ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Piece Film Z | วันพีซ ฟิล์ม แซด เดอะมูฟวี่

One Piece Film Z | วันพีซ ฟิล์ม แซด เดอะมูฟวี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : One Piece Film Z | วันพีซ ฟิล์ม แซด เดอะมูฟวี่

ชื่อภาพยนตร์ : One Piece Film Z | วันพีซ ฟิล์ม แซด เดอะมูฟวี่
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tatsuya Nagamine
บทภาพยนตร์ : Eiichiro Oda,  Osamu Suzuki
นักแสดง : Mayumi Tanaka,  Kazuya Nakai,  Akemi Okamura
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

พลังทำลายล้างของ ‘หินไดน่า’ รุนแรงระดับอาวุธโบราณถึงขนาดที่กองทัพเรือยังต้องกลัว ภัยพิบัติครั้งใหม่นี้ถูกปลุกขึ้นมาโดยอดีตพลเรือเอกแห่งกองทัพเรือเซเฟอร์ หรืออีกชื่อเรียกว่า เซ็ตโต้ ความแค้นและความหลังฝังใจทำให้เขาต้องการทำลายล้างโลกของโจรสลัดให้หายไป ความวุ่นวายครั้งนี้ทำให้กลุ่มหมวกฟางต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ระดับภัยพิบัติของ New World การต่อสู้ที่ต้องเดิมพันธ์กันด้วยเป้าหมายของชีวิตได้เริ่มต้นขึ้นone piece movie z Luffy by exalmas on DeviantArt | One piece movies, One  piece gif, One piece tumblr

IMDB : tt2375379

คะแนน : 7.8

รับชม : 761 ครั้ง

เล่น : 436 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ด้วยความที่มีอดีตอันเรวร้ายกดทับทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของเขาขาดลงจากการเป็นทหารเรือและผันตัวเองมาเป็นกองกำลังอิสระนีโอ ธงโจรสลัดของเค้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากธงของกองทัพเรือ ซึ่งมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือต้องการล้างบางเหล่าโจรสลัดด้วยการทำลายทะเลในโลกใหม่ ส่วนวิธีการทำลายนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นความลับที่มีแค่นายพลระดับสูงเท่านั้นที่รู้

ช่วงกลางเรื่องก็เริ่มมีการพูดถึงตัวร้ายเซ็ตโต้ โดยเล่าถึงความจริงที่ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นคนดีมีฝีมือและเป็นอาจารย์ของนายทหารยศใหญ่หลายคนที่ตำลงตำแหน่งอยู่ในปัจจุบัน ตรงจุดนี้ผมคิดว่าเป็นการปูพื้นที่สำคัญเพื่อนำไปสู่บทสรุปในตอนท้าย ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงเรื่องราวความสัมพันธ์ของลูกศิษย์ทหารเรือที่ต้องมาต่อสู้กับอาจารย์ที่ฝึกเขามาจนได้ดิบได้ดีกันทุกคน

 

รีวิว One Piece Film Z – Marumura Entertainment

หลังจากการต่อสู้กับกลุ่มหมวกฟางหลายต่อหลายครั้ง ลูฟี่ก็พลาดท่าเสียทีตลอด ด้วยความที่เป็นถึงอดีตพลเรือเอกความเก๋าเกมในการต่อสู้ก็มีอยู่ไม่น้อย จนศึกสุดท้ายที่ต้องมาใส่เดี่ยวกัน ด้วยมวลอารมณ์ที่ถูกปูมาตั้งแต่กลางเรื่องมันทำให้การสู้ครั้งนี้มีความหมายมาก ลูฟี่ที่เป็นคนตรงไปตรงมาเล่นกันหมัดต่อหมัด มันทำให้เซ็ตโต้เรียกสติของตัวเองขึ้นมาได้ ต้องยอมรับเลยว่าการใช้หมัดดุ้นๆ ในช่วงท้ายไม่ต้องมีพลังพิเศษอะไรมันแสดงถึงความเป็นลูกผู้ชายที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายของตัวเองอย่างแท้จริง