ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Snitch 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Snitch 2013 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Snitch 2013 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Snitch 2013

The Rock (Dwayne Johnson) รับบท พ่อ ที่ลูกชายของเขาถูกกล่าวหาว่าเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฏหมายและกลายเป็นแพะรับบาปต้องโทษจำคุกถึง 10ปี เพื่อต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของลูกชายตัวเอง เขาเลยขออาสาเป็นสายให้กับตำรวจ เพื่อต้องการแอบแฝงตัวเข้าไปอยู่ในก๊วนของขบวนการค้ายาข้ามโลก และรวบรวมข้อมูลให้แน่นหนาที่สุดเพื่อให้ตำรวจสาวไปเจอตัวการใหญ่ของแกงค์ค้ายา เขาต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงต่อการถูกจับได้ โดยที่เขาเองก็ไม่เคยถูกฝึกฝนร่างกายมาเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันตราย ถ้าพลาดพลั้งเพียงนิดก็อาจหมายถึงชีวิต
 

IMDB : tt0882977

คะแนน : 6.4

รับชม : 887 ครั้ง

เล่น : 305 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Snitch 2013





     ใครที่หวังจะดูหนังบู๊ล้างผลาญในเรื่องนี้ (หน้าปกกับโปสเตอร์ดูโคตรบู๊เลย) ขอบอกเลยว่า ไม่มีครับ ถึงมีก็น้อยมากๆ เพราะเฮียเดอะ ร็อค แกมาแนวหน้าโหดแต่จิตใจดราม่าครับ เพราะหนังมีเค้าโครงจากเรื่องจริง เรื่องนี้แกจึงเป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาที่ขยันทำมาหากิน ประสบความสำเร็จในชีวิตพอสมควร แต่ก็มีปัญหาครอบครัว (ลูก-เมีย) ต้องหย่าร้าง แถมเรื่องนี้เฮียแกถึงขั้นบ่มีไก้โดนขี้ยาที่ค้ายาอัดเลือดกลบปากอีกต่างหาก ซึ่งผมมองว่านี่เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่เฮียเดอะ ร็อค ทำได้ดีมากๆ เล่นดีทีเดียว สื่ออารมณ์พ่อรักลูกแต่ห่างเหินได้ดี ไม่มีเยิ้นเย้อ ฟูมฟาย บททำให้เหมือนชีวิตจริงๆ ของคนๆ หนึ่งที่เจอปัญหาแบบนี้



     ฉากไล่ล่าก็มีไม่มากครับ แต่หนังคมคายด้วยบทสนทนาต่างๆ (แม้จะไม่มากแต่มันคือบทสนทนาจริงที่ไม่เวอร์เหมือนหนังหลายๆ เรื่อง) ทั้งจากพ่อ-ลูก ผัว-เมีย เจ้านาย-เพื่อน หนังทำให้เราดูและลุ้นเล็กๆ ว่า ใคร? ในเรื่องนี้จะเป็นคนดีจริงหรือ? โดยเฉพาะ โจนาธาน เบิร์นธัล ผู้ร้ายกลับใจที่ต้องลุ้นว่าเขาจะหักหลังหรือทิ้งเรื่องต่างๆ กลางคันหรือไม่ ลุ้นว่าฝ่ายเจ้าพ่อค้ายาจะจับได้เมื่อไหร่ว่าพวกพระเอกกลายเป็นสายให้ตำรวจ ลุ้นว่าจริงๆ แล้วตำรวจมีลับลมคมในหรือไม่ แม้แต่อัยการ (ซูซาน ซาแรนดอน) และเลขาของเธอเป็นคนดีจริงหรือเปล่า



     เรื่องนี้อย่างหนึ่งที่ชอบคือ ตัวผู้ร้ายครับ กล่าวคือ ไม่โอเวอร์ ลูกน้องก็เยอะแต่ก็คนธรรมดา โดนตำรวจล้อมจับก็เสร็จ เออ มันต้องแบบนี้ ให้ตำรวจได้มีงานทำบ้าง ไม่ใช่ให้พระเอกบู๊ไล่เตะคนเดียว 55555+ (แต่เรื่องนี้พระเอกโดนเตะครับ ฮา+)



     สรุปว่าหากใครคิดจะหยิบหนังเรื่องนี้มาดูแบบบู๊สะบัด ก็ลืมไปซะเถอะครับ แต่ถ้าจะหยิบหนังที่มีความสมจริงในการเดินเรื่อง มีลุ้นบ้างเล็กๆ พร้อมบทสนทนาที่น่าสนใจก็บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยส่วนตัวผมชอบมากเลยทีเดียว