ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว แรงทะลุนรก 6 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว แรงทะลุนรก 6 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว แรงทะลุนรก 6 เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว แรงทะลุนรก 6

 

หลังการปล้นครั้งใหญ่ในรีโอเดจาเนโร โดมินิค "ดอม" ทอเร็ตโตและลูกทีมต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ ดอมอยู่กับเอเลนา ไบรอันอยู่กับมีอาและแจ็ค ลูกชาย จีเซลอยู่กับฮานที่ฮ่องกง ส่วนโรมันและเทจใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ส่วนลีโอ กับ ซานโต๊ส เอาเงินที่ได้ พากันตระเวนไปทุก ๆ ที่ที่มีบ่อนการพนัน

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่หน่วย DSS ลุค ฮ็อบส์และไรลีย์ ฮิคส์ ได้ตรวจสอบเหตุโจมตีขบวนรถทหารรัสเซีย พวกเขาพบว่าเป็นฝีมือของอดีตหน่วยรบพิเศษอังกฤษ โอเว่น ชอว์ ฮ็อบส์เดินทางไปพบดอมและให้ดอมดูรูปของเลตตี โอติซ แฟนเก่าของดอม พร้อมกับร้องขอให้ดอมช่วยเพื่อแลกกับการได้รับอภัยโทษ ดอมยอมช่วยและเรียกไบรอัน, โรมัน, เทจ, ฮานและจีเซลมา ทั้งหมดเดินทางไปที่ลอนดอนและบุกไปยังที่ซ่อนของชอว์ แต่กลับพบว่าเป็นแผนของชอว์เพื่อล่อตำรวจมา ในขณะที่ลูกทีมของชอว์ทำการจารกรรมในสำนักงานตำรวจสากล ชอว์ขับรถหลบหนีโดยมีทีมของดอมไล่ตาม ดอมตามไปจนพบกับเลตตีและถูกเลตตียิง เมื่อกลับไปยังศูนย์บัญชาการ ฮ็อบส์บอกดอมว่าชอว์วางแผนขโมยชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำไปสร้างเป็นอุปกรณ์อันตรายและนำไปขายในราคาสูง ในเวลาเดียวกันชอว์พบว่าเลตตีเคยมีความสัมพันธ์กับดอม แต่เลตตีบอกว่าตนจำเรื่องนั้นไม่ได้

ทีมของดอมสืบจนพบว่าชอว์มีความเกี่ยวข้องกับอาร์ทูโร บรากา นักค้ายาเสพติดที่ถูกไบรอันจับก่อนหน้านี้ ไบรอันจึงเดินทางไปที่สหรัฐฯ ในฐานะนักโทษเพื่อเข้าหาบรากา บรากาบอกไบรอันว่าเลตตีรอดตายจากรถที่ระเบิด แต่แรงกระแทกของระเบิดทำให้เธอความจำเสื่อม จีเซลแอบไปช่วยเล็ตตี้เพื่อรักษาให้ และชอว์ทีแรกกะจะฆ่าเธอที่โรงพยาบาลแต่ไม่ฆ่า กลับพาตัวเธอไปเข้าแก๊งด้วยเนื่องจากเห็นว่า มีความสามารถมากในการขับรถ ดอมไปพบเลตตีและท้าเธอแข่งรถพร้อมกับคืนสร้อยคอของเธอ หลังเลตตีกลับไป ชอว์ได้เข้ามาเสนอให้ดอมถอนตัวและขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัวเขาหากไม่ยอมทำตาม แต่ดอมปฏิเสธ

เทจ ลูกทีมคนหนึ่งของดอมสืบพบว่าก้าวต่อไปของชอว์คือการโจมตีฐานทัพ NATO ในสเปน ดอม ไบรอันและโรมันจึงเข้าไปขัดขวาง แต่พบว่าชอว์ใช้รถถังที่ยึดมาได้จากคอนวอยขนย้ายใช้ตอบโต้ ไบรอันและโรมันช่วยกันทำให้รถถังคว่ำ ส่วนดอมเสี่ยงชีวิตช่วยเลตตีไว้ได้ ชอว์และลูกทีมถูกจับแต่บอกว่าตอนนี้เขาส่งคนไปลักพาตัวมีอา ภรรยาของไบรอันแล้ว และรอให้เขาสำเร็จโทษด้วยตัวเอง ฮ็อบส์จึงสั่งให้ปล่อยตัวชอว์และลูกทีม ชอว์หนีออกมาพร้อมกับไรลีย์ ซึ่งเป็นพวกของชอว์มาตลอด ส่วนเลตตีเลือกอยู่กับดอม ทีมของชอว์ใช้เครื่องบินในการหลบหนี ส่วนทีมของดอมไล่ตามไปแล้วใช้ตะขอยิงที่ปีกเครื่องบินเพื่อไม่ให้เครื่องบินบินขึ้นได้ เลตตีฆ่าไรลีย์ ส่วนจีเซลสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยฮาน ดอมและชอว์สู้กันก่อนฝ่ายหลังจะตกลงจากเครื่องบินไปเองเพราะความประมาท ดอมขับรถออกมาก่อนเครื่องบินจะตกและนำชิปไปให้ฮ็อบส์

ในที่สุด ดอมและลูกทีมก็ได้กลับมาที่บ้านเก่าในลอสแอนเจลิส ฮ็อบส์และเอเลนา คู่หูคนใหม่แต่หน้าเก่าตามมาบอกว่า ดอมและลูกทีมทุกคนได้รับการอภัยโทษแล้ว เมื่อทั้งคู่กลับไป โรมันกล่าวขอบคุณพระเจ้าก่อนทุกคนทานอาหารร่วมกัน

ในฉากหลังเครดิต ฮานได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนในโตเกียว ก่อนจะถูกรถคันหนึ่งชน คนขับลงมาจากรถและโทรหาดอม เมื่อรถฮานระเบิด เขาได้บอกดอมว่า "นายไม่รู้จักฉัน แต่เดี๋ยวรู้แน่"

IMDB : tt1905041

คะแนน : 7.1

รับชม : 11325 ครั้ง

เล่น : 5931 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว แรงทะลุนรก 6

เป็นเวลาสักพักใหญ่แล้ว ที่การรอคอยภาคใหม่ของซี่รี่ส์ของหนังแอ็คชั่นซิ่งรถถือกำเนิดขึ้นในใจ โปสเตอร์และคลิปต่างๆ ของ ‘Fast & Furious 6’ ก่อให้เกิดความรู้สึกอยากดูภาคต่อมากขึ้น ด้วยความ ‘เว่อร์’ ของฉากแอ็คชั่นที่เราต่างรู้สึกร่วมๆ กันว่า ‘มันเว่อร์เสียนี่กระไร’ และนั่นก็เป็นเหตุหนึ่งที่ให้เรารอคอยจะได้ชมกัน

หลังจากเราได้พบว่า แก๊งรถซิ่งแก๊งนี้สร้างความสนุกสนานให้เราเป็นส่วนใหญ่ มันเลยยังมีคนสร้างภาคต่อให้เราฟินเรื่อยมา ครานี้ Justin Lin ผู้กำกับฯ ภาค 3, 4 และ 5 ที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมมือเขียนบท Chris Morgan คนเดิมที่มาช่วยเติมความมันส์ในความเร็ว… แรง ทะลุนรก

ดูเหมือนชีวิตของเหล่าแก๊งนักซิ่งจะไม่ยอมหยุดซิ่งง่ายๆ แม้ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปหาชีวิตสงบๆ กันแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีคนตามหาตัวจนเจอ ก็ ลุค ฮอบส์ (Dwayne Johnson) นั่นไง เจอภารกิจตามจับตัวผู้ร้ายที่ฉกาจฉกรรจ์จนต้องพึ่งดอม (Vin Diesel) และมาพร้อมด้วยรูปถ่ายที่คนอวดผียังต้องอายม้วนต้วน ก็ในภาพ เธอคือ เลตตี้ (Michelle Rodriguez) คนพิเศษของดอมเขานั่นไง ทุกคนต่างเข้าใจว่าเธอตายไปแล้ว แต่เธอกลับยังอยู่ แถมอยู่กับทีมของตัวร้ายเสียด้วย

ตัวร้ายภาคนี้คือ ชอว์ (Luke Evans) ที่ดึงเลตตี้เข้าไปร่วม แม้เธอจะสูญเสียความทรงจำไปและกลายเป็นศัตรูที่เขาไม่อยากทำร้าย แต่ดอมไม่หมดหวัง เขาเลือกที่จะดึงคนในครอบครัวกลับมา ดอมจึงกลายเป็นตัวละครที่พร้อมจะบ้าระห่ำ ขณะเดียวกันก็อ่อนไหวไม่เบา

 

หนังจัดหนักตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นก่อนจะกลับไปพักดำเนินเรื่องบ้าง มีฉากที่ได้สนุก-มัน-ลุ้น กันหลายยก โดยเฉพาะช่วงท้าย ที่จัดเต็มแบบยาวๆ ชนิดที่เรียกได้ว่า “หลังไม่ติดเบาะ” กับฉากที่เว่อร์อย่างสุดๆ หลายต่อหลายช็อต แต่ก็ยังเลือกที่จะเล่าถึงมุมดราม่าปะปนมาบ้าง โดยเฉพาะฉากที่โรแมนติกฉากนั้น

 

‘เร็ว…แรง ทะลุนรก 6’ พยายามอย่างยิ่งที่จะเก็บเรื่องราวในภาคก่อนหน้ามาพูดถึง พยายามจะเชื่อมโยงและหาข้อสรุปให้กับหลายเหตุการณ์ หากคุณจำเรื่องราวแต่หนหลังได้ก็จะเข้าใจเหตุผล และเข้าถึงเรื่องได้มากขึ้น แต่ก็เชื่อว่า หลายคนเลือกจะเข้ามาชมเพื่อความสะใจในฉากแอ็คชั่นโดยเฉพาะ ซึ่งต้องขอบอกว่า

“มันส์ และ เว่อร์ มากกกก”

นอกจากฉากแอ็คชั่นที่จัดมาเต็มแบบจัดแล้วจัดอีกแล้ว ผู้ชมยังได้ฟินกับฉากแถมท้ายที่มาเร็วแบบไม่ต้องนั่งรอ ฉากที่จะเปิดเผยถึงเหตุการณ์หลังจากนั้นและใครคือตัวละครในภาคถัดไป รับรองว่า ดูจบ ข้างในต้องเรียกร้องอยากดูภาคถัดไปในทันที

ถ้าใครยังจำภาคก่อนๆ ได้ ภาคนี้ก็น่าจะดูได้สนุกเต็มอรรถรส แต่ถ้าใครความจำเลือนลาง หนังก็ยังสร้างความสนุกได้อยู่ดี เพราะฉะนั้น ถ้าอยากฟิน หาภาคก่อนๆ มาดูละกันนะจ๊ะ