ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2
The Last Exorcism Part II นรกเฮี้ยน 2 ความสยองต่อเนื่องจากภาคแรกหลังจากที่ เนลล์ สวิทเซอร์ (รับบทโดย แอชลีย์ เบลล์) ได้ให้กำเนิดทารกในคราบของซาตาน ทำให้ครอบ ครัวของเธอก็ถูกพวกคลั่งลัทธิฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมแบบยกครัว เหลือเพียงแค่เนลล์ที่หนีการตามล่าเข้าไปอยู่ในป่าก่อนจะถูกช่วยออกมา โดยหน่วยกู้ภัยในสภาพสกปรกและเลือดเกราะกรัง เธอทั้งสับสนและหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา  อ่านต่อ>> เรื่อง The Last Exorcism Part II

IMDB : tt2034139

คะแนน : 4

รับชม : 1270 ครั้ง

เล่น : 424 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Last Exorcism Part 2 (2013) นรกเฮี้ยน 2

LE2_SG_0015

การกลับมาอีกครั้งของหนังแนวไล่ผี ที่ความน่าสะพรึงกลัวของหนังแนวนี้ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลาที่ผ่านไป ไม่รู้ว่าเพราะขนบของหนังผีแนวนี้ก็วนเวียน หรือเพราะผู้สร้างไม่พยายามที่จะใส่สิ่งใหม่ๆ เข้าไป จึงทำให้ The Last Exorcism Part 2 เป็นอะไรที่ผู้ชมสามารถเดาทางเรื่องออกได้ตั้งแต่ต้นจนจบ!

ต้องบอกก่อนว่าตัวหนังนั้นมีการ ประชาสัมพันธ์ด้วยตัวอย่างและโปสเตอร์ที่เรียกร้องความสนใจอย่างมาก ว่าฝันร้ายต่างๆ ที่ผ่านไปแล้วของ เนลล์ สวีทเซอร์ (แอชลี่ย์ เบลล์) ในภาคแรกกำลังจะกลับมา และจะกลับมาในดีกรีที่หนักหน่วงขึ้น รวมถึงจุดขายของหนังแนวนี้ ก็คือฉากไล่ผีที่ก็ดูแล้วน่าจะมีอะไรน่าสนใจมานำเสนอ


 

The Last Exorcism Part 2 สานต่อเรื่องราวจากภาคที่แล้ว เนลล์ ซึ่งตอนนี้เธอเหลือตัวคนเดียว ได้มาใช้ชีวิตในหอพักสตรีและมีแพทย์คอยติดตามอาการของเธอ ซึ่งทุกอย่างก็ดูไปได้ดี เธอมีเพื่อน มีงาน มีคนรัก แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้เธอรู้ว่าปีศาจร้ายยังตามหาเธออยู่ ความสุขสงบในชีวิตเนลล์กำลังจะหมดไป?

หนังเป็นการตามติดชีวิตของเนลล์ ซึ่งจะว่าไปตัวละครเนลล์เป็นหนึ่งในตัวละครที่ชีวิตน่าสงสาร การแสดงออกของเนลล์ในการที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใครในสิ่งที่เธอเคยเผชิญ มาเป็นสิ่งที่น่าเห็นใจ การเปิดใจให้ใครจึงเป็นเรื่องยาก แต่กระนั้นสังคมที่เธอเริ่มเปิดใจกลับมาซึ่งความเจ็บช้ำน้ำใจและการหมด ศรัทธาในชีวิต ซึงในหนังมีฉากเหล่านี้มากมาย ได้แก่ ฉากที่เพื่อนหญิงเปิดคลิปในอินเทอร์เน็ตดูภาพที่เธอถูกผีสิงนั้นเป็นฉากอัน น่าสะเทือนใจ กับอีกฉากที่เธอรู้สึกถึงการกล้ำกลายเข้ามาหาของวิญญาณร้าย จนทำให้เธอใช้ศาสนาเป็นที่พึ่งแต่แล้วศาสนาก็ไม่อาจปกป้องเธอ รวมไปถึงรักแรกของเธอกับหนุ่มเพื่อนร่วมงานก็กลับนำมาซึงความตายของเขา

แม้เรื่องราวจะนำความหวังมาให้เธอได้พบกับผู้ที่มีความสามารถในการปลด ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ แต่แล้วผลกลับออกมาตรงกันข้าม ซึ่งนั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เธอหมดแล้วซึ่งหัวใจที่จะรักและเชื่อใจ ใคร จนทำมาซึงฉากจบของเรื่อง!

แอชลี่ย์ เบลล์ ใบของเนลล์ สวีทเซอร์ จะไม่ได้เป็นผู้หญิงที่สวยเท่าไหร่ และหน้าออกจะแก่กว่าวัยด้วยซ้ำ แต่เธอก็ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของหญิงสาวที่รู้สึกดีกับชีวิตทั้งใน เรื่องของความรัก เพื่อนฝูง และหน้าที่การงาน จนให้รู้สึกเห็นใจตัวละครเนลล์ขึ้นมาว่าทำไมเธอยังต้องเจอเรื่องเลวร้ายอีก ซึ่งหากไม่ได้การแสดงที่มีพลังและดึงดูดมากพอของ แอชลี่ย์ เบลล์ แล้วละก็ ความน่าติดตามของหนังเรื่องนี้ก็จะหมดไป!

การเล่าเรื่องผ่านมุมมองของผู้กำกับหน้าใหม่ เอ็ด กัสส์-ดอนเนลลี่ย์ ถือว่าสอบตกอย่างสิ้นเชิง! กับการใส่ฉากระทึกขวัญเข้ามาในหนังสลับกับการเล่าเรื่องราวชีวิตของนางเอก แต่กลับไม่สามารถช่วยให้หนังน่ากลัวขึ้นแต่อย่างใด ลูกเล่นต่างๆ เช่น สร้างสถานการณ์ให้ตัวละครรู้สึกตื่นกลัว ดนตรีที่โหมกระพือ แต่ปรากฎว่าไม่มีอะไร? อีกตัวอย่างเช่นการใช้เสียงอันดัง! แน่นอนมันทำให้ผู้ชมตกใจแต่ก็เท่านั้น! กับฉากขายของหนังแนวนี้อย่าง ฉากไล่ผี ก็ไม่มีพลังมากพอ ไม่เกิดความรู้สึกขลังของพิธีกรรมหรือว่าเราคุ้นชินกับฉากไล่ผีแบบฝรั่งไป เสียแล้ว

ถึงแม้จะได้โปรดิวเซอร์มี อิไล ร็อธ มาดูแลเช่นเดียวกับภาคที่แล้ว แต่ก็ไม่มีความหมายอะไร ในเมื่อหนังไม่มีอะไรมาบอกเล่ามากพอ แม้จะทิ้งฉากสุดท้ายให้คาดคิดว่าอาจจะมี The Last Exorcism Part 3 ในอนาคต แต่กับสิ่งที่นำเสนอในภาคนี้ ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้อยากรู้เรื่องราวของเนลล์ สวีทเซอร์ อีกแล้ว!