ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In Her Hands | ด้วยสองมือเธอ

In Her Hands | ด้วยสองมือเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : In Her Hands | ด้วยสองมือเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : In Her Hands | ด้วยสองมือเธอ
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tamana Ayazi,  Marcel Mettelsiefen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Zarifa Ghafari
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

In Her Hands บอกเล่าเรื่องราวของ Zarifa Ghafari ที่อายุ 26 ปี กลายเป็นหนึ่งในนายกเทศมนตรีหญิงคนแรกของอัฟกานิสถานและอายุน้อยที่สุดที่เคยดำรงตำแหน่งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้บันทึกการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางฉากหลังของประเทศที่เร่งคลี่คลาย ขณะที่กองกำลังตะวันตกประกาศล่าถอยและกลุ่มตอลิบานเริ่มกวาดล้างกลับคืนสู่อำนาจ ซารีฟาและผู้หญิงทั่วประเทศต้องเผชิญกับความจริงใหม่ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก ซารีฟาต้องทำการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของเธอ

 

Afghan Town's First Female Mayor Awaits Her Assassination - The New York  Times

IMDB : tt21945344

คะแนน : 6.2

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



In Her Hands เป็นสารคดีที่น่าสนใจและกระตุ้นความคิด เป็นสารคดีที่ทั้งเปิดตาและสะเทือนใจ แทนที่จะดำดิ่งลึกลงไปในการเมืองที่ผันผวนรอบอัฟกานิสถานและสงครามที่ทำให้สหรัฐฯ ล่าถอยในที่สุดและปล่อยให้กลุ่มตอลิบานยึดครองกรุงคาบูล เรื่องราวที่บอกเล่ามีความเป็นส่วนตัวและน่าปวดหัวมากกว่า

We want our basic rights back : Zarifa Ghafari – figured news.

ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาม Zafira Ghafari ผู้หญิงที่กลายเป็นหนึ่งในนายกเทศมนตรีหญิงคนแรกของอัฟกานิสถานและอายุน้อยที่สุดที่ดำรงตำแหน่ง แน่นอนว่าสิ่งนี้ท้าทายกฎหมายดั้งเดิมและอุดมคติเกี่ยวกับบทบาทสตรีที่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติในอัฟกานิสถานมานานหลายปี และเป็นสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับหลายคน รวมถึงกลุ่มตอลิบานด้วย

แม้จะได้รับการขู่ฆ่า แต่ Zafira ยังคงแน่วแน่ในแนวทางของเธอในการพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กสาวและพลเมืองอัฟกานิสถานที่มีใจรักในการผลักดันให้เกิดความเท่าเทียมมากขึ้น แม้จะต้องเผชิญกับอคติและอันตรายที่รุนแรงก็ตาม