่น : 200 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้เรื่องนี้พล็อตจะเบาบางและนิ่มนวลเกินไปบ้าง แต่ดูเอาฮาได้สบายๆ และหนังยังถ่ายทอดบรรยากาศโคตรจะงดงามของเมืองนิวยอร์คยามค่ำคืน การแสดงของ Sandler แกก็สไตล์เดิมครับหนุ่มซื่อๆ น่ารักๆ แต่ที่ต้องชมก็คือ Ryder ครับ น่ารักโคตรๆ สวยมากๆ มากๆ ของมากๆและมากๆครับ น่ารักเหลือเกิน ดูดีกว่าแต่ก่อนอีก แล้วแม้ว่าหนังเรื่องนี้เนื้อหาจะนิ่มนวล แต่การแสดงของเธอไม่ได้งี่เง่าแต่อย่างใด ยิ่งช่วงกลางๆนี่ เธอแสดงออกมาเต็มๆ อ้ะคับ เอาแค่ฉากพูดไปร้องไห้ไปนี่ก็สุดตีนแล้วอ้ะ นี่ยังไม่รวมฉากที่เธอไปทรุดไอ้ตรงหน้าประตูบ้านอีกนะ โอ้ พระเจ้าตะเบงชะเวตี้ มันโคตรยอด!!

 

mr-deeds-adam-sandler-winona-ryder | Adam sandler, Winona ryder, Mr deeds

แต่นั่นยังไม่เท่าไหร่ครับ สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจสุดๆก็คือ ดนตรีจากฝีมือของ Teddy Castellucci คอมโพเซอร์คู่บุญที่ทำดนตรีให้กับหนังของพี่ Adam ตลอดมาตั้งแต่ The Wedding Singer ซึ่งดนตรีของเขามันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ครับ จากเดิมแค่ฟังสนุกๆ แต่กับเรื่องนี้มันซึ้งอ้ะ มันนุ่มนวล มันให้อารมณ์โรแมนติกแบบสุดๆ หรือตอนโศกก็พาลจะร้องไห้เอา คือ มันเป็นอะไรที่พลิกความคาดหมายครับ หายากจริงๆ ที่จะได้เจอดนตรีทำนองแบบนี้ในหนังฝรั่งน่ะ

นี่ ก็เป็นหนังแบบ Adam Sandler ล่ะครับ ดูแล้วสบายใจ พระเอกมักเป็นคนดีแบบนี้แหละ กึ่งๆ จะเทพนิยายหน่อย แต่ก็ลงตัวมากในเรื่องความฮา อีกทั้งช่วงหลังๆ ตั้งแต่ The Wedding Singer มานี่หนังของพี่แกมักมีสาระบวกเข้าไปด้วย ก็ถือเป็นการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้ดีเลยล่ะครับ เพราะของเดิมเน้นฮาอย่างเดียว (พวก Happy Gilmore อะไรเงี้ย) แต่มาหลังๆ นี่บวกสาระด้วย ควมสมบูรณ์จึงบังเกิด แม้จะไม่สุดยอด แต่ก็ไม่ผิดหวังล่ะครับ

สรุปว่าดีครับ มันสนุก ใส ติงต๊องแต่ไม่งี่เง่า ฮากำลังดี โรแมนติกอาจไม่มาก แต่ Winona เธอน่ามากๆ ครับ … น่ารักนะครับ น่ารัก