ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

McEnroe

McEnroe
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : McEnroe

ชื่อภาพยนตร์ : McEnroe
แนว/ประเภท : Sport,  Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Barney Douglas
บทภาพยนตร์ : Barney Douglas
นักแสดง : Björn Borg,  Peter Fleming,  Chrissie Hynde
วันที่ออกฉาย : 10 June 2022

 

 

ในคืนหนึ่งที่นิวยอร์ก จอห์นเดินทางผ่านความทรงจำเพื่อระลึกถึงชัยชนะและการโต้เถียงที่ทำเครื่องหมายอาชีพของเขาในแฟนตาซีที่ผสมผสานด้วยแสงนีออน นำเสนอผลงานจากเพื่อนไอคอนอย่าง Billie Jean King, Bjorn Borg และ Keith Richards ตลอดจนภรรยาและลูกๆ ของเขา

Tennis: Tennis-Djokovic or Nadal? It's like a coin toss for McEnroe | The  Star

IMDB : tt19801212

คะแนน : 6.8

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เราทุกคนคิดว่าเรารู้จัก John McEnroe แต่สารคดีเรื่องใหม่ของ Showtime จากนักเขียน-ผู้กำกับ Barney Douglas ชื่อ "McEnroe" พยายามสร้างสถิติให้ตรงไปตรงมาด้วยการวาดภาพเหมือนใกล้ชิดของพวกชอบความสมบูรณ์แบบที่ซับซ้อนซึ่งมีทักษะที่ไม่มีใครเทียบได้และมีท่าทางที่รุนแรง เขาไปสู่จุดสูงสุดของกีฬาในขณะที่ทำให้เขามีรูปร่างโพลาไรซ์ทั้งในและนอกสนาม

McEnroe film review: Reveals fragility beneath tennis star's bravado

 

น้อยกว่า hagiography และดำดิ่งสู่จิตใจของนักกีฬาชั้นยอดผู้ซึ่งเคยถูกผลักดันขึ้นสู่เวทีโลกตั้งแต่อายุยังน้อยเช่นเดียวกับหลาย ๆ คนก่อนและหลังภาพยนตร์ชั่วโมงและ 43 นาทีเป็นคำสารภาพที่มีเล่ห์เหลี่ยมจากหนึ่งใน เด็กเลวของกีฬา โดยจะจับคู่ฟุตเทจที่กว้างขวางและโฮมวิดีโอส่วนตัวพร้อมการสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมากับจอห์น แพทริก น้องชายของเขา (ซึ่งเขามักจะกล่าวถึงการแข่งขันเทนนิส) แพตตี้ สมิธ ภรรยา และลูกๆ ที่โตแล้วของเขา แม้แต่นักเทนนิสผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Billie Jean King และ Björn Borg ก็ร่วมเดินทางด้วย (หลังมาจากบ้านริมทะเลสาบที่ทำให้เขาหึงหวง) ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของพวกเราส่วนใหญ่ไม่มีวันและไม่มีวันเข้าใจ ผลลัพธ์ที่ได้คือการเปิดเผยชีวิตและอาชีพของชายผู้เป็นมากกว่าพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเขาในแท็บลอยด์ที่เคยแนะนำ แต่ในบางแง่มุม ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังเจาะลึกลงไปได้