ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Disenchanted | มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทย์มนต์อลเวง

Disenchanted | มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทย์มนต์อลเวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Disenchanted | มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทย์มนต์อลเวง

ชื่อภาพยนตร์ : Disenchanted | มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทย์มนต์อลเวง
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Shankman
บทภาพยนตร์ : Brigitte Hales,  J. David Stem,  David N. Weiss
นักแสดง : Amy Adams,  Patrick Dempsey,  Maya Rudolph
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวหลังจาก 10 ปีต่อมา จีเซล ที่ได้ครองคู่กับ โรเบิร์ต และดูแลลูกสาว มอร์แกน จนเติบใหญ่ขึ้นเป็นวัยรุ่น แต่เธอกลับพบว่ามันยังไม่ใช่ความสุขในแบบที่เธอต้องการ เธอจึงได้ย้ายออกไปอยู่หมู่บ้านแถบชานเมือง ที่มีผู้นำชุมชนอย่าง มัลวินา มอนโร ผู้ซึ่งตั้งตนเป็นปรปักษ์กับเธอ แต่ความสุขที่สมูบรณ์แบบดั่งเทพนิยายในอุดมคติของจีเซลได้ถูกสั่นคลอน เมื่อได้ใช้เวทมนตร์จากอาณาจักรแอนดาเลเซียที่กำลังทำให้สถานการณ์ตกอยู่ในอันตราย เช่นเดียวกับครอบครัวที่เธอรักและหวงแหนก็กำลังตกอยู่ในความเสี่ยง เธอจึงต้องหาวิธีช่วยยับยั้งภัยคุกคามนี้ก่อนที่จะสายเกินไป.M.

 

Amy Adams and Patrick Dempsey in first trailer for Enchanted sequel,  Disenchanted | Trending Today in London

IMDB : tt1596342

คะแนน : 0

รับชม : 942 ครั้ง

เล่น : 515 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เผลอแปบเดียว..ก็ผ่านไป 15 ปีเต็มแล้ว ที่ภาคแรกของหนังแฟนตาซีเจ้าหญิงเรื่องนี้ได้ออกสู่สายตาผู้ชม และกลายเป็นหนึ่งในหนังที่ตราตรึงอยู่ในใจผู้ชมมาช่วงทศวรรษ แต่ความสุดชั่วนิจนิรันดร์มันอาจจะยังไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เผลอ ๆ ความสุขนั้น..มันอาจจะไม่มีอยู่จริง จึงกลายมาเป็นที่มาของหนังภาคใหม่ "Disenchanted มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทมนตร์อลเวง" ที่กลับมาสานต่อเรื่องราวในจักรวาลเดิม ท่ามกลางไทม์ไลน์ที่ไหลไปตามเวลา พร้อมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมที่กลับมาแบบอัดแน่น ร่วมด้วยบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์

Film Review: DISENCHANTED (2022): Amy Adams Returns For a Lackluster Sequel  With a Few Emotionally Uplifting Scenes | FilmBook

และนี่คือการต่อเติมและเติมเต็มจากโลกเทพนิยายต้นฉบับที่ห่างเหินมากว่า 10 ปี ความทรงจำเดิม ๆ เริ่มทำงานกลับมาอีกครั้งนับตั้งแต่นาทีแรกของหนังเรื่องนี้ที่เริ่มต้นขึ้น เพราะ Disenchanted ยังคงเริ่มเล่าเรื่องราวด้วยเอกลักษณ์ดั้งเดิม ด้วยการจุดประกายจากการเป็นหนังแอนิเมชั่นก่อน แล้วจึงค่อยนำมาสู่เรื่องราวในฉบับคนแสดง เป็นการเคารพเสน่ห์ของต้นฉบับโดยแท้

ในภาคนี้ได้ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวพ่อแห่งวงการมิวสิคัล อย่าง "อดัม แชงก์แมน" (จากซีรีส์ Glee และหนัง Hairspray) มาดูแล เรียกได้ว่าน่าจะไว้วางใจเขาได้เลย กับหนังตลกแฟนตาซีที่มีองค์ประกอบของความเพ้อฝันและล้ำเลิศด้านจินตนาการ ที่ควบคู่กับท่วงทำนองบทเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ ทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องวิสัยทัศน์ของเขาในการใส่เข้ามาในหนังเรื่องนี้