ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Get the Gringo 2012 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Get the Gringo 2012 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Get the Gringo 2012 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Get the Gringo 2012คนมหากาฬระอุ 

เมื่อ ไดร์ฟเวอร์ (เมล กิบสัน) ขับรถผ่านเขตแดนระหว่างอเมริกาและเม็กซิโก โดยมีผู้โดยสารปริศนาจมกองเลือดอยู่เบาะหลังรถของเขา แม้ว่าจะสามารถหนีออกจากอเมริกาได้ แต่เขาก็ถูกกองตำรวจในเม็กซิโกจับกุมและส่งตัวเข้าคุกเม็กซิกัน ซึ่งที่ันั่นขึ้นชื่อว่าทั้งโหด ดิบ และเถื่อนที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม ไดร์ฟเวอร์ได้รู้จักกับเด็กชายคนหนึ่งที่นั่น ซึ่งต่อมาเด็กน้อยคนนี้ได้กลายเป็นผู้ชี้แนะ และช่วยให้เขาเรียนรู้วิธีเอาตัวรอดภายในสถานที่สุดโหดแห่งนี้

IMDB : tt1567609

คะแนน : 7

รับชม : 1194 ครั้ง

เล่น : 414 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Get the Gringo 2012

 หลายคนทำงานง๊กๆก็เพื่อจะให้ตัวเองมีอิสระ บ้างก็เพื่ออนาคต บ้างก็เพื่อพักร้อนระยะยาว บ้างก็ต้องการยกสถานะตัวเอง บ้างใช้มันเพื่อบงการใครบางคนหรือกลับดำให้เป็นขาว หรือบางคนเลือกส่งมอบความสุขให้กับคนอื่นๆ เป็นธรรมดาสามัญที่ใครๆก็รู้ว่า มีเงินแล้วย่อมทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แม้แต่การเอาอิสรภาพบางส่วนนั้นคืนมา จะมีที่ไหนสะท้อนภาพเงินคือพระเจ้าได้ดีที่สุดเท่ากับระบบราชการละ ระบบที่มีหลักพื้นฐานว่าทุกคนเท่าเทียมกัน แต่เหตุไฉนจึงเกิดเรื่องเช่นนี้ อย่าง การคอรัปชั่นในเรือนจำ ที่เงินสามารถบันดาลทุกอย่างในแบบชีวิตนอกกำแพงสูงอย่างเช่น หนัง Get the Gringo เรื่องนี้ ที่คุกไม่ใช่วิมานของคนยากและคนไร้แม้แต่เงิน



     นี้คือหนังคุกที่ดูสนุกบันเทิงใจอีกหนึ่งเรื่อง ด้วยเพราะเมลกิ๊บสันและผู้กำกับร่วมกันนำเสนอภาพฝันของนักโทษหรือสวรรค์สำหรับพวกเขาที่ไม่ต้องมีการแบ่งนักโทษเป็นแดนๆ หรือแยกหญิงชาย แถมมีห้องหับส่วนตัวหรือแม้กระทั่งมีสินค้าต่างๆไว้คอยบริการแบบเดียวกับชีวิตนอกกำแพงสูง

     โดยหนังถ่ายทอดเรื่องราวของชายขี้คุกคนหนึ่งที่ต้องมาเจอโชคร้ายเพราะเรื่องเงินที่เขาปล้นมาถูกยักยอกไป แถมทำให้โทษที่ได้รับดูทะเม่งๆว่าเหมือนจะโดนขังลืม ขณะเดียวกันหนังก็ถ่ายทอดความโชคดีควบคู่ไปด้วยเมื่อคุกที่เขาอยู่นั้นไม่ใช่คุกที่เคยเจอะเจอมาเพราะเงินชื้อได้ทุกอย่าง


     หนังพาเราไปสัมผัสการคอรัปชั่นขนาดใหญ่โดยเฉพาะในเรือนจำ พาไปดูการดิ้นรนของตัวละครในทุกวิถีทางเพื่อเข้าใกล้เครือข่ายอิทธิในคุก จนกระทั่งได้มารู้จักกับเด็กคนหนึ่งและกลายเป็นความผูกพันธ์ที่เมื่อใครคนหนึ่งมีอันตราย เพื่อนย่อมช่วยเพื่อน

     โดยพล๊อตเรื่องเชื่อมโยงตัวละครต่างๆกับเงินหลายล้านทั้งพวกขอคืน แย่งคืน หรือแม้แต่กลุ่มหิวเงิน นำเอาคนทั้งหมดมาแย่งชิง ดิ้นรนกันเพื่อหาคนที่คู่ควรครอบครอง ซึ่งบทสรุปก็รู้ๆว่า คุกในหนัง Get the Gringo เรื่องนี้ไม่ใช่สวรรค์ของคนเอาตัวเองไม่เก่งแน่นอน