ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Claus Family 2 | คริสต์มาสตระกูลคลอส 2

The Claus Family 2 | คริสต์มาสตระกูลคลอส 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Claus Family 2 | คริสต์มาสตระกูลคลอส 2

ชื่อภาพยนตร์ : The Claus Family 2 | คริสต์มาสตระกูลคลอส 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ruben Vandenborre
บทภาพยนตร์ : Ruben Vandenborre,  Elke de Gezelle
นักแสดง : Jan Decleir,  Mo Bakker,  Bracha van Doesburgh
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

ครอบครัวของคลอสรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอ ซูซาน แม่ของ จูลส์ เพิ่งเปิดร้านคุกกี้ คุณปู่โนเอลยังคงเป็นซานต้า  พวกเขาออกไปที่เวิร์กช็อปและอ่านจดหมายจากเด็กๆ ดูแลกระบวนการผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นของเอลฟ์ตัวน้อย จากนั้นเขย่าลูกโลกหิมะมหัศจรรย์ที่ทำงานเหมือนปืนพอร์ทัลของริก ซานเชซ ทำให้พวกเขาปะทะกัน เข้าไปในบ้านของผู้คนและส่งมอบของขวัญ ไชโยสำหรับพวกเขาและเด็กดีทุกคนในโลก รัชกาลแห่งความสุข

The Claus Family 2' Netflix Review: Stream It or Skip It?

IMDB : tt14384176

คะแนน : 5.6

รับชม : 155 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Claus Family 2 เริ่มต้นเมื่อ Noel (Decleir) มองหา Jules (Bakker) หลานชายของเขาในธุรกิจของครอบครัว ก้าวขึ้นมาแทนพ่อที่จากไป ขณะที่จูลส์เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงาน เขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับจดหมายที่ยังไม่ได้รับคำตอบ พวกที่ขออะไรนอกเหนือของขวัญ การรวมตัวของครอบครัว

จูลส์พยายามทำลายประเพณีและช่วยให้ครอบครัวเพียงครอบครัวเดียวกลับมาอยู่ด้วยกัน นำเขาไปสู่เส้นทางที่อันตรายในการทำลายประเพณีและทำให้ Jules กลับมามีความคิดเชิงลบเกี่ยวกับคริสต์มาสอีกครั้ง

Filmrecensie: De Familie Claus 2 | Kidsweek

อาจเป็นที่น่าสังเกตว่าพ่อของ Marie เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าในท้องถิ่นและแม่ของเธอเปิดร้านหนังสือที่นั่น ร้านหนังสือที่พ่อของเธอกำลังทำงานเพื่อปิดตัวลง ในขณะเดียวกัน ร้านคุกกี้ของ Suzanne ไม่ได้ทำธุรกิจอะไรมาก เธอและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ตัดสินใจแจกใบปลิวที่ห้างสรรพสินค้า ในขณะเดียวกัน พวกเอลฟ์ก็ดิดเดิลฟาดไปรอบๆ มากมาย ดังนั้นที่นี่ เราจึงสนใจเรื่องเวทมนตร์ของ Marie/Santa อย่างแน่วแน่ บางทีอาจถึงหนึ่งในสี่ของความสนใจที่หยั่งรากลึกในความสำเร็จของ Suzanne ในธุรกิจคุกกี้ และประมาณหนึ่งในสิบหกของความสนใจที่หยั่งรากในโอกาสที่โรแมนติกของ Suzanne แผนการย่อยที่วางไว้เช่น หนึ่งชิ้นที่โดดเดี่ยวของ snickerdoodle ในถุงขิง คริสต์มาสจะมีความสุขสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องหรือไม่? ในวันแรกของคริสต์มาส ความรักที่แท้จริงของฉันไม่ได้ให้สปอยล์แก่ฉัน