ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง This Means War (2012) สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย เต็มเรื่อง

ดูหนัง This Means War (2012) สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง This Means War (2012) สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : This Means War (2012) สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย   

สองคู่ซี้เจ้าหน้าที่ซีไอเอ CIA เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ดันไปหลงรักสาวสวยคนเดียวกัน สงครามย่อมๆระหว่างเพื่อนรักจึงเกิดขึ้น เพื่อชิงหัวใจของสาวที่ทั้งคู่ต่างหมายปอง ใครจะสามารถพิชิตใจสาวสวยคนนี้ได้ และภารกิจกอบกู้ชาติบ้านเมือง กับภารกิจพิชิตใจสาว ภารกิจไหนจะสำเร็จก่อนกัน

IMDB : tt1596350

คะแนน : 6.3

รับชม : 919 ครั้ง

เล่น : 267 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



This Means War (2012) สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

หากมองเฉพาะความบันเทิงที่หนังมอบให้เพียงอย่างเดียว This Means War ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เต็มที่ และในเมื่อเป็นเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเพื่อให้ได้ใจเธอมาครอง ของ 2 เพื่อนซี้เจ้าเสน่ห์แห่ง CIA แล้วละก็ ไม่ต้องเดาเลยว่าเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางใด

มาดเท่ๆ ท่าทางพฤติกรรมที่แสดงออก ประโยคเด็ดจีบสาว กลเม็ดการมัดใจต่างๆ การขัดขวางแผนการจีบสาวของทั้ง 2 ฝ่าย ฯลฯ ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเต็มที่สามารถเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มจากผู้ชมได้ไม่ยาก การดำเนินเรื่องที่ไม่อืดอาด รวมถึงมุขต่างๆ ในหนัง ก็เป็นสิ่งที่หนังนำเสนอออกมาได้ดี (หากไม่คิดมากเรื่องความสมเหตุสมผล) ส่งผลให้ตลอดการชมเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่?ทั้งหมดคือก่อนที่หนังจะเดินทางเข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย! ที่ทำให้หนังสะดุดลง

This Means War สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

หนังเน้นหนักไปยังความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ชาย 1 หญิง ที่เริ่มซับซ้อนจนบานปลาย และละเลยการให้น้ำหนักของการทำหน้าที่สายลับ CIA ที่ได้วางปมไว้ตั้งแต่ต้นเรื่อง ตัวร้ายในเรื่องมีมิติที่แบนราบ ไม่ต่างจากตัวประกอบตัวหนึ่ง ในขณะที่หนังพยายามล่อหลอกคนดู เพื่อให้คาดเดาไม่ถูกว่าสุดท้ายแล้วฝ่ายหญิงจะเลือกผู้ชายคนไหนและเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร แต่กลับทำได้ไม่ประณีตพอ

เพราะถ้าสังเกตสักนิดผู้ชมก็สามารถเดาตอนจบของเรื่องได้เลย เมื่อหนังเผยให้เห็นว่าสายลับ 1 ใน 2 คนนี้ เคยมีครอบครัวมาก่อนแล้ว! เพียงแต่การดำเนินไปสู่ทางออกของเรื่องทั้งความรักและหน้าที่การงาน เป็นไปอย่างเร่งรีบและไม่มีชั้นเชิง! ส่วนหนึ่งมาจากการตัดต่อที่รู้สึกขาดๆ เกินๆ จนส่งผลต่อหนังในภาพรวม (เน้นว่าครึ่งหลังของเรื่อง) นั่นรวมไปถึงฉากจบที่ทำได้ดีแล้ว แต่ประโยคที่เอฟดีอาร์เผยความลับกับทัคในตอนท้าย กลับเป็นการฆ่าตัวตายของหนังที่ทำให้ออกจากโรงด้วยความรู้สึกที่เป็นลบ!

ในส่วนของฉากแอ็คชั่นที่น่าจะเป็นจุดขายหนึ่งของเรื่อง นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างลวกๆ รู้สึกได้เลยถึงการประดิดประดอยที่มักง่ายเกินไปและไร้เหตุผล! แต่ละฉากถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์เท่โดยเฉพาะ เพื่อแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าพระเอกสองคนนั้นเก่งกาจจนสามารถปฏิบัติภารกิจโดยไม่ต้องมีฝ่ายสนับสนุน มีเพียงกำปั้นและปืนเท่านั้น แต่กับการจีบหญิงนั้นกลับใช้เทคโนโลยีล้ำยุคจนกลายหนังแฟนตาซีไป!

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พอจะชดเชยและช่วยให้เราตามหนังไปได้เรื่อยๆ ก็คือ เสน่ห์ของตัวละครในเรื่อง ทั้ง คริส ไพน์ และ ทอม ฮาร์ดี้ ต่างทำหน้าที่ของตนได้ดี ดูดีในทุกฉาก ซึ่งน่าจะได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ แต่สำหรับดารานำหญิงยอดเยี่ยมออสการ์ รีส วิเธอร์สปูน ในเรื่องนี้ ถือว่าทำหน้าที่ได้เสมอตัว เสน่ห์ของเธอในเรื่องนี้ไม่ได้มีพลังมากพอ ที่จะทำให้เชื่อว่าสามารถทำให้ 2 หนุ่ม ต้องมาต่อยตีกันเพื่อเธอได้ แต่ที่เด็ดสุดคือ เชลซี แฮนด์เลอร์ ที่รับบททริซเพื่อนของลอเรน ที่การแสดงของเธอเรียกเสียงฮาได้ทุกฉาก ถือว่าเป็นจอมขโมยซีนและทำช่วยทำให้มองข้ามข้อเสียของเรื่องไปได้

This Means War เป็นผลงานที่ไม่เลวร้ายแต่ก็ยังไม่ดีเด่นเท่าผลงานในอดีตที่ผู้กำกับแม็คจีเคยฝากไว้ ในภาพรวมจัดเป็นหนังที่ให้ความบันเทิงอย่างเต็มที่ สนุกแบบไม่มีเหตุผล! ไม่มีเหตุผลในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ไม่รู้จะหาคำมาอธิบายความสนุกอย่างไร แต่คือหนังหาความสมเหตุสมผลไม่ได้ต่างหาก!