ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas with You | คริสต์มาสนี้... ขอมีเธอ

Christmas with You | คริสต์มาสนี้... ขอมีเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Christmas with You | คริสต์มาสนี้... ขอมีเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas with You | คริสต์มาสนี้... ขอมีเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gabriela Tagliavini
บทภาพยนตร์ : Paco Farias,  Jennifer C. Stetson,  German Michael Torres
นักแสดง : Aimee Garcia,  Freddie Prinze Jr.,  Deja Monique Cruz
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

แองเจลิน่า นักร้องชื่อดังที่เริ่มเข้าสู่ขาลง เธอเลยต้องแต่งเพลงใหม่ให้ฮิตติดชาร์ต แต่ยิ่งคิดสมองยิ่งตัน เธอเลยผ่อนคลายสมองโดยการเล่นโซเชียล แล้วเธอก็พบกับคลิปของ คริสติน่า สาวน้อยที่ประกาศตัวว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเธอ และยังร้องเพลงของแองเจลิน่าได้อย่างน่าประทับใจ ในที่สุดแองเจลิน่าเลยตัดสินใจไปเยี่ยมเธอถึงที่ ทำให้เธอได้รู้จักกับ มิเกล พ่อของคริสติน่าที่เป็นครูสอนดนตรี แล้วก็พอดีที่มิเกลแต่งเพลงๆ หนึ่งค้างเอาไว้ซึ่งเป็นเพลงที่เนื้อหาดีจนแองเจลิน่าประทับใจ เธอเลยยื่นข้อเสนอให้เขามาแต่งเพลงร่วมกัน และนั่นล่ะ คือจุดเริ่มของสายใยรักที่ค่อยๆ ก่อตัว

 

Christmas With You' Review: Freddie Prinze Jr.'s Return To Rom-Coms -  Variety

IMDB : tt15824322

คะแนน : 0

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พูดแบบไม่อ้อมค้อม ใครชอบหนังแนวรอมคอมคริสต์มาสแบบนี้ก็จัดไปได้เลยครับ อยากได้อะไรก็ได้ตามนั้น พระ-นางน่ารัก มีวาระกุ๊กกิ๊ก ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศคริสต์มาสที่ประดับประดาด้วยแสงไฟ และปกคลุมด้วยหิมะขาว ตัวละครสมทบก็เป็นใจให้พระ-นางรักกัน แล้วพอถึงจุดหนึ่งก็จะมีเหตุให้พวกเขาต้องแยกกันไปพักหนึ่ง ก่อนที่ในตอนท้าย ด้วยเสียงเพรียกจากหัวใจ พวกเขาก็จะหวนมาเจอกันอีกครั้ง จบแบบ Happy – ตามสูตรเป๊ะ

Christmas With You Netflix: A Charming Rom-Com (2022)

หนังมาพร้อมแง่คิดขาประจำของหนังแนวนี้ครับนั่นคือ “คุณจะเลือกอะไรระหว่างความสำเร็จกับความรัก?” ซึ่งหากเป็นสมัยก่อนผมคงตอบตามสูตรได้ไม่ยากครับว่า ต้องความรักมาก่อนสิ แต่พอใช้ชีวิตมาในระดับหนึ่งก็ตระหนักครับว่า มันขึ้นอยู่กับสถานะชีวิตของผู้ตอบ บางคนอาจเลือกความรัก แต่บางคนก็ต้องเลือกงาน หรือถ้าเลือกทั้งสองอย่างไปพร้อมๆ กันเลยได้ก็คงดี หรือไม่ก็เลือกแบบลำดับความสำคัญ ให้บางเรื่องมาก่อนบางเรื่องในบางเวลา – ดังนั้นคำตอบต่อคำถามนี้จึงยากจะตัดสินถูกผิดได้แบบชัดเจนครับ เพราะชีวิตใครก็ชีวิตเขา ทางเลือกใครก็ทางเลือกมัน – หลายครั้งในชีวิตจริงก็มีบริบทหลายอย่างต่างไปจากในหนังครับ