ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Causeway

Causeway
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Causeway

ชื่อภาพยนตร์ : Causeway
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lila Neugebauer
บทภาพยนตร์ : Ottessa Moshfegh,  Luke Goebel,  Elizabeth Sanders
นักแสดง : Jennifer Lawrence,  Brian Tyree Henry,  Linda Emond
วันที่ออกฉาย : 10 September 2022

 

 

ลินด์ซีย์ เจ้าหน้าที่ทหารหญิงประจำการอยู่ที่ตะวันออกกลาง แต่เธอได้รับบาดเจ็บระหว่างอยู่ในสมรภูมิ ทำให้ต้องถูกนำตัวส่งรักษาอยู่นานหลายเดือน พร้อมกับได้รับผลกระทบจากอาการบาดเจ็บทางสมอง ที่ทำให้เธอต้องเริ่มตั้งต้นชีวิตตัวเองด้วยการเริ่มกายภาพบำบัดและหัดเดินและยืนใหม่ทั้งหมด ก่อนจะมุ่งหน้ากลับมายังบ้านที่นิวออร์ลีนส์ พยายามปรับตัว

รีวิวหนัง "Causeway" เป็นชั่วโมงยามแห่งการเยียวยากาย..เยียวยาใจ

IMDB : tt10192406

คะแนน : 6.8

รับชม : 238 ครั้ง

เล่น : 85 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ล่าสุดมีการประกาศว่าภาพยนตร์ Causeway (2022) จากสตูดิโอ A24 กำกับโดยผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง Lila Neugebauer ซึ่งเคยกำกับ The Waverly Gallery ของ Broadway ถูกเลือกโดย Apple Original Films นำแสดงโดย Jennifer Lawrence เจ้าของรางวัลและผู้มีชื่อเข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์ Don’t Look Up (2021)Silver Linings Playbook (2012) และ American Hustle (2013) โดย Causeway (2022) มีกำหนดจะเปิดตัวทั่วโลกในโรงภาพยนตร์และบน Apple TV+ ในปลายปี 2022

Causeway - Apple TV+ Press

 

รายละเอียดอื่นๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปกปิด ทั้งนี้จะมี Brian Tyree Henry ร่วมแสดงด้วย โดยเขาเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Emmy Award จากภาพยนตร์ Atlanta (2016) และ Bullet Train (2022) เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อธิบายว่าเป็น ภาพเหมือนที่สนิทสนมของทหาร (แสดงโดย Lawrence) ที่กลับบ้านของเธอในนิวออร์ลีนส์ ดิ้นรนกับการกลับไปสู่ชีวิตปกติของเธอ หลังจากการประกาศครั้งแรกในเดือนเมษายน 2019 การผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งเริ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว โดยถ่ายทำหลักในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา