ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Project Wolf Hunting | เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

Project Wolf Hunting | เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Project Wolf Hunting | เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

ชื่อภาพยนตร์ : Project Wolf Hunting | เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hongsun Kim
บทภาพยนตร์ : Hongsun Kim
นักแสดง : Seo In-Guk,  Dong-Yoon Jang,  Dong-il Sung
วันที่ออกฉาย : 16 September 2022

 

 

หลังจากสนามบินโดนระเบิด วิธีเดียวที่จะขนส่งนักโทษอุกฉกรรจ์จากมะนิลากลับเกาหลีได้มีเพียงแค่ทางฟรอนเทียร์ ไททันเท่านั้น อาชญากรเดนมนุษย์ทั้ง 47 ชีวิตต้องเดินทางด้วยเรือฟรอนเทียร์ไททัน ระยะทางกว่า 1,630 ไมล์ ท่ามกลางความเดือดและอำมหิตของเหล่าอาชญากรที่ต้องการอิสรภาพต่างรวมตัวกันก่อกบฏและแหกคุกปิดตายกลางทะเลเพื่อหลบหนี พร้อมเผชิญหน้ากับมือปราบมือหนึ่งที่มาร่วมปฏิบัติการณ์บนเรือคลั่งเหนือผืนน้ำในครั้งนี้ เมื่อไร้กฎ ไร้ทางหนี ทางเดียวคือ "ยิ่งเลว ยิ่งรอด"

 

Seo In Guk and Jang Dong Yoon's New Movie 'Project Wolf Hunting' Drops  Intense Still Photos - MyMusicTaste

IMDB : tt15575470

คะแนน : 6.3

รับชม : 1358 ครั้ง

เล่น : 851 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เรียกเสียงฮือฮาจากรอบสื่อเหลือเกิน สำหรับภาพยนตร์แอ๊คชั่นทริลเลอร์ เกาหลี (20+) Project Wolf Hunting หรือชื่อภาษาไทย “เรือคลั่ง เกมล่าเดนมนุษย์” ที่เน้นหนักงานภาพสุดโหด ต่อสู้เอาตัวรอดกันจนแทบไม่ได้หยุดพัก ฝีมือการกำกับของ “คิม ฮงซอน” ปรมาจารย์ด้านหนังเขย่าขวัญและหนังอาชญากรรมของเกาหลี ทั้งเรื่อง Metamorphosis และ The Chase ที่ล่าสุด เขาพาหนังไปแจ้งเกิดในโปรแกรม Midnight Madness ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต รวมถึงได้เข้าร่วมในเทศกาลระดับโลกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น L’etrange International Film Festival, Fantastic Fest Film Festival ทำให้ Project Wolf Hunting สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้ชมทั่วโลก พร้อมคะแนนเรตติ้งจาก เว็บมะเขือเน่าสูงถึง 85% และคะแนนบวกจากผู้ชมถึง 88%

Movie Review: “Project Wolf Hunting” is a Slaughterhouse at Sea | Movie  Nation

 

เรื่องนี้ติดเรต “ฉ20” (ก่อนชมภาพยนตร์มีการตรวจบัตรประชาชนว่า อายุเกิน 20 ปี) หนังมีฉากเลือดกระฉูดแทบทั้งเรื่อง ความโหด ดุ ดิบ เหล่านี้ไม่เหมาะกับเหล่า คุณหนู ๆ น้อง ๆ รวมทั้งบุคคลที่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต เพราะภาพจะมีความหดหู่มาก ๆ แล้วก็สมจริงมาก ๆ ซีน เชือดคอ มีดแทง ทุบกะโหลกแตก ถือเป็นเรื่องปกติของหนังเรื่องนี้ไปเลย ในส่วนของดาราแม่เหล็กนั้น ใครที่ชอบการแสดงของ “ซอ อินกุก” จาก Reply 1997, Doom at Your Service และ “จาง ดงยุน” จาก School 2017, The Tale of Nokdu ตอนนี้พวกเขาถูกเปลี่ยนมารับบทเป็นวายร้ายเต็มขั้น ทิ้งภาพหนุ่มหล่อมาดเท่ไปแล้ว สาว ๆ แฟนคลับอยากเข้าไปชม ก็ขอให้ทำใจสักนิดละกันนะ ภาพเดิม ๆ ของความหล่อเร้าใจแทบไม่เหลือให้เห็น