ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค (2012) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค (2012) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค (2012) เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค (2012)
Dark Shadows เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1752 โจชัวและนาโอมิคอลลินส์พร้อมกับลูกชายชื่อบาร์นาบัสล่องเรือจากลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา แต่ฟากพื้นมหาสมุทรมิอาจทำให้หลีกหนีจากคำสาปลับที่สาปส่งครอบครัวของพวกเขาไปได้ เวลาผ่านไป 2 ทศวรรษ ทั้งโลกต้องสยบแทบเท้าของ บาร์นาบัส (จอห์นนี่ เดปป์) หรืออย่างน้อยก็เมืองในคอลลินสปอร์ต รัฐเมน บาร์บานัสผู้ครองคฤหาสน์คอลลินวู้ดเป็นผู้มั่งคั่งที่ทรงอิทธิพล และมีนิสัยเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ… จนกระทั่งได้ทำผิดมหันต์ขึ้นเมื่อไปทำร้ายหัวใจของ แองเจลีค บูคาร์ด (เอวา กรีน) ผู้เป็นแม่มด เธอสาปให้เขาต้องพบชะตาที่หนักหนาสาหัสกว่าความตาย นั่นคือการสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์และฝังเขาทั้งเป็น
 

2 ศตวรรษต่อมา บาร์นาบัสถูกปลดพันธนาการจากหลุมขึ้นมาสู่โลกยุค 1972 ที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาหวนกลับไปที่คฤหาสน์คอลลินวู้ด และต้องพบว่าคฤหาสน์สุดหรูของเขาเมื่อกาลครั้งหนึ่งกลับเหลือเพียงซากปรักหักพัง สิ่งที่หลงเหลือจากความล่มสลายของตระกูลคอลลินส์เหลืออยู่เพียงน้อยนิด สมาชิกแต่ละคนต้องกุมปริศนาลับของตัวเองเอาไว้ หัวหน้าครอบครัวเอลิซาเบ็ธ คอลลินส์ สต็อดดาร์ด (มิเชล ไฟเฟอร์) ได้ขอความช่วยเหลือจากนักจิตแพทย์อย่าง คุณหมอจูเลีย ฮอฟฟ์แมน (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ให้มาช่วยแก้ปัญหาครอบครัวของเธอ

ซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์นั้นคือน้องที่ไม่เคยมีอะไรดีของ เอลิซาเบ็ธ โรเจอร์ คอลลินส์ (จอนนี่ ลี มิลเลอร์) ที่มีลูกสาวจอมดื้อ แคโรลิน สต็อดดาร์ด (โคลอี้ โมเร็ตซ์) และลูกชายวัย 10 ขวบที่ฉลาดเกินวัย เดวิด คอลลินส์ (กัลลิเวอร์ แม็คแกร็ธ) ความลึกลับนี้ได้ย่างกรายไปถึงผู้ดูแล วิลลี่ ลูมิส รับบทแสดงโดย แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์ และ พี่เลี้ยงคนใหม่ของเดวิด วิคตอเรีย วินเทอร์ส รับบทแสดงโดย เบลล่า ฮีธโคท

IMDB : tt1077368

คะแนน : 6.2

รับชม : 4034 ครั้ง

เล่น : 1837 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dark Shadows แวมไพร์มึนยุค (2012)

หนังเล่าถึงบาร์นาบัส(Johnny Depp) เขาคือชายที่มีฐานะร่ำรวยและมั่งคั่ง แถมมีนิสัยเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เขาได้ทำผิดมหันต์ไปทำให้แองเจลลิส(Eva Green) แม่มดสาว โดยการหักอกเธอ นั่นทำให้เธอโกรธมากจึงสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์ และฝังเขาเป็นเวลา 200 ปี เขาตื่นขึ้นมาอยู่ในยุค 1972 ซึ่งมีวิวัฒนาการและบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาไม่รู้จึงย้อนกลับไปที่บ้านคฤหาสน์ของเขา ก็กลับเจอแต่ซากปรักหักพัง ประวัติศาสตร์ของครอบเขา ก็เหลืออยู่ไม่มากนัก แต่สมาชิกแต่ละคนก็ไม่ต้องการที่จะบอกอะไรมากมายกับเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนางเอกด้วยหรือ นี่คือคำถามที่ผมค่อนข้างสงสัยในขณะที่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คือบางฉากก็หายไปนานมาก นานจนลืมไปเลยว่ามีนางเอก แต่สิ่งที่น่าสงสัยแล้วน่าจับผิดคือแม่มดที่มาสาป พระเอกตอนแรกก็เป็นแค่สาวใช้แต่ทำไมจู่ ๆ กลายมาเป็นแม่มดเฉยเลย เออมันก็แปลกดีและในองค์ประกอบของหนัง อะไรมันก็ดูง่ายไปหมด ก็เลยค่อนข้างผิดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่เหมือนกันนะครับ เพราะเหตุผลที่ดูเพราะเป็นแฟนคลับของJohnny Depp และคาดหวังว่าผลงานที่เขาแสดงน่าจะมีคุณภาพมากกว่านี้




หนังมีมุขตลกแทรกมาตลอด แต่ก็ไม่ได้ขำอะไรมากอย่างน้อยก็ได้หัวเราะหึหึในลำคอ แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้อมยิ้มได้กับตัวละคร คือนางเอกแทบไม่มีบทเด่น แต่หนังกับให้ความสำคัญกับนางร้ายมากกว่าคือเด่นมาก แต่ก็คงต้องเป็นแบบนั้นเพราะดูเหมือนว่านางร้ายและพระเอกเข้าขากันได้ดีและทำให้ภาพยนตร์ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

สีสันที่ค่อนข้างน่าสนใจคือกาลเวลาผ่านไป 200 ปีแล้วไปเพิ่งจะฟื้นขึ้นมาแน่นอนว่าเขาต้องไม่สามารถปรับตัวได้กับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป นั่นเป็นต้นเหตุของความฮาของภาพยนต์เรื่องนี้ ผมพยายามมองหาข้อดีของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา แต่หนังก็ทำได้ดีที่สุดคือดูเพื่อความเพลิดเพลินไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าอยากดูซ้ำอีกรอบแต่อย่างใด หนังค่อนข้างให้ความสำคัญกับความเป็นครอบครัวพอสมควรได้เลยว่าถ้าดูเรื่องจบแล้วน่าจะรู้สึกรักครอบครัวมากกว่าเดิม

โดยส่วนตัวค่อนข้างชอบงานเมคอัพตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือถ้าเคยดูแวมไพร์ในเรื่องอื่น ๆ แม้ว่าหน้าของแวมไพร์จะขาวซีดเพราะว่าไม่มีเลือด แต่เรื่องนี้มันคือขาวไปเลยขาวแบบขาวสนิท มันก็ดูเป็นการแต่งหน้า แบบแปลก ๆ ดีเนอะ แต่ขอแอบบอกนิดหนึ่ง ว่านางร้ายแซ่บมากหลังจากชมภาพยนตร์เรื่องจบก็ไปหาภาพยนตร์ของเธอดูต่ออีกหลายเรื่องหลงรักไปเลย