ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Stoker 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Stoker 2013 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Stoker 2013 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Stoker 2013

เมื่อ อินเดีย สโตกเกอร์ (มีอา วาซิโควสกา) ต้องสูญเสียทั้งพ่อที่เธอรักและเพื่อนสนิทของเธออย่าง ริชาร์ด (เดอร์มอท มัลโรนี่) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์อันน่าสลดในวันเกิดของเธอตอนอายุ 18 ปี ชีวิตอันเงียบสงบของเธอบนคฤหาสน์ของครอบครัวลึกลับต้องพังทลายในพริบตา อินเดีย แสดงออกถึงความรู้สึกที่ลึกลับอย่างไม่อาจเปิดเผยได้ ซึ่งมีเพียงพ่อของเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ อินเดีย ได้พบกับพี่ชายของพ่อที่ขาดการติดต่อกันไปนาน ชาร์ลี (แมทธิว กู๊ด) ที่มาร่วมงานศพอย่างไม่คาดฝัน เขาตัดสินใจพักอยู่กับเธอและแม่ของเธอที่มีอารมณ์แปรปรวน อีวี่ (นิโคล คิดแมน) ในช่วงแรก อินเดีย หวาดระแวงในตัวลุงผู้ลึกลับแต่ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล เขาเองก็หลงเสน่ห์เธอเข้าเช่นกัน เธอเริ่มรู้ตัวว่าต่างฝ่ายต่างมีใจให้กันอย่างไง ชาร์ลี เผยตัวตนให้ อินเดีย เห็นทีละนิด จนเธอเริ่มหลงในตัวญาติของเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเริ่มคิดว่าการมาถึงของเขาไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ ๆ จากคำโน้มน้าวของลุงเธอ ทำให้เธอหลงเชื่อในพรหมลิขิตที่ไม่ชอบมาพากลครั้งนี้

IMDB : tt1682180

คะแนน : 6.8

รับชม : 291 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Stoker 2013

Stoker เป็นหนังที่เราอยากดูมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอารมณ์จะดูสักที ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรากลัวด้วยแหละ ด้วยความที่หน้าปกค่อนข้างหลอน เราที่กลัวโรคจิตมากในวัยเด็กเลยคิดว่ามันต้องน่ากลัวมากแน่ๆ แม้ว่าเราจะหลงใหลหน้าปก และบรรยากาศของตัวหนังมากๆ เราชอบหนังโทนดาร์กและโรคจิต สามารถสัมผัสได้จากรีวิวเรื่องแรก a cure for wellness สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองเรื่องมีเหมือนกันและเราชอบมากคือ ภาพ และฉากที่สวยมาก องค์ประกอบดีสามารถแคปได้หลายฉาก ผู้กำกับเก่งมาก เราชอบภาพของหนังเรื่องนี้ โทนต่างๆ ฉากที่วางดูแล้วรู้สึกว่ามันเป็นศิลปะสวยๆ 

จากที่ดูเทรลเลอร์ก็พอเดาเรื่องได้ระดับหนึ่งแล้ว มันเป็นเรื่องของสาวน้อยชื่อ 'อินเดีย' ที่เล่นโดยมีอาที่เล่นอลิซ ที่คุณพ่อเพิ่งเสีย จึงต้องอยู่กับแม่ที่ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่เล่นโดยนิโคล คิดแมน บ้านของเธออยู่ไกลในป่า เธอซึ่งชอบไปล่าสัตว์กับพ่อก็ไม่ชอบใจเมื่อได้เห็นคุณอาที่ไม่เคยได้ยินว่ามีตัวตนมาอยู่บ้านด้วย แม่ของเธอก็ดูชอบพอคุณอาของเธอไม่น้อย ถ้าเราเป็นอินเดียก็คงโมโหแม่มากเหมือนกัน หลังจากที่เราดูไปแล้วเราชอบมาก หนังโรคจิตที่ดูไม่โรคจิตมากเท่าไหร่ รู้สึกว่าเนื้อเรื่องมันเข้าใจง่ายเหมือนกัน แต่ว่าการตีความก็มีในเรื่องของความรู้สึกและตัวตนของอินเดียที่เป็นวัยรุ่น มีการสับสน และเรื่องทางเพศเข้ามาเกี่ยว ยิ่งความรู้สึกซาดิสก์ ป่าเถื่อนก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ส่วนนิโคลก็เล่นดี เป็นคุณแม่ที่เราไม่ค่อยรู้เรื่องของเธอเท่าไหร่รู้แค่ว่าเธอเป็นคนที่วาดฝันถึงสิ่งที่ดีกว่านี้เสมอ แม้รู้ว่าอะไรเป็นยังไงก็ยังจะปล่อยให้มันเป็นไป แม่กับลูกอิจฉากันบ่อยมาก ผู้หญิงมักจะมีการอิจฉากันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่นี่แม่ลูกกันเลยนะฅ

ส่วนเรื่องของครอบครัวใน stoker นี่บอกเลยว่าทุกคนไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ที่ดีเลย นอกจากพ่อกับอินเดียและแม่บ้านกับอินเดียแล้ว ทุกคนดูจะดราม่าใส่กันตลอด เราชอบสุดก็ความสัมพันธ์ของแม่บ้านกับอินเดีย แต่ที่เราชอบอีกก็คือโมเม้นพี่ชายน้องชายคุณพ่อคุณอานั่นแหละ แม้รู้ว่าน้องชายเป็นแบบนั้นแต่ก็ยังไปหาตลอด

ถ้าใครชอบวินเทจ ภาพสวยๆ และเนื้อเรื่องจิตๆ เราขอแนะนำ ไม่ได้จิตมาก แต่ก็ดูคูลดูดี แต่ไม่ได้มีความหลอนเลยนะ เราว่า มันไม่ได้น่ากลัว เด็กดูได้