ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stutz | ฟิล สตูทซ์: เครื่องมือชีวิต

Stutz | ฟิล สตูทซ์: เครื่องมือชีวิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Stutz | ฟิล สตูทซ์: เครื่องมือชีวิต

ชื่อภาพยนตร์ : Stutz | ฟิล สตูทซ์: เครื่องมือชีวิต
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonah Hill
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jonah Hill,  Phil Stutz
วันที่ออกฉาย : 14 November 2022

 

 

ในบทสนทนาแบบเผยหมดเปลือกกับนักแสดงโจนาห์ ฮิลล์ จิตแพทย์ชั้นนำ ฟิล สตัทซ์สำรวจประสบการณ์ในช่วงวัยเด็กของตนเอง และรูปแบบการบำบัดผ่านรูปภาพที่ไม่เหมือนใคร

 

Stutz (2022) - Movie Review

IMDB : tt21819228

คะแนน : 0

รับชม : 103 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Stutz เป็นสารคดีบ้านศิลปะที่น่าสนใจและกระตุ้นความคิดที่ฉายแสงสปอตไลต์เกี่ยวกับการบำบัดและสุขภาพจิต ประการหลังเป็นสิ่งที่ต้องสำรวจให้ละเอียดยิ่งขึ้น และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ในยุคนี้ ทัศนคติและความคิดที่อยู่เบื้องหลังสุขภาพจิตไม่ได้รุนแรงไปกว่านี้ โดยเฉพาะเมื่อเป็นเรื่องของผู้ชาย

 

Documentaire de Jonah Hill Stutz: parle des problèmes de santé mentale,  prend du temps pour faire face à l'anxiété

 

ผู้ชายมักถูกบอกให้ "แมนขึ้น" และ "เข้มแข็ง" ในขณะเดียวกันก็ถูกมองว่าอ่อนแอหากพวกเขาหลั่งน้ำตาหรือเปิดใจ เป็นสิ่งที่มีส่วนทำให้อัตราการฆ่าตัวตายสูงขึ้นมากในผู้ชายเมื่อเทียบกับผู้หญิง แต่สำหรับทั้งสองเพศ เราจำเป็นต้องทำหลายอย่างเพื่อเปลี่ยนทัศนคติของเราต่อสภาวะที่ทำให้ร่างกายทรุดโทรม เช่น ภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวล

Stutz ไม่ควรถูกมองว่าเป็นการบำบัดส่วนบุคคลเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมของเรา แต่เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อแสดงความเปราะบางของจิตใจของเรา และทำงานเป็นการเปลี่ยนแปลงจังหวะที่สดชื่น โดยได้เห็นผู้ชายสองคนเปิดใจและแสดงความรักต่อกัน อีกวิธีหนึ่งอย่างสงบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังฉายแสงเกี่ยวกับรูปแบบการบำบัดที่เฉพาะเจาะจงและเทคนิคบางอย่างที่มาพร้อมกับการบำบัด ซึ่งช่วยเปลี่ยนความวิตกกังวลและความรู้สึกด้านลบไปสู่สิ่งที่ย่อยและจัดการได้มากขึ้น แต่ลึกกว่านั้น นี่คือภาพยนตร์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ส่วนตัวกับนักบำบัดและลูกค้าของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งของ Jonah Hill และ Phil Stutz