ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

TMNT | นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน

TMNT | นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : TMNT | นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน

ชื่อภาพยนตร์ : TMNT | นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Munroe
บทภาพยนตร์ : Kevin Munroe,  Peter Laird,  Kevin Eastman
นักแสดง : Patrick Stewart,  Mako,  Chris Evans
วันที่ออกฉาย : 2007

 

Splinter อาจารย์หนูสัมผัสได้ถึงบางอย่างผิดปกติในนิวยอร์กซิตี้ สาวกของเขา เลโอนาร์โด โดนาเทลโล ราฟาเอล และ มิเกลันเจโล แยกทางกันตั้งแต่การผจญภัยครั้งสุดท้ายของพวกเขา เหล่าเต่าวัยรุ่นต้องต่ออายุและกระชับสายสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น หากพวกเขามีความหวังที่จะเอาชนะกองทัพสัตว์ประหลาดโบราณของนักอุตสาหกรรมผู้ชั่วร้าย

2007 TMNT Still My Favorite Turtles Film : r/TMNT

IMDB : tt0453556

คะแนน : 6.2

รับชม : 319 ครั้ง

เล่น : 164 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

TMNT – ภาพยนตร์สารคดีเรื่องที่สี่ที่มีชื่อแปลก ๆ ในแฟรนไชส์ ​​​​Teenage Mutant Ninja Turtles – เป็นเป็ดแปลก ๆ ในซีรีส์นี้ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเดียวในแฟรนไชส์ ​​TMNT ทั้งหมด ผลิตโดย Imagi Animation Studios ที่เลิกกิจการไปแล้ว และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะคงความต่อเนื่องกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันสามเรื่องในปี 1990 หรือไม่ (มีคำใบ้และอีสเตอร์ ไข่ที่บ่งบอกเป็นนัยว่าเป็นไปตามภาพยนตร์เหล่านั้น โดยมีองค์ประกอบที่ขัดแย้งกันซึ่งทิ้งความเชื่อมโยงนั้นไว้ในคำถาม) TMNT มักจะถูกลืมเลือนในสายเลือดของภาพยนตร์ Ninja Turtles แม้ว่าเพิ่งจะมีอายุครบ 10 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้และน่าเสียดาย

TMNT (2007) | MUBI

 

นี่เป็นสิ่งที่เข้าใจได้เพราะแม้ว่า Imagi Animation Studios จะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ TMNT ก็ยังลืมไม่ได้ในเนื้อเรื่อง แต่น่าเสียดายเพราะเมื่อมันใช้งานได้ TMNT บอกเป็นนัยว่าอนาคตที่สดใสอาจรออยู่ในร้านสำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่น Ninja Turtles หากภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับอนุญาตให้ดำเนินการต่อ