ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Good Mourning

Good Mourning
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Good Mourning

ชื่อภาพยนตร์ : Good Mourning
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Colson Baker,  Mod Sun
บทภาพยนตร์ : Colson Baker,  Mod Sun
นักแสดง : Colson Baker,  Mod Sun,  Becky G
วันที่ออกฉาย : 20 May 2022

 

 

 

ติดตาม London Clash ดาราภาพยนตร์ที่โลกกลับหัวกลับหาง เมื่อเขาต้องเลือกระหว่างการไล่ตามรักแท้ของเขาและการได้รับบทบาทที่เปลี่ยนชีวิตซึ่งนำแสดงในภาพยนตร์ที่สำคัญ

 

Good Mourning' Trailer: Machine Gun Kelly Directs Stoner Rom-Com | IndieWire

IMDB : tt15331186

คะแนน : 3.3

รับชม : 57 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กำกับการแสดงโดย Machine Gun Kelly (ให้เครดิตในชื่อ Colson Baker) และเพื่อนนักดนตรี Mod Sun, Good Mourning ขาดเสน่ห์ของแฟนเบสและความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดจากการระบาดใหญ่ของความพยายามครั้งก่อนของทั้งคู่ นั่นคือ Downfalls High เมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าสิ่งที่อาจเลวร้ายที่สุดก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้มักใช้มุขตลกสไตล์ Family Guy ที่ซ้ำซากจำเจซึ่งรู้สึกแย่กว่าม้าที่ตายของ Seth MacFarlane ซึ่งพ่ายแพ้ในฤดูกาลที่ 20 อันน่าสยดสยอง

Machine Gun Kelly and Mod Sun on stoner comedy Good Mourning | Digital  Trends

London Clash (ชื่อเล่นในภาพยนตร์ที่วิเศษของ Machine Gun Kelly) เป็นนักแสดงฮอลลีวูดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วบนหน้าผาแห่งโอกาสสำคัญ แม็กซีน (วิทนีย์ คัมมิงส์) เอเย่นต์ของเขาได้สคริปต์สำหรับภาพยนตร์แบทแมนที่กำลังจะเข้าฉาย แต่ข้อความจากแฟนสาว Apple (เบ็คกี้ จี) ในเช้าวันที่เขาพบกับผู้กำกับที่คาดหวังทำให้เขาใจสั่น “ฉันหวังว่าจะได้ไม่ต้องพูดเรื่องนี้ด้วยข้อความ” ข้อความแรกของเธออ่าน ตามด้วยข้อความที่สองสั้นๆ ที่เขียนว่า "ไว้ทุกข์"