ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The People We Hate at the Wedding

The People We Hate at the Wedding
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : The People We Hate at the Wedding

ชื่อภาพยนตร์ : The People We Hate at the Wedding
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Claire Scanlon
บทภาพยนตร์ : Grant Ginder,  Lizzie Molyneux-Logelin,  Wendy Molyneux
นักแสดง : Allison Janney,  Ben Platt,  Cynthia Addai-Robinson
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ว่าด้วยเรื่องราวของพี่น้องคู่หนึ่งที่มีความสุดโต่งและบ้าคลั่งสุดๆ Alice และ Paul รวมถึง Donna แม่ของพวกเขาที่มักจะมองโลกในแง่ดีแบบสุดๆ พวกเขาได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานของ Eloise พี่สาวต่างแม่ที่อังกฤษ นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้พวกเขาได้กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งเพื่อรักษาและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ที่ห่างเหิน.M.

 

The People We Hate at the Wedding - Plugged In

IMDB : tt9071456

คะแนน : 5.4

รับชม : 118 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The People We Hate at the Wedding เป็นเรื่องราวของ อลิซ กับ พอล พี่น้องที่ยังเผชิญหน้ากับปัญหาที่ไม่เข้าใจกันและกันยืดเยื้อมาหลายปี พวกเขาดิ้นรนอย่างไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าไหร่ที่จะไปร่วมงานแต่งงานของ เอลูอิส ลูกพี่ลูกน้องต่างพ่อที่กำลังจะจัดขึ้นในเมืองแทบชนบทของอังกฤษ และพวกเขาก็ต้องไปพบหน้ากับ ดอนน่า แม่แท้ ๆ ของพวกเขา ที่นับว่าเป็นงานรวมญาติที่เต็มไปด้วยรอยร้าวในสัมพันธ์

หนังดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของนักเขียนหนุ่ม "แกรนต์ กินเดอร์" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับหญิง "แคลร์ สแคนลอน" ที่เราน่าจะคุ้นเคยกับเธอในหนังรักเฉิ่ม ๆ แต่สนุกดี อย่าง Set It Up เมื่อไม่กี่ปีก่อน โดยส่วนใหญ่แล้วเธอผู้นี้มักจะกำกับงานทีวีซีรีส์อยู่หลาย ๆ เรื่อง และนี่เป็นการกลับมาทำงานหนังใหญ่อีกครั้ง ที่แน่นอนว่าเธอรู้จังหวะและลีลาในการทำอย่างไรให้หนังออกมาได้สนุก

 

Der schlimmste Tag im Leben | Film 2022 | Moviepilot.de

 

เอาเป็นว่า The People We Hate at the Wedding อาจจะเป็นหนังตลกครอบครัวที่มาพร้อมกับความสำเร็จรูปรูปแบบเดิม ๆ ที่ยังไม่ค่อยข้างมีอะไรแปลกใหม่ออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ โชคช่วยที่หนังได้ทีมนักแสดงนำมาช่วยรับหน้าที่เป็นนางแบกทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างมุ่งมั่น แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น นี่ก็คือหนังป่วนวันวิวาห์ในแบบที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายใด ๆ เป็นหนังที่เปิดดูเล่น ๆ ผ่าน ๆ ไป ที่ยังไม่มีอะไรเป็นมีมและน่าจดจำอะไรได้สักเท่าไหร่เลย