ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ

ไซม่อน เจ้าหน้าที่จัดประมูลศิลปะถูกคนร้ายทุบหัวเข้าอย่างจังในเหตุการณ์บุกปล้นภาพวาดมูลค่าสูง แต่แทนที่การบุกปล้นภาพวาดที่ว่านี้จะจบลงง่ายๆ ทุกอย่างกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนไปไกล เมื่อแกงค์ผู้ร้ายเปิดกระเป๋าใส่ผลงานที่เพิ่งปล้นมาหมาดๆ แล้วพบเพียงความว่างเปล่า พวกมันจึงต้องย้อนกลับมาจับตัว ไซม่อน เพื่อเค้นหาที่ซ่อนของภาพวาด ซึ่งฝ่าย ไซม่อน เองก็ไม่สามารถบอกที่ซ่อนของภาพได้ เนื่องจากความทรงจำบางส่วนถูกกดทับจนสูญหายไปหลังได้รับบาดเจ็บ หนทางเดียวที่แกงค์ผู้ร้ายเห็นว่าพอจะเป็นไปได้ก็คือ ส่ง ไซม่อน เข้ารับการสะกดจิตด้วย ทรานซ์ เพื่อค้นหาที่ซ่อนของภาพวาดจากความทรงจำที่สูญหาย

IMDB : tt1924429

คะแนน : 6.9

รับชม : 846 ครั้ง

เล่น : 246 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Trance (2013) แทรนซ์ ย้อนเวลาล่าระห่ำ

สุดยอดมากครับ เป็นหนังที่ล้ำมากครับ ผมชอบเนื้อเรื่องของมัน การวางพล็อตสลับซับซ้อนที่วางทับกันมากกว่าจะเข้าใจกันง่ายๆ หรือถ้าไม่ตั้งใจดูในระดับหนึ่งหรือหลุดไปจากหนังก็อาจจะไม่เคลียร์เท่าที่ควร มันตื่นเต้นดีนะ ที่หนังแสดงภาพให้เห็นถึงภาวะสะกดจิต หนังทำได้ดีอ่ะครับ หนังมันก็แสดงกันเเต่เหมือนคนดูเองก็เหมือนถูกดูดไปอยู่ในภวังค์ที่สะกดจิต ตื่นเต้นทุกทีเลยที่หนังเข้าโหมดหาความจริงกับการสะกดจิต หนังเร้าใจ ลุ้นระทึก คือครบทุกความมันส์ในอารมณ์แน่นอน ไม่ผิดหวัง และหนังเองก็โจ่งครึ่มทั้งด้านความรุนแรง ปาดเนื้อ ปาดหนัง เลือดพุ่ง แม้แต่ฉากเซ็กซ์ที่เห็นหมดทุกอณูขุมขน (ซึ่งมันมีอยู่ช่วงกลางเรื่องครับ)

[​IMG]

แดนนี่ บอยล์ (Trainspotting, Slumdog Millioniar, 127 hours) คือเรายังชอบพวกงานตัดต่อที่ฉึบฉับเร้าอารมณ์ และงานวิชวลทางด้านภาพ หนังบอยล์ดีไซน์งานภาพได้คม ได้แหวกแนวดีมาก อีกหนึ่งสไตล์โดดเด่นในเรื่องนี้เลย บอยล์ยังคงคุมอยู่อ่ะในเรื่องนี้ ทำให้เราชอบมาก ติดตามแบบไม่ขยับตัวไปไหนเลย กลัวพลาดช็อตสำคัญในเรื่อง

[​IMG]

เหมือนตบหัวด้วยเนื้อเรื่องที่สลับไปมา หลอกลวงตีตื้นได้แยบยล แล้วลูบหลังด้วยความตลกร้ายที่ว่า ท้ายที่สุดเเล้ว พล็อตที่ซับซ้อน ชั้นเชิงที่เดายากถูกสลับไว้ไปมาหลายรอบก่อนบทสรุปจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้ คือคุณงามความดีของหนังจริงๆ
เจมส์ แม็คเอวอย ก็เล่นดี คุมหนังได้น่าติดตามตลอด ส่วนโรซาริโอ ดรวอสัน มีทีเด็ดไว้ในหนังสำหรับคนดูเพศชายโดยเฉพาะ
นับตั้งเเต่หนังเริ่มเดินนาทีเเรก ...นี่คืองานบันเทิงที่คุ้มต่อการตั้งใจดู ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่องจริงๆ (ข้อแนะนำ ดู Soundtrack จะได้อารมณ์มากกว่าครับเพราะทีมที่พากย์เรื่องนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง)