ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The East 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The East 2013 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The East 2013 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The East 2013

เมื่อซาร่าห์ มอส (บริท มาร์ลิ่ง) ถูกว่าจ้างจากหน่วยงานสายลับเอกชนให้ทำภารกิจอันตรายด้วยการแทรกซึมเข้าไปอยู่ในกลุ่มนักกิจกรรมหัวรุนแรงที่ดำเนินยุทธวิธีแบบกองโจรโดยใช้ชื่อว่า "เดอะ อีสต์" โดยซาร่าห์ต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่ดูเหมือนจะรอดพ้นความผิดในการโจมตีทำร้ายเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แต่เมื่อการเคลื่อนไหวของ เดอะ อีสต์ ยิ่งบานปลายมากขึ้นเท่าไหร่ ชีวิตของซาร่าห์ก็ตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

IMDB : tt2288064

คะแนน : 7.6

รับชม : 996 ครั้ง

เล่น : 258 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The East 2013

สไตล์การเล่าเรื่องไม่ต่างจากหนังสายลับแฝงตัวสืบข่าวทั่วไปสักเท่าไร ประเภทที่ว่าพอเข้าไปสืบก็เกิดความหวั่นไหวกับอุดมการณ์ แต่ที่หนังมันน่าสนใจเพราะการวางตัวเป็นแนวล้างแค้น เป็นหนังก่อการร้ายโจมตีนายทุนที่สร้างหายนะต่อธรรมชาติ เช่นทำน้ำมันรั่วไหวลงทะเลแล้วไม่รับผิดชอบ, ผลิตยาที่มีผลข้างเคียงร้ายแรง, ปล่อยน้ำเสียให้ชุมชน ซึ่งปัญหาพวกนี้มันมีอยู่จริงในสังคมแล้วไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้จริงจัง จึงเกิดองค์กรลับ ๆ รวมตัวกันขึ้นมาเพื่อจัดการบริษัทเหล่านี้ในแนวทางของพวกเขาเอง



'ซาร่าห์' (Brit Marling) เป็นสายลับขององค์กรเอกชนที่ได้รับมอบหมายให้แฝงตัวไปอยู่ในกลุ่ม The East เพื่อสืบว่าพวกเขามีเป้าหมายจะลงมือที่ไหนต่อไป แต่ปรากฎว่าพอเธอเข้าไปซึมซับอุดมการณ์และเป็นพยานรับรู้เหตุการณ์ชั่วร้ายของบริษัทใหญ่ ๆ มากขึ้น เธอก็เริ่มเอนเอียงเข้าใจกลุ่มก่อการร้ายมากขึ้น



ชอบวิธีการล้างแค้นของหนังตรงที่มันไม่ใช่แนวแอ็คชั่นถือปืนไปไล่ยิง แต่เลือกจะล้างแค้นแบบให้พวกบริษัทเหล่านั้นได้เจอผลกระทบจากสิ่งที่ตัวเองสร้างขึ้นมา เช่นถ้ายามีข้างเคียง ก็ให้มาลองกินเอง, หรือปล่อยน้ำเสียก็ให้ลองไปแช่ดูเองบ้าง ซึ่งมันทำให้หนังดูมีชั้นเชิงขึ้นมาพอสมควร ส่วนที่ดีอีกอย่างคือช่วงท้าย ๆ มันเริ่มแบ่งคนใน The East เป็นสองฝ่ายโต้เถียงถึงความเหมาะสมของวิธีการว่าจำเป็นต้องรุนแรงถึงขั้นให้ตายไหม ทำไมไม่หาวิธีอื่นที่ดีกว่านั้น ซึ่งหนังอาจจะโลกสวยไปหน่อยตอนท้าย ๆ แต่เราว่ามันเป็นการตั้งคำถามให้คิดได้อย่างน่าสนใจ



ถ้าใครคาดหวังความแปลกใหม่จากการเล่าเรื่องนี่จะขอให้ผ่านไปได้เลย เพราะมันมีหลายฉากและหลายอย่างที่ช่างดูคุ้นเคยไปหมด แต่ถ้าพูดในแง่พล็อตเรื่องต้องยอมยกนิ้วให้ว่าสร้างสรรค์ อารมณ์เหมือนคนเขียนบทอยาก fantasize ว่าตัวเองได้เอาคืนพวกบริษัทที่ทำลายธรรมชาติ เลยพยายามเขียนบทหนังล้างแค้นขึ้นมาเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งมันก็โอเคนะที่ได้เห็นอะไรแบบนี้บ้าง