ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dark Skies 2013 มฤตยูมืดสยองโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dark Skies 2013 มฤตยูมืดสยองโลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dark Skies 2013 มฤตยูมืดสยองโลก เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Dark Skies 2013 มฤตยูมืดสยองโลก

 

ชื่อภาพยนตร์ : Dark Skies (2013) มฤตยูมืดสยองโลก

ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Stewart

บทภาพยนตร์ : Scott Stewart

นักแสดง : Keri Russell, Josh Hamilton, Dakota Goyo, Kadan Rockett, J.K. Simmons, L.J. Benet

เรื่องย่อ : ในถนนชานเมืองครอบครัวบาร์เร็ตประกอบด้วยพ่อแดเนียล (จอชแฮมิลตัน) แม่ลูกไม้ (เกริรัสเซล) ลูกชายคนโตเจสซี (ดาโกต้าโกโย) และลูกชายคนสุดท้องแซมมี่ (คาดาร็อคท์) – โฮสต์บาร์บีคิว เจสสิปส์ ในตอนกลางคืนเจสซี่และแซมมี่สื่อสารกับกันและกันจากเตียงผ่านเครื่องส่งรับวิทยุ เจสกำลังอ่านเรื่องราวที่น่ากลัวเกี่ยวกับ The Sandman ซึ่งทำให้แซมมี่หวาดกลัว

ลูกไม้ตื่นขึ้นมาในตอนกลางคืนและตรวจดูลูกชายของเธอก่อนที่จะมุ่งหน้าไปที่ห้องครัวซึ่งเธอค้นพบประตูตู้เย็นที่เปิดอยู่โดยมีเนื้อหากระจายออกไปทั่วพื้น แบ็คดอร์ก็เปิดกว้างเช่นกัน วันรุ่งขึ้นเธอกับแดเนียลเชื่อว่าสัตว์ตัวหนึ่งบุกเข้ามาแม้ว่าคำถามของเลซีว่าทำไมผักจึงถูกกินในขณะที่เนื้อสัตว์ยังคงไม่ถูกแตะต้อง

 

IMDB : tt2387433

คะแนน : 6.3

รับชม : 1019 ครั้ง

เล่น : 250 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dark Skies 2013 มฤตยูมืดสยองโลก

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ได้สัมผัสกับเหตุการณ์ประหลาดหลายครั้งที่รบกวนพวกเขามากขึ้นทุกที ไม่นานก็กระจ่างว่าพวกเขากำลังตกเป็นเป้าของพลังชั่วร้ายบางอย่างที่ยากจะอธิบาย พวกเขาจึงต้องลงมือด้วยตัวเองเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา และไขความลับให้ได้ว่าอะไรที่กำลังเฝ้าติดตามพวกเขาอยู่

ช่วงแรกยังไม่ค่อยเปิดเผยอะไรมากนัก แต่จะค่อยๆฉายให้เห็นถึงเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ ดูลึกลับชวนติดตามดี และค่อยๆเปิดเผยเรื่องราวออกมาทีละน้อย แต่กว่าจะฉายให้เห็นชัดๆก็ช่วงท้ายๆเรื่องแล้ว บางช่วงค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย มีดราม่าบ้างเล็กน้อย ช่วงท้ายๆคล้ายๆเรื่อง Poltergeist (2015) วิญญาณขังสยอง