ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Spirited

Spirited
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , ภาพยนตร์เพลง , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Spirited

ชื่อภาพยนตร์ : Spirited
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean Anders
บทภาพยนตร์ : Sean Anders,  John Morris
นักแสดง : Will Ferrell,  Ryan Reynolds,  Octavia Spencer
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ทุกวันคริสต์มาสอีฟ ผีแห่งของขวัญคริสต์มาสจะเลือกดวงวิญญาณแห่งความมืดดวงหนึ่งเพื่อกลับเนื้อกลับตัว ด้วยการมาเยือนของวิญญาณสามตน แต่ในฤดูกาลนี้ เขาเลือกสครูจผิดคน Clint Briggs พลิกสถานการณ์ให้กับโฮสต์ที่น่ากลัวของเขาจนกระทั่ง Present พบว่าตัวเองกำลังตรวจสอบอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของตัวเองอีกครั้ง

8 Movies Like Spirited You Must See

IMDB : tt10999120

คะแนน : 6.3

รับชม : 253 ครั้ง

เล่น : 88 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Spirited เป็นหนังที่หยิบเอาวรรณกรรมในตำนานของ ชาร์ลส์ ดิกเคนส์ มาปัดฝุ่นและปรุงแต่งใหม่ในรูปแบบมิวสิคัล

 

หนังถูกวางให้เป็นหนังวันคริสต์มาสที่เหมาะกับใส่ความบันเทิงที่ดูได้ทั้งครอบครัว แน่นอนว่าหนังค่อนข้างชาญฉลาดที่ปรับโครงเรื่องดั้งเดิม แล้วบิดกลายมาเป็นฉบับมิวสิคัล แบบร้องเล่นเต้นเพลินตลอดทั้งเรื่อง แม้ว่าโครงสร้างของหนังนั้นจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่นัก ยิ่งเป็นเรื่องราวของการย้อนกลับไปสำรวจคุณค่าและคุณธรรมของมนุษย์ด้วยแล้วนั้น ยิ่งเป็นอะไรที่ไม่ไกลตัวจากคนดูในบ้านเราเท่าไหร่

Spirited' review: Will Ferrell, Ryan Reynolds form holiday bromance - Los  Angeles Times

 

Spirited ขับเคลื่อนได้เพราะพรสรรค์ของนักแสดงล้วน ๆ และการจับคู่ระหว่าง "วิล ฟาร์เรล" กับ "ไรอัน เรย์โนลด์ส" ก็ถือว่าเป็นช้อยส์ที่ชาญฉลาดอีกหนึ่งองค์ประกอบ เพราะพวกเขาคือนัมเบอร์วันด้านเอนเตอร์เทนผู้ชมในวงการฮอลลิวู้ดในยุคนี้ พวกเขารู้ดีว่าจะถ่ายทอดแบบไหน ทำอย่างไรให้ผู้ชมติดอยู่หน้าจอได้หนึบหนับ และเคมีระหว่างพวกเขาก็เข้าขาได้อย่างลงตัวดีด้วย

 

โดยสรุปแล้วนั้น Spirited ถือว่าเป็นหนังตลกมิวสิคัลที่ว่าด้วยเรื่องคุณธรรมและบาปบุญคุณโทษที่เนื้อหาอาจจะไม่ได้หนักแน่นเต็มเปี่ยม แต่หนังก็สามารถใช้พลังจากองค์ประกอบอื่น ๆ เขาไปเสริม ทำให้หนังประคับประคองและทรงตัวได้ดี เคมีของนักแสดงนำก็ถือว่าช่วยได้เยอะ กับการร้องเต้นของพวกเขาที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อย ๆ แม้ว่าจะยังไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบ และมากับพล็อตที่ง่าย ๆ ที่เป็นสูตรสำเร็จ และหากใครที่เป็นสายมิวสิคัล ก็น่าจะเอ็นจอยกับหนังเรื่องนี้ได้ค่อนข้างดี