ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

NEW JIEW & AOF : THE BATTLE OF BFF CONCERT

NEW JIEW & AOF : THE BATTLE OF BFF CONCERT
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : NEW JIEW & AOF : THE BATTLE OF BFF CONCERT

ชื่อภาพยนตร์ : NEW JIEW & AOF : THE BATTLE OF BFF CONCERT
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : -

 

 

สมรภูมิแรกของ 2 ดีว่า และ 1 ดีโว่ แห่งยุค “ นิว - จิ๋ว - อ๊อฟ ”ทุกคนต่างจับตา การเผชิญหน้าครั้งนี้ในเพื่อนรัก...ยิ่งผูกพัน ยิ่งใกล้ชิดกัน ยิ่งรักกันเพื่อนร้าย...ยิ่งผูกพัน ยิ่งใกล้ชิดกัน ยิ่งอันตราย คอนเสิร์ต ที่จะเปิดทุกมุมมองของเพื่อนรัก และเผยทุกเรื่องราวของเพื่อนร้ายที่คุณไม่เคยรู้ กับการแก้แค้นกันด้วยเสียงเพลงที่จะทำให้คุณรู้ซึ้ง

 

อ๊อฟ-นิว-จิ๋ว จัดเต็ม แบทเทิ่ลสุดพลัง ครบอรรถรส ฟินทั่วฮอลล์ใน ดิ แบทเทิ่ล  ออฟ บีเอฟ เอฟ คอนเสิร์ต

คะแนน : 0

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ร้อนระอุไปกับซิงเกิลใหม่ BAD FRIENDS (แบด เฟรนด์ส) ที่ดราม่ากันสนั่นโซเชี่ยลไปแล้ว ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และเครื่องดื่มตราช้าง ตอกย้ำความร้อนเป็นไฟอีกระลอก เปิดสนามรบกับการปะทะเสียงกันครั้งแรกของ 2 ดีว่า กับ 1 ดีโว่ แห่งยุค นิว-จิ๋ว และอ๊อฟ ที่เตรียมโคจรมาไฟท์กัน..เลยเกิดสนามรบสุดเผ็ดร้อนในคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents The Battle of BFF Concert (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ็นต์ ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต)

อ๊อฟ" หลั่งน้ำตาเพื่อแม่! กรี๊ดลั่น "เป็ก ขอ นิว" แต่งงานกลางเวที!!

          ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนรัก...ยิ่งผูกพัน ยิ่งใกล้ชิดกัน ยิ่งรักกัน กับ เพื่อนร้าย...ยิ่งผูกพัน ยิ่งใกล้ชิดกัน ยิ่งอันตราย มาฟาดฟันกันในคอนเสิร์ตที่จะเปิดทุกมุมมองของเพื่อนรัก และเผยทุกเรื่องราวของเพื่อนร้าย ที่แฟน ๆ ไม่เคยรู้ กับการแก้แค้นกันด้วยเสียงเพลง ที่จะทำให้แฟนรู้ซึ้ง ถึงคำว่า..เพื่อนรัก และเพื่อนร้าย ที่จะมาประชันกัน จนทำให้เวทีทุกตารางเมตรนั้น ลุกเป็นไฟ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 25-26 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00-23.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะทำให้คุณกรี๊ดออกมากันอย่างสุดเสียง