ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Selena Gomez: My Mind & Me

Selena Gomez: My Mind & Me
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Selena Gomez: My Mind & Me

ชื่อภาพยนตร์ : Selena Gomez: My Mind & Me
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alek Keshishian
บทภาพยนตร์ : Alek Keshishian,  Paul Marchand
นักแสดง : Raquelle Stevens,  Liana Blackburn,  Brent L. Boxberger
วันที่ออกฉาย : 2 November 2022

 

 

หลังจากอยู่ในวงการมาหลายปี Selena Gomez ก็ประสบความสำเร็จอย่างเหนือชั้น แต่เมื่อไปถึงจุดสูงสุดใหม่ ทางกลับที่ไม่คาดคิดก็ดึงเธอเข้าสู่ความมืด

 

Realscreen » Archive » Extra: Selena Gomez doc to open AFI Fest; Taye Diggs  leads Hulu dating series

IMDB : tt21819250

คะแนน : 0

รับชม : 76 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โกเมซเริ่มต้นการเดินทางของเธอในอุตสาหกรรมการแสดงเมื่ออายุได้เพียง 10 ขวบ เมื่อเธอได้ร่วมแสดงในรายการสำหรับเด็ก Barney and Friends เป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้ดูชีวิตของนักแสดงเด็กตู้เพลงและดิสนีย์หลายคนแล้ว ก็ปลอดภัยที่จะกล่าวได้ว่าการมีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อยเป็นเรื่องที่ต้องนึกถึง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในวงการนี้ Selena ได้พยายามดิ้นรนระหว่างอาชีพการงานในฐานะนักร้องและนักแสดงตลอดจนชีวิตส่วนตัวของเธอซึ่งเธอต้องดิ้นรนกับปัญหาสุขภาพจิตหลายอย่าง เช่น โรคลูปัสและโรคไบโพลาร์ มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเซเลนา โกเมซ ที่สำคัญที่สุดคือความสัมพันธ์อันวุ่นวายกับนักร้องสาว จัสติน บีเบอร์

Selena Gomez: My Mind & Me - Apple TV+ Press

สารคดี Apple TV+ ล่าสุด เรื่อง "Selena Gomez: My Mind and Me" พยายามที่จะละทิ้งความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของเธอ และตั้งเป้าที่จะให้ความกระจ่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ Selena กับความคิดของเธอ และวิธีที่เธอดิ้นรนเพื่อให้มีตัวตนในสักวันหนึ่ง สารคดีเรื่องนี้เปิดขึ้นในปี 2559 หลังจากที่เซเลน่าแยกทางจากบีเบอร์อย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายหลังจากความสัมพันธ์แบบเปิดและปิดที่ดำเนินไปหลายปี